Liệu Trình Chữa Phụ Khoa Ở Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? Bao Lâu Thì Khỏi

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Phụ khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Liệu trình chữa phụ khoa ở Đỗ Minh Đường có đắt không? Bao lâu thì khỏi đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Để làm rõ vấn đề này, bạn đọc hãy theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất.

Liệu trình chữa phụ khoa ở Đỗ Minh Đường có ĐẮT không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, lâu đời có lịch sử 155 năm hình thành và phát triển. Đơn vị đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có phụ khoa. Đây là một trong những thế mạnh điều trị, góp phần đưa tên tuổi của nhà thuốc được nhiều người bệnh biết đến.

Vậy liệu trình chữa phụ khoa tại Đỗ Minh Đường có đắt không? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin chia sẻ như sau. Liệu trình điều trị phụ khoa của mỗi bệnh nhân khác nhau là khác nhau. Căn cứ vào tình trạng và từng bệnh cảnh mà các lương y sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Do đó, chi phí điều trị của mỗi người sẽ có sự chênh lệch và thường dao động trong khoảng 3 – 4 triệu đồng/liệu trình. 

Thực tế, với nhiều người thì đây không phải là một con số nhỏ. Tuy nhiên, nếu bỏ ra một số tiền như vậy nhưng đổi lại bệnh được chữa khỏi dứt điểm thì nó lại không hề đắt chút nào. Là người có kinh nghiệm khám chữa phụ khoa 20 năm, lương y Tuấn – GĐ nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chia sẻ như sau: 

“Đa phần chị em khi tìm đến tôi đều đã tìm đủ mọi cách để chữa bệnh nhưng đều không khỏi. Chắc hẳn, số tiền trước đó họ bỏ ra cũng không phải là ít. Chưa kể việc dùng thuốc nhưng bệnh lại không dứt điểm hoàn toàn, bệnh cứ tái đi tái lại thì không chỉ tốn tiền mà sức khỏe, cuộc sống còn bị ảnh hưởng. 

Trong khi đó, bài thuốc của chúng tôi đã được nghiên cứu, cải tiến qua nhiều đời, áp dụng vào điều trị hơn 70 năm nay, giúp vô số chị em thoát khỏi căn bệnh này triệt để. Mặt khác, trước đó nhiều người chữa không dứt điểm, lại dùng kháng sinh nhiều nên nguy cơ kháng thuốc rất cao, khiến việc điều trị của chúng tôi trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài kháng viêm, còn cần cân bằng và duy trì pH âm đạo, tăng cường đề kháng để ngừa bệnh tái lại.

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho chị em, chúng tôi đã tập trung lựa chọn những nguyên liệu quý, thành phần dược liệu có tác dụng ưu việt nhất để bào chế thuốc. Do đó, chi phí có thể không nhỏ nhưng chất lượng chắc chắn đảm bảo. 

Với 4 triệu đồng/tháng, bệnh không chỉ được đẩy lùi hoàn toàn mà còn ngừa tái phát, duy trì hiệu quả bền vững, lâu dài. Cam kết không gây tác dụng phụ – Không dùng kháng sinh – Không xâm lấn – Không đau rát – Không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản của chị em.

Còn với trường hợp người bệnh có tình trạng thực sự khó khăn thì có thể trao đổi khi thăm khám, chúng tôi sẽ hỗ trợ kịp thời để chị em yên tâm điều trị.”

Bác sĩ Lê Thị Đài Trang - Phụ trách khám chữa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bác sĩ Lê Thị Đài Trang – Phụ trách khám chữa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chữa phụ khoa ở Đỗ Minh Đường bao lâu thì KHỎI?

Thời gian điều trị bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tùy từng bệnh lý và tình trạng bệnh, sức khỏe người dùng,… Với những tình trạng nặng, bệnh đã tái đi tái lại nhiều lần, đặc biệt là kháng thuốc kháng sinh, cơ thể suy nhược thì việc điều trị có thể kéo dài lâu hơn. Các trường hợp nhẹ thì thường sau 1 – 2 liệu trình bệnh sẽ thuyên giảm.

Nếu tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của lương y, quá trình điều trị của bệnh sẽ trải qua các giai đoạn sau: 

  • 1 tháng đầu: Khoảng 14 ngày đầu bệnh nhân sẽ thấy dịch viêm được đẩy ra ngoài nhiều hơn, cảm giác ngứa nhiều và vùng kín ẩm ướt hơn. Tuy nhiên, đến tuần thứ 3 thì tình trạng này sẽ giảm hẳn, bớt khí hư, vùng kín cảm giác thông thoáng, sạch sẽ hơn. 
  • 2 tháng: Các triệu chứng của bệnh phụ khoa dần biến mất. Vùng kín khô thoáng, sạch sẽ, khí hư và viêm nhiễm cải thiện tốt. 
  • Kết thúc liệu trình: Các chức năng tạng phủ được căn bằng, hết bốc hỏa, ngứa ngáy, khó chịu, mùi hôi và viêm ngứa không còn, khí hư sinh lý bình thường. 

Đồng thời, để bài thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất, chị em nên chú ý:

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày.
  • Hạn chế sinh hoạt vợ chồng trong thời gian dùng thuốc để đạt kết quả điều trị như mong muốn. 
  • Không nên ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ. 
  • Bổ sung thêm nhiều rau củ quả và vitamin vào khẩu phần ăn mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trong thời gian dùng thuốc, sẽ có bác sĩ phụ trách luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho chị em chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý. 

LỜI KHUYÊN CỦA LƯƠNG Y TUẤN: Bệnh để lâu càng khó chữa và gây nhiều phiền phức, mặc cảm cho chị em. Vì vậy, ngay khi thấy có dấu hiệu, cần điều trị CÀNG SỚM CÀNG TỐT. Can thiệp sớm thì hiệu quả càng cao, rút ngắn thời gian và giảm bớt chi phí điều trị.

NHẮN TIN NGAY CHO CHUYÊN GIA

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

Nhắn tin ngay để được tư vấn

Phụ Khang Đỗ Minh – DỨT ĐIỂM bệnh phụ khoa, lấy lại TỰ TIN cho phái đẹp

Không chỉ được nhiều chị em tin tưởng sử dụng, Phụ Khang Đỗ Minh còn được đài truyền hình Hà Nội đưa tin, đánh giá cao chất lượng bài thuốc. Vậy lý do nào khiến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy? Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Kết tinh của gần 50 dược liệu SẠCH – QUÝ – LÀNH TÍNH

Phụ Khang Đỗ Minh là phương thuốc cổ xưa được nghiên cứu xây dựng cách đây 70 năm. Hiện tại, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa. Ông cùng bác sĩ Trang (Người phụ trách khám chữa phụ khoa tại đơn vị) đã phục dựng và tối ưu bài thuốc để phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt hiện đại ngày nay.

Toàn bộ bài thuốc được xây dựng và kết hợp từ gần 50 vị dược liệu khác nhau, hoàn toàn tự nhiên lành tính. Tất cả đều được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, nổi bật chính là thành phần LỤC VỊ TIÊU VIÊM – Bộ 6 dược liệu được mệnh danh là “KHẮC TINH” của chứng bệnh phụ khoa nhờ công dụng nổi trội:

Thành phần lục vị tiêu viêm bài thuốc Phụ Khang ĐỖ Minh

Ngoài ra, bài thuốc còn sử dụng thêm một số dược liệu khác như Linh chi, Đương quy, Hoa nhài, Khổ sâm, Lô hội,… Mỗi vị thuốc một dược tính riêng nhưng đã được các lương y phối ngũ, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ để tạo nên một thể thống nhất, tương tác, bổ trợ lẫn nhau, cho hiệu quả điều trị bệnh tối ưu.

Để đảm bảo chất lượng bài thuốc, đơn vị nói KHÔNG với việc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc hay các dược liệu trôi nổi ngoài thị trường. Theo đó, toàn bộ dược liệu trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, cụ thể:

  • Phần lớn dược liệu được lấy từ hệ thống 3 vườn thuốc sạch do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển thuần hữu cơ.
  • Một số ít nguyên liệu quý hiếm khác sẽ được lấy từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị uy tín sở hữu dược liệu sạch hữu cơ, có hàm lượng dược tính cao và chuẩn chất lượng.  

>> Báo 24h.com.vn: Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu CHUẨN – SẠCH, tự chủ nguyên liệu bào chế thuốc

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn
Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn

Nhà thuốc cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản, tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Trong suốt 70 năm ứng dụng điều trị, đơn vị chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào sử dụng có phản ứng phụ nên các chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 

Liệu trình “4 trong 1” cho hiệu quả toàn diện, KHOẺ TRONG SẠCH NGOÀI 

Bài thuốc chữa phụ khoa Phụ Khang Đỗ Minh bao gồm 4 phương thuốc nhỏ là thuốc uống đặc trị, thuốc đặt, thuốc xịt và thuốc rửa. Tùy vào tình trạng viêm nhiễm mà lương y sẽ kê đơn phù hợp: 

  • Viêm âm đạo
  • Viêm cổ tử cung
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Áp dụng theo đúng y lý, y trị của YHCT, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có tác dụng loại bỏ bệnh tận gốc rễ, đồng thời ngăn ngừa triệu chứng tái phát trở lại theo cơ chế tác động kép đa chiều, giúp KHỎE TRONG SẠCH NGOÀI:

1 – Tác động từ bên ngoài:

  • Thuốc rửa: Làm sạch “cô bé”, loại bỏ mùi hôi, cân bằng pH vùng kín
  • Thuốc xịt: Giúp khử mùi hôi, khí hư do nấm tạp khuẩn, vi khuẩn gây ra, chữa lở ngứa phần phụ. 
  • Thuốc viên đặt: Đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài. Đồng thời giúp kháng khuẩn, chống viêm, diệt nấm và vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa tác nhân xâm nhập vào bên trong.

2 – Tác động từ bên trong

Để dứt điểm bệnh phụ khoa mà chỉ làm sạch thôi là chưa đủ. Vì theo YHCT, nguyên nhân gây bệnh phụ khoa là chức năng của can, tâm, tỳ, thận suy yếu làm ảnh hưởng đến hai mạch nhâm, xung. Từ đó sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. 

Theo bác sĩ Trang chia sẻ: “Dựa trên nguyên nhân gây bệnh trên, bài thuốc của đơn vị đã phối hợp thêm thuốc uống đặc trị  có tác dụng bổ huyết, thông kinh, điều hòa cơ thể, loại bỏ nấm và vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, giúp cân bằng âm dương, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bổ khí, phục hồi tạng phủ khỏe mạnh để ngừa bệnh tái lại.”

Đây chính là điểm khác biệt với các bài thuốc nam điều trị phụ khoa khác trên thị trường. Từ đó mang đến hiệu quả điều trị vượt trội hơn hẳn.  

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Phác đồ điều trị “cá nhân hoá” CHUYÊN BIỆT, TỐI ƯU

Tại Đỗ Minh Đường, các lương y không kê đơn đại trà. Sau quá trình thăm khám kỹ đủ 4 bước chuẩn y khoa (Vọng – Văn – Vấn – Thiết), các lương y sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng của từng người. Từ đó xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa riêng biệt, không phải ai cũng giống ai.

Theo bác sĩ Trang (phụ trách khám chữa phụ khoa tại Đỗ Minh Đường) thông tin thêm: “Căn cứ vào thực trạng bệnh của từng người mà chúng tôi có thể gia giảm, điều chỉnh bài thuốc sao cho phù hợp. Có trường hợp bệnh nhân trẻ tuổi, chưa lập gia đình, không thể dùng thuốc đặt được thì sẽ phải kê thêm thuốc rửa hoặc tăng thuốc uống để hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận, sức khỏe tổng thể,…. 

Mục đích cuối cùng là làm sao mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, giúp chị em nhanh khỏi bệnh, sớm lấy lại tự tin.”  

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, các lương y sẽ luôn theo sát, giải đáp thắc mắc của chị em khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả chữa trị. Tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi cam kết luôn đồng hànhi đến khi khỏi bệnh, tuyệt đối không có tình trạng “đem con bỏ chợ” nên mọi người hoàn toàn yên tâm. 

Dạng dùng tiện dụng

Để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của các chị em, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến bào chế bài thuốc dưới dạng dùng tiện dụng. 

Nhờ việc thay đổi hình thức sử dụng bài thuốc, mọi người sẽ không mất thời gian đun sắc lại dễ dàng, tiện lợi khi dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, ngay cả đi làm xa, chị em vẫn có thể mang thuốc theo.

Chuyên gia và người dùng nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Với cơ chế điều trị bệnh chuyên sâu, đa chiều, bài thuốc đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Cụ thể, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Điểm ưu việt của bài thuốc đặc trị phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nằm ở cơ chế bài thuốc rõ ràng, trị bệnh chuyên sâu.

Đồng thời, đơn vị còn sử dụng toàn bộ dược liệu chuẩn – sạch, thuần hữu cơ, lành tính và an toàn. Tôi đánh giá cao bộ 6 dược liệu LỤC VỊ TIÊU VIÊM có trong bài thuốc, giúp bài thuốc nâng cao hiệu quả điều trị. Dạng dùng cũng được cải tiến tiện lợi, phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều chị em bây giờ.”

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương, viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc  nhận xét: “Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sử dụng bảng thành phần lành, sạch, có nguồn gốc rõ ràng giúp chất lượng bài thuốc được đảm bảo. Dạng dùng tiện dùng, thuận tiện cho người dùng.

Thêm cơ chế rõ ràng, tuân thủ theo đúng y lý, nguyên tắc điều trị của YHCT, không chỉ giúp loại bỏ các triệu chứng bệnh một cách nhanh chóng mà còn nâng cao sức đề kháng, phục hồi phủ tạng, ngừa bệnh tái lại hiệu quả. Bài thuốc còn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho chị em phụ nữ, mọi người có thể an tâm sử dụng.”

Chuyên gia nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Không chỉ được chuyên gia đánh giá cao, ghi nhận thực tế từ người dùng cũng cho thấy, rất nhiều bệnh nhân đã có phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc.

Đơn cử như trường hợp của mẹ bầu Hoài Thương (28 tuổi, Hà Nội) có chia sẻ: “ Mình bị viêm nấm âm đạo tái lại sau khi mang thai được 3 tháng. Trước thì mình có dùng thuốc tây, đỡ một thời gian tưởng khỏi mà ai ngờ đâu… Bị bệnh này ngứa ngáy, khó chịu lại có mùi hôi, ngại lắm mà không biết làm thế nào vì mình đang bầu bí, không dám dùng thuốc tây như trước. 

May thay biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh này, tình trạng ngứa ngáy, khí hư giảm hẳng ngay sau 1 tháng đầu điều trị. Sang tháng thứ 2 thì bệnh đỡ được 80% rồi, không còn ngứa hay mùi hôi khó chịu nữa. Kiên trì dùng hết tháng thứ 3, mình thấy cô bé khô thoáng, bệnh được đẩy lùi hoàn toàn.” 

Người dùng nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Hay như trường hợp của chị Trần Phương Mai (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Không nhớ chính xác bị bệnh từ khi nào nhưng chỗ đó cứ ngứa ngáy khó chịu. Lúc đầu thì nhẹ nhưng sau thấy ngứa nhiều hơn, khí hư nhiều hơn và có mùi hôi nữa. Vừa ngại, vừa không thể tập trung làm việc được, thời điểm đó đúng là stress vô cùng. 

Mua thuốc ở tiệm dùng hết liều thì bệnh đỡ. Vui mừng không được  bao lâu thì lại thấy tái lại. Nhờ có chị đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà giờ tình trạng này của tôi đã biến mất hoàn toàn. Sau 5 ngày dùng là tôi thấy đã có biến chuyển rồi. Dùng hết 1 tháng thuốc mà các triệu chứng của tôi biến mất hoàn toàn, cô bé thoáng mát, không còn mùi nữa. Đến giờ không thấy tái lại lần nào.” 

>> XEM NGAY: Chia sẻ của bệnh nhân chữa viêm lộ tuyến tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Trên fanpage, zalo của nhà thuốc, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều feedback của người dùng trên khắp mọi miền đất nước. 

Không chỉ có vậy, với nhiều ưu thế nổi trội, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được đài truyền hình Hà Nội chọn lựa, đưa tin trong chương trình “Vì sức khoẻ của bạn” là “Giải pháp Vàng điều trị dứt điểm bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả” thu hút đông đảo sự quan tâm của chị  em. 

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc băn khoăn nào liên quan đến bài thuốc hoặc muốn tư vấn MIỄN PHÍ về lộ trình điều trị bệnh phụ khoa, nhắn tin ngay cho lương y Tuấn để được giải đáp. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhắn tin ngay để được tư vấn

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger