Báo Sức khỏe Đời Sống, Báo VTV Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Hơn 150 năm qua, bài thuốc chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh được nhiều quý ông tin dùng nhờ cơ chế trị bệnh tận gốc, cho hiệu quả cao và đặc biệt an toàn, lành tính. Với tác dụng vượt trội, bài thuốc được nhiều đơn vị báo chí uy tín đưa tin, điển hình như báo VTV Online và  báo Sức khoẻ & Đời sống. 

Báo chí đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Yếu sinh lý – Để lâu không chữa, nguy hiểm khôn lường

Theo báo Sức khỏe & Đời sống chia sẻ, 55% nguyên nhân gây vô sinh đến từ nam giới yếu sinh lý. Vì là vấn đề khó nói, nhiều bệnh nhân thường lựa chọn giấu nhẹm tìm đến các mẹo chữa dân gian hoặc các thuốc tăng cường sinh lý.

Trao đổi với báo Sức khỏe & Đời sống, lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ:

Lương y Tuấn chia sẻ

Việc không thể làm chủ cuộc yêu khiến các đấng mày râu tự ti, áp lực, chất lượng cuộc sống vợ chồng giảm sút. Rào cản tâm lý lại khiến nam giới ngại đi thăm khám, điều trị khiến bệnh càng trở nên trầm trọng, nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ngày một tăng cao.

Để khắc phục tình trạng này, cả báo Sức khỏe đời sống và báo VTV đều đề xuất giải pháp từ đông y – Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh có tên gọi là Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của đơn vị chuyên điều trị các chứng bệnh Nam khoa, yếu sinh lý, xuất tinh sớm được các bài báo công nhận.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được khuyên dùng

Sinh lý Nam Đỗ Minh – “Cứu cánh” của quý ông Việt

Chia sẻ về bài thuốc chữa yếu sinh lý của dòng họ với báo VTV, lương y Tuấn cho biết: 

Lương y Tuấn chia sẻ với báo VTV

Dựa trên những y lý, y trị và chắt lọc tinh hoa cốt lõi của YHCT, lương y Tuấn đã ngày đêm nghiên cứu, tối ưu lại bài thuốc gia truyền của tổ nghiệp sao cho phù hợp với cơ địa của nam giới Việt ngày nay. 

Vẫn bám sát cơ chế trị bệnh tận gốc của đông y, nhưng thay vì chữa trị riêng rẽ bằng những liệu trình khác nhau, lương y Tuấn đã phối hợp 3 phương thuốc nhỏ:

  • Hồi Xuân phục dương thang: Giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, hỗ trợ cương dương khi quan hệ
  • Đại bổ phục dương hoàn: Thông kinh bổ huyết, giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ nguyên khí, cải thiện và nâng cao chức năng thận.

Nhờ đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang đến công dụng 3 trong 1, cho tác dụng đa chiều, tổng hòa. Thuốc điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian cho bệnh nhân. Chất lượng của bài thuốc được báo VTV, báo Sức khỏe & Đời sống hết lời khen ngợi.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh cho tác dụng tổng hoà chuyên sâu

Ngoài ra, báo VTV Online đặc biệt ấn tượng và nhấn mạnh với bạn đọc cả nước về chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào để bào chế bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài báo có viết:

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược tự nhiên

Việc chú trọng đầu tư và phát triển vùng dược liệu sạch của riêng mình đã giúp Đỗ Minh Đường luôn tự tin về chất lượng và hiệu quả bài thuốc. Nhà thuốc cam kết không sử dụng chất bảo quản hay trộn lẫn tân dược, toàn bộ bài thuốc là 100% thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhược điểm của các giải pháp điều trị đông y là các bài thuốc cần phải đun sắc lỉnh kỉnh, mất nhiều thời gian. Để khắc chế vấn đề này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã áp dụng công nghệ hiện đại để bào chế thuốc thành dạng viên hoàn, rượu uống tiện dụng mà vẫn giữ nguyên hàm lượng dược tính trong các cây thuốc, đảm bảo hiệu quả điều trị.

Xem thêm: Báo Cafef.vn: Điều Gì Làm Nên Tên Tuổi Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được bào chế dạng dùng tiện dụng

Được coi là một bước cải tiến mới để phù hợp hơn với cuộc sống bận rộn của đa phần người Việt hiện nay. Báo VTV đánh giá cao tinh thần đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điều trị của nhà thuốc.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhắn tin ngay để được tư vấn

Xem chi tiết nội dung các bài báo tại đây:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger