Phụ Khang Đỗ Minh: Bí Quyết “KHỎE TRONG SẠCH NGOÀI” Chấm Dứt Viêm Lộ Tuyến Không Xâm Lấn!

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm lộ tuyến không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản của các chị em. Nếu bạn đang kiếm tìm một giải pháp an toàn, hiệu quả, không cần xâm lấn để chấm dứt tình trạng này thì Phụ Khang Đỗ Minh chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

KHỎE TRONG SẠCH NGOÀI – Dứt điểm viêm lộ tuyến không cần xâm lấn

Theo bác sĩ Trang: “Đông y quan niệm, viêm lộ tuyến xảy ra là do các tạng phủ như gan, thận, can, tỳ suy yếu dẫn đến 2 mạch nhâm – xung bị ảnh hưởng, làm mất cân bằng âm dương trong cơ thể, từ đó gây ra các bệnh liên quan đến thể kinh, đới, thai, sản ở phụ nữ.

Lúc này sẽ là điều kiện lý tưởng để các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài như vi khuẩn, nấm xâm nhập và phát triển bên trong môi trường âm đạo và cổ tử cung. Các tác nhân gây bệnh này sẽ di chuyển từ âm đạo đến phần lộ tuyến và gây viêm.”

Dựa trên nguyên nhân gây bệnh trên, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh ra đời tập trung cân bằng âm dương, đi sâu loại bỏ tận gốc căn nguyên, tuân theo đúng nguyên lý trị bệnh TỲ VỊ DƯỠNG HUYẾT. Bài thuốc bao gồm 4 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình là:

  • Thuốc uống: Thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, kháng viêm, phòng ngừa khí hư, viêm nhiễm âm hộ
  • Thuốc xịt: Khử mùi hôi, khí hư do nấm tạp khuẩn, vi khuẩn gây ra, chữa lở ngứa phần phụ.
  • Thuốc ngâm rửa: Giúp vệ sinh vùng kín, làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi hôi
  • Thuốc viên đặt: Đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài

Liệu trình đầy đủ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Sự kết hợp bài bản “4 trong 1” trong liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh cho hiệu quả toàn diện, KHỎE TRONG SẠCH NGOÀI theo tác động 2 chiều từ trong ra ngoài mà không cần can thiệp xâm lấn. Cụ thể:

Tác động LÀM SẠCH 

Bộ 3 thuốc xịt, thuốc rửa và thuốc đặt Phụ Khang Đỗ Minh sẽ chịu trách nhiệm tấn công, làm sạch “cô bé” từ bên ngoài. 

  • Các thành phần kháng viêm tự nhiên trong bài thuốc có tác dụng giảm viêm, ngứa, tập trung đào thải và loại bỏ các vi khuẩn, tế bào chết khỏi cổ tử cung
  • Ngăn ngừa sự phát triển viêm lộ tuyến. 
  • Giảm khí hư, loại bỏ mùi hôi do viêm nhiễm gây ra, giúp vùng kín sạch thoáng, mang đến sự dễ chịu cho chị em.   

Tác động PHỤC HỒI, LÀM KHỎE

Kết hợp song song với bộ 3 trên, thuốc uống Phụ Khang Đỗ Minh thâm nhập sâu vào từng ngõ ngách trong cơ thể, chịu trách nhiệm:

  • Tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm.
  • Duy trì pH âm đạo, giữ môi trường sinh lý ổn định, ngăn ngừa sự hình thành của các tác nhân gây bệnh. 
  • Phục hồi phủ tạng bị suy yếu, tăng cường chức năng thận, nâng cao đề kháng của cơ thể, kích hoạt cơ chế tự chữa lành, giúp tái tạo và làm lành các tổn thương phần lộ một cách tự nhiên. Đồng thời gia cố hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài, phòng bệnh tái lại. 

Với hiệu quả vượt trội trên, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được  đài Truyền hình Hà Nội đưa tin, giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”, phát sóng ngày 18/12/2019 để giúp chị em có thêm giải pháp chữa viêm lộ tuyến đáng tin cậy.

Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến với cam kết 5 KHÔNG

Thấu hiểu lo lắng và mong muốn của các chị em, trong quá trình nghiên cứu và tối ưu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, lương y Tuấn và bác sĩ Trang ngoài đảm bảo hiệu quả vượt trội còn đưa ra cam kết 5 KHÔNG giúp chị em an tâm chữa trị:

KHÔNG đau rát 

Bài thuốc sử dụng thành phần 100% tự nhiên, lành tính, được chọn lọc kỹ càng, có đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm nhưng dịu nhẹ, không gây kích ứng vùng nhạy cảm. Đặc biệt, đông y chú trọng việc bảo tồn các yếu tố tự nhiên của cơ thể, do vậy bài thuốc được bào chế phù hợp với pH sinh lý vùng kín, không gây khô rát, bảo vệ vùng da phần lộ khỏi bị tổn thương.  

KHÔNG xâm lấn

Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế dạng viên đặt, thuốc uống, bột ngâm rửa thảo dược, dung dịch xịt. Do đó, khi sử dụng bài thuốc chữa viêm lộ tuyến của Đỗ Minh Đường, chị em không cần can thiệp phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo, ngừa nguy cơ tác dụng phụ khác.

KHÔNG kháng sinh

Phụ Khang Đỗ Minh được xây dựng công thức với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, không kháng sinh, nhờ vậy mà không làm tiêu diệt các vi sinh vật có lợi ở âm đạo, giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa khác. Đồng thời, sử dụng Phụ Khang Đỗ Minh còn giúp ngăn ngừa nguy cơ kháng kháng sinh nhiều tai hại, giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn.

KHÔNG tác dụng phụ

Hơn 50 vị dược liệu trong bài thuốc đều đảm bảo SẠCH AN TOÀN. Phần lớn các thảo dược được lấy từ hệ thống vườn thuốc sạch do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng theo hướng chuyên canh thuần hữu cơ, không có hóa chất độc hại. Số ít còn lại sẽ được cung ứng từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm, đảm bảo chất lượng bài thuốc LÀNH – SẠCH.

Đồng thời, quy trình bào chế thuốc được kiểm soát nghiêm ngặt, cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản nên đặc biệt an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng. Do vậy, bài thuốc phù hợp với mọi thể trạng chị em, kể cả người đang mang bầu, phụ nữ đang cho con bú  hay chị em có thể trạng yếu đều có thể an tâm sử dụng.  

KHÔNG ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Lo ngại lớn nhất của các chị em khi bị viêm lộ tuyến là sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thiên chức làm mẹ của mình. Phụ Khang Đỗ Minh với thành phần tự nhiên, không hề gây rối loạn nội tiết, mặt khác còn giúp cân bằng hệ nội tiết nữ, giúp chị em duy trì sức khỏe khỏe mạnh. 

Quá trình sử dụng thuốc không cần xâm lấn cũng tránh được nguy cơ gây sẹo cứng tử cung ảnh hưởng đến việc mang thai và sinh con sau này cho các chị em.   

Ưu điểm vượt trội bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Phụ Khang Đỗ Minh – Cứu tinh giúp hàng nghìn chị em thoát viêm lộ tuyến

Thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên cần thời gian thẩm thấu, phát huy tác dụng. Hiệu quả CHẬM mà CHẮC. Nếu tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường, kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể được đẩy lùi sau 3-6 tháng tùy tình trạng:

  • Với viêm lộ tuyến độ 1: Tình trạng viêm nhẹ, chưa lan rộng, các triệu chứng mới chớm nên thông thường sau 2 – 3 tháng sử dụng đã thấy kết quả rõ rệt
  • Với viêm lộ tuyến độ 2, 3: Tình trạng viêm nhiễm nặng, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các chị em nên cần kiên trì điều trị lâu dài, tập trung bồi bổ, cần ít nhất từ 3 – 6 tháng cho hiệu quả tốt nhất.

Thực tế trong suốt 70 năm ứng dụng điều trị, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp vô vàn chị em tạm biệt căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung này. Điển hình như trường hợp của chị Lượng (37 tuổi, Hà Nội) bị viêm lộ tuyến độ 2. Chị tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi đã thử nhiều phương pháp mà không có hiệu quả.

Uống thuốc, đốt điện tôi làm cả rồi nhưng không ăn thua. May mà tìm đến dùng thuốc nam, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh này mà mình mới tìm thấy ánh sáng của cuộc đời. Sau 2 tháng đầu dùng thuốc, mình bị bất ngờ vì hiệu quả cải thiện thấy rõ, vùng kín sạch thoáng, không còn ngứa ngáy khó chịu. 

Nhưng vì sợ bệnh tái lại như trước, mình kiên trì dùng thêm 2 tháng nữa theo chỉ định của bác sĩ Trang. Sau tháng thứ 3 đi soi kiểm tra thì thấy phần lộ đã lành hẳn, niêm mạc hồng, đẹp. Tinh thần mình lúc này cũng thoải mái hơn hẳn. Sau khi dùng hết tháng 4 thì mình cũng đón tin vui đậu thai thành công. Quá là mừng luôn.” 

[VIDEO] Lắng nghe chi tiết chia sẻ của chị Lượng qua video dưới đây: 

Hay như câu chuyện của chị Thanh (27 tuổi), nữ bệnh nhân trẻ tuổi chủ quan để viêm lộ tuyến tiến triển đến độ 3: “Lúc đi khám thì tình trạng mình đã nặng rồi, khí hư ra nhiều, vùng kín ngứa điên đảo, như kiến chích vậy, còn có mùi hôi nồng nữa. Vì đang trong giai đoạn canh con nên mình không dám can thiệp đốt điện gì cả, chỉ dùng mẹo dân gian bằng lá trầu không và trà xanh nhưng được 1 tuần rồi bệnh lại tái lại.

Chỉ sau khi sử dụng phương thuốc của Đỗ Minh Đường thì tình trạng của mình mới khởi sắc hơn. Ngay sau tháng đầu tiên sử dụng khí hư đã giảm đáng kể, mùi hôi hay tình trạng ngứa cũng giảm nhiều. Mình dùng hết 4 liệu trình, sau khi đi khám lại thì vùng tổn thương phần lộ cải thiện tốt, diện tích vùng viêm thu hẹp, đi tiểu không thấy buốt nữa, cảm giác vùng kín sạch thoáng, tự tin hơn hẳn. 

[VIDEO] Chị Thanh chia sẻ niềm vui chữa khỏi viêm lộ tuyến

Không chỉ có vậy, trên các trang fanpage hay zalo của nhà thuốc cũng thường xuyên nhận được nhiều tin nhắn phản hồi tích cực từ phía chị em như sau:

Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc phụ khang đỗ minh

Chuyên gia đánh giá hiệu quả chữa viêm lộ tuyến bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh 

Không chỉ được truyền hình đưa tin, chị em tin tưởng, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả tác dụng: 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận xét: “Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, Phụ Khang Đỗ Minh đã chứng minh được độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với cơ chế tác động rõ rệt, hiệu quả chuyên sâu, bài thuốc chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy cho chị em đang tìm kiếm phương pháp điều trị viêm lộ tuyến triệt để mà không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.”

Bên cạnh đó, Ths.BS Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa phụ Bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận định: “Điều trị viêm lộ tuyến bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Bệnh không chỉ được đẩy lùi mà còn không cần can thiệp xâm lấn, không gây đau đớn hay để lại sẹo. Bài thuốc sử dụng thành phần 100% thảo dược tự nhiên đảm bảo an toàn, chị em có thể yên tâm tin dùng.”

Bác sĩ Thanh Hà đánh giá về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tùy từng tình trạng mỗi người mà các lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ điều chỉnh, kê đơn phù hợp. Vì vậy, nếu đang gặp vấn đề tương tự, chị em đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch ngay để được tư vấn

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger