Người Bệnh, Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Của Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tồn tại hơn 150 năm, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nam giới. Không những vậy, giới chuyên gia đầu ngành YHCT cũng có những đánh giá rất cao về giải pháp chữa bệnh này. Vậy chi tiết người bệnh và chuyên gia nói gì về bài thuốc? Mời bạn đọc theo dõi thông tin dưới đây của chúng tôi.

Người bệnh và chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường?

Xuất tinh sớm có lẽ là vấn đề khiến nhiều cánh mày râu phiền lòng nhiều nhất bởi có thể nói, sinh lý chính là một trong những cách để họ thể hiện bản lĩnh của mình. Đỗ Minh Đường đã thành công giúp phái mạnh lấy lại được tự tin, phong thái của mình thông qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Có hơn 150 năm nghiên cứu và ứng dụng, phương thuốc này của nhà thuốc chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia đầu ngành và cả những “người từng trải”. Cụ thể như sau:

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh tâm đắc với cơ chế trị bệnh ĐA CHIỀU của bài thuốc

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn là người có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, ông có kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn. Chính vì vậy, khi nhắc đến bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Tuấn đặc biệt tâm đắc và muốn nhấn mạnh về cơ chế trị bệnh. Bởi đây chính là yếu tố tác động điều trị bệnh.

THAY-THUOC-LE-HUU-TUAN.jpg

Theo đó, bài thuốc không chỉ tập trung vào điều trị triệu chứng xuất tinh sớm mà còn đi sâu vào giải quyết căn nguyên gây nên hiện tượng này. Đồng thời, bồi bổ tạng phủ, tăng sức đề kháng toàn diện, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Bác sĩ Tuấn đã có những nhận định như sau:

Sau khi tìm hiểu và có phân tích về cơ chế hoạt động của bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh, tôi thấy phương thuốc này quả thật là một giải pháp toàn diện cho nam giới điều trị bệnh. Theo y học cổ truyền, xuất tinh sớm là do tạng thận – tạng chủ quản của bộ máy sinh dục, tàng tinh,… bị suy yếu khiến cho âm hư hỏa vượng, thấp nhiệt hạ trú. Lâu dần mà sinh bệnh.

Muốn điều trị triệt để chứng bệnh này, bài thuốc bám sát theo đúng cơ chế điều trị bệnh của YHCT là đi từ gốc rễ vấn đề, mang lại kết quả mang tính bền lâu. Đặc biệt, tôi rất bất ngờ với phác đồ điều trị độc đáo khi được kết hợp đến 3 phương thuốc nhỏ khác nhau ở trong một liệu trình gồm có Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và thuốc đại bổ thận.

xts-dmd-2.jpg

Đáng nói là với mỗi cá nhân người bệnh khi đến Đỗ Minh Đường sẽ được áp dụng một phác đồ điều trị riêng phù hợp theo thể trạng, thể bệnh và các bệnh lý đi kèm khác (nếu có). Vì thế, lương y Đỗ Minh Tuấn từng chia sẻ với tôi rằng, với mỗi bệnh nhân, nhà thuốc sẽ linh hoạt trong việc điều chỉnh, phối chế các bài thuốc nhỏ ở trên với liều lượng phù hợp sao cho an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Qua tìm hiểu mới có thể thấy được rằng, không phải tự nhiên bài thuốc này lại nổi bật trong làng YHCT và được lưu truyền xuyên suốt từ thế kỷ XIX cho tới nay. Dùng thuốc chữa bệnh không chỉ khỏi bệnh mà còn được nâng cao sức đề kháng, bồi bổ lục phủ ngũ tạng, mạnh gân cốt thì không có lý do gì mà nam giới không thử trải nghiệm xem sao.”

Diễn viên Lê Bá Anh – gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng cũng đã từng sử dụng bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường để cải thiện vấn đề sinh lý của mình. Anh cực kỳ ấn tượng với cách lên liệu trình điều trị của lương y Tuấn:

Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ khi xuống quầy thuốc tây lấy thuốc thì mới có đủ loại từ kháng sinh đến thuốc bổ này kia. Không ngờ đến Đỗ Minh Đường, đơn thuốc tôi nhận được cũng có đến 3 loại lận. Nghe bác Tuấn giải thích về liệu trình xong thì mới thấy, thuốc nào cũng quan trọng và cần thiết cả vì chúng bổ trợ cho nhau.

Quả thật, dùng thuốc của Đỗ Minh Đường tôi thấy rất hiệu quả. Dùng được tầm 1 tháng, tôi bắt đầu thấy người khỏe khoắn hơn, không bị đi tiểu đêm, sinh lực kiểu tràn trề hơn, đời sống tình dục của vợ chồng cũng có nhiều cải thiện đáng kể so với trước. Nói chung, ở tuổi ngoài 40 mà được như hiện tại thì không còn gì phải bàn cãi nữa.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan dành lời khen cho bảng thành phần VÀNG của bài thuốc

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Về công dụng và cơ chế điều trị của bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường đã được kiểm chứng qua rất nhiều năm rồi, rất nhiều người đánh giá, nhận xét rồi nên tôi cũng không nhắc đến nữa. Nhưng có một điều tôi cực kỳ quan tâm khi tìm hiểu về bài thuốc này, đó chính là bảng thành phần được sử dụng để bào chế thuốc.

Những thảo dược được lựa chọn đều có công dụng vượt trội trong xử lý các vấn đề về sinh lý nam giới, bồi bổ ngũ tạng và nâng cao sức đề kháng như Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngũ vị tử,… Những vị thuốc này được kết hợp khéo léo với nhau theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh nên vừa phát huy công dụng trị bệnh một cách triệt để, vừa đảm bảo an toàn với cơ địa nam giới, không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, làm trong giới YHCT, chắc hẳn không ai không biết việc Đỗ Minh Đường đã đầu tư xây dựng 3 vườn dược liệu riêng với diện tích hàng chục nghìn m2, ươm trồng thuốc nam theo hình thức HỮU CƠ. Nhờ vậy lại càng đảm bảo hơn về chất lượng, nguồn gốc và sự an toàn cho người dùng. Nam giới có bệnh vì thế có thể yên tâm đến Đỗ Minh Đường thăm khám, trị bệnh mà không cần phải lo lắng dùng phải thuốc chứa dược liệu bẩn, thuốc pha trộn tân dược.”

bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan.jpg

Là người trực tiếp trải nghiệm sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để điều trị tình trạng xuất tinh sớm, anh Hưng – Hà Nội cho biết, trong suốt quá trình dùng thuốc anh không hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Thậm chí, không chỉ vấn đề xuất tinh sớm được cải thiện mà khả năng cương cứng, ham muốn của anh cũng tăng lên đáng kể. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên khăng khít hơn, gia đình hạnh phúc hơn.

Trước khi quyết định lựa chọn thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về bài thuốc này. Nhìn thấy bảng thành phần chi tiết cùng với quy mô vườn dược liệu do nhà thuốc tự phát triển, tôi đã không ngần ngại đặt thuốc về dùng. Quả thật, tôi đã đặt niềm tin đúng chỗ” – Anh Hưng cho biết.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Điều Trị Xuất Tinh Sớm Do Lạm Dụng Rượu Bia Của Nam Thanh Niên U30

sinh-ly-nam-do-minh-28.jpg

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh ấn tượng với tiến trình điều trị rõ ràng

Không dừng lại ở việc áp dụng phác đồ 3 trong 1 với liệu trình CÁ NHÂN HÓA, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường còn có tiến trình điều trị rất rõ ràng theo từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1 (2 – 4 tuần): Đây là giai đoạn thuốc thẩm thấu vào trong cơ thể, đào thải độc tố tích tụ và tăng cường chính khí. Vì vậy, lúc này người bệnh có thể chưa cảm nhận được rõ rệt hiệu quả nhưng nếu kiên trì tiếp tục, ở giai đoạn sau sẽ rất cải thiện.
  • Giai đoạn 2 (2 – 3 tháng): Đây là thời điểm để cơ thể tái tạo và phục hồi. Thành phần thuốc giúp bổ khí, ích tinh sinh tủy, bồi bổ cho tạng thận và các tạng khác giúp điều hòa cơ thể. Khả năng xuất tinh của nam giới sẽ được kéo dài hơn, dương vật cương cứng tốt hơn.
  • Giai đoạn 3 (kết thúc liệu trình): Lúc này cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, tạo tường thành bảo vệ vững chắc tránh yếu tố ngoại tà xâm nhập để duy trì sung mãn cho nam giới.

Đánh giá về điều này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

Quả thật, hiếm có bài thuốc nào có thể cho được một tiến trình rõ rệt qua từng ngày giống như thuốc của Đỗ Minh Đường. Qua đây có thể thấy, việc áp dụng liệu trình cá nhân hóa là rất đúng đắn bởi nó đánh vào đúng người, đúng bệnh.

Có lẽ vì thế mà cùng một chứng bệnh xuất tinh sớm nhưng có nam giới chỉ cần dùng 2 tháng, có người lại phải đến 3 – 4 tháng, thậm chí là nửa năm. Khi tìm hiểu về các giai đoạn này, bản thân tôi rất lấy làm thích thú. Việc nghiên cứu, theo dõi và kết luận được chính xác một tiến trình như trên chắc hẳn có thể giúp nam giới khi có nhu cầu điều trị hiểu và nắm được hành trình mà mình sẽ phải đi qua như thế nào.”

bs-nguyenp-thi-van-anh.jpg

LƯU Ý: Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh, nam giới trong quá trình điều trị bệnh muốn nhận được kết quả rõ ràng, khoa học như trên cần tuân thủ đúng về liều lượng, thời gian sử dụng cũng như những chỉ định của bác sĩ đã tư vấn. Việc tự ý dừng thuốc hoặc tăng/giảm liều đều làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị, thậm chí là khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

xts-dmd-4.jpg

Trực tiếp dùng thuốc trị bệnh, Anh Hoàng – 26 tuổi, Hà Nội rất ấn tượng về kết quả nhận được sau 3 tháng kiên trì dùng bài thuốc Đỗ Minh để chữa xuất tinh sớm: “Bác sĩ kê cho em liệu trình 5 tháng gồm 3 loại thuốc khác nhau, trong đó có 1 loại rượu ngâm và 2 loại thuốc viên hoàn. Nhìn chung, khi em dùng thấy tình trạng tiến triển theo giai đoạn chứ không kiểu “một phát ăn ngay” như các thuốc khác. Hết 5 tháng là em hoàn toàn kiểm soát được mỗi lần mình quan hệ, có những lần được 15 – 20 phút liền.”

Dạng thuốc mới mẻ tạo động lực cho người bệnh điều trị kiên trì

Một trong những điểm khiến bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh được đánh giá cao và nhiều nam giới lựa chọn chính là sự TỐI ƯU DẠNG THỨC. Song song với thuốc dạng thang, nhà thuốc đã nghiên cứu thành công thuốc dạng cao đặc, viên hoàn giúp cho người bệnh dùng thuốc dễ dàng hơn mà vẫn lưu giữ được trọn vẹn dược chất, giúp thẩm thấu vào cơ thể nhanh chóng, triệt để và tiết kiệm thời gian dùng thuốc.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Phó giám đốc bệnh viện YHCT Hà Đông cho rằng: “Là thuốc Đông y nhưng lại cải tiến được thành dạng thuốc theo hướng hiện đại đã giúp bài thuốc này khắc phục được những mặt hạn chế rất tốt. Người bệnh thời nay không có nhiều thời gian, việc đun nấu thuốc và mang theo là rất mất thời gian và bất tiện.

Theo tôi được biết, mọi quy trình bào chế thuốc của Đỗ Minh Đường đều được thực hiện KHÉP KÍN và theo hình thức THỦ CÔNG. Nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh, ngăn chặn vi khuẩn và tạp chất xâm nhập vào thuốc thành phẩm. Chính vì vậy, bao năm ứng dụng, bài thuốc phát huy hiệu quả tốt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

dmd-sinh-ly-nam-do-minh-cach-dung.jpg

NSUT, Diễn Viên Minh Tuấn là một người có lịch làm việc dày đặc, ít có thời gian rảnh nên khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, anh cực kỳ tâm đắc về dạng thức của thuốc: “KHi biết thuốc bào chế dạng mới, tôi có thể mang theo đi làm mà không cần mất thời gian đun nấu tôi mừng vô cùng. Uống được 3 tháng, cả về thời gian và tần suất quan hệ của tôi đều được cải thiện rất tích cực.”

Với những ưu thế trên, không quá khi nói bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường là giải pháp an toàn, hữu hiệu hàng đầu trong YHCT dành cho các cánh mày râu. Rất nhiều nam giới sau khi điều trị khỏi bệnh đã có những phản hồi tích cực về bài thuốc này:

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg feedback-chung-sinh-ly-nam3-min.jpg

Giới truyền thông ghi nhận hiệu quả và giới thiệu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đến bà con

Song song sự ghi nhận của giới chuyên gia và người bệnh, nhiều kênh báo chí, truyền thông khi biết đến bài thuốc này cũng nhiều lần giới thiệu đây là giải pháp trị bệnh an toàn, lành tính, hiệu quả.

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, trong số phát sóng “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, lương y Đỗ Minh Tuấn đã được mời làm cố vấn y khoa của chương trình và có những chia sẻ, giới thiệu về bài thuốc chữa xuất tinh sớm đến với toàn bộ khán giả. Các thông tin về thành phần, cơ chế điều trị,… đều được chia sẻ chi tiết trong chương trình.

dmd-luongy-dmd-sinh-ly-nam-do-minh1.jpg

Nếu bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, muốn được thăm khám và điều trị bằng phác đồ tối ưu, phù hợp với bản thân, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ từ các lương y. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại được bản lĩnh phái mạnh, tạm biệt hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.

Tin liên quan

Bình luận (141)

  1. Lê minh hưng says: Trả lời

    Trước kia tôi bị xuất tinh sớm suốt 1 tgian, không tin tưởng đông y cho lắm vì nhiều lý do khác nhau nhưng đến khi qua nhà thuốc đmđ khám và điều trị thì quan điểm của tôi đã thay đổi. Thuốc chất lượng và hiệu quả, cộng thêm việc tôi được bsi Tuấn khám cho, bsi rất nhiệt tình và chu đáo nên bệnh của tôi cứ như vậy mà được cải thiện hoàn toàn. Một lần nữa, tôi rất cảm ơn Nhà thuốc và đội ngũ bsi đã giúp đỡ tôi trong thời gian điều trị bệnh. Chúc nhà thuốc sẽ luôn đắt khách và thành công

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê minh hưng,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn nhà thuốc là nơi đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị bệnh. Nhà thuốc chúc bạn luôn mạnh khoẻ, tự tin và giữ vững phong độ của mình nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ.
      Cảm ơn bạn!

    2. Hữu Thái says:

      nhà thuốc cho tôi hỏi về quy trình thăm khám và điều trị sinh lý bên mình với

    3. khương thành says:

      này là nhà thuốc đông y nên thăm khám đơn giản chứ ko lằng nhằng rườm rà như ở viện đâu nên bạn yên tâm. lần đầu qua nhà thuốc thì cứ đến thẳng quầy lễ tân đky thông tin xong rồi ra ghế chờ trong lúc họ sắp xếp phòng khám cho mình thôi, còn nếu đặt lịch trước rồi báo với họ là sẽ được lên thẳng phòng khám luôn. Diều trị thì dùng thuốc nam theo đơn bác sĩ kê thôi

  2. hồ đông hải says: Trả lời

    500 ae cho tôi xin thêm thông tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh cái nhỉ, tôi đang tham khảo xem nếu ok thì hôm nào qua nhà thuốc nhờ tư vấn

    1. trịnh văn quyết says:

      Tham khảo thêm ở đây, thấy khá đầy đủ thông tin cần thiết cho những ai đang tìm hiểu về bài thuốc mà còn nhiều lăn tăn

  3. Trung Hiếu Tr says: Trả lời

    Thuốc này 1 liệu trình có giá bao nhiêu? nếu mua nhiều thì có được chiết khấu không?

    1. nguyễn hùng says:

      bác muốn chiết khấu thì rủ bạn bè mua cùng chứ mình bác uống được dăm ba liệu trình thì ko được chiết khấu đâu, thuốc giá cũng gọi là hợp lý rồi nên khó giảm thêm lắm, giảm nhiều quá lại mất đi giá trị của bài thuốc

    2. Thiền Quang says:

      @ hùng thế tóm lại là bài thuốc có giá bao nhiêu thế ông anh, như nào là phù hợp?

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trung Hiếu Tr,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Vì bài thuốc không bán theo liệu trình có sẵn nên sẽ không có giá cố định. Giá của bài thuốc sẽ phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ. Sau khi thăm khám xong, bác sĩ sẽ căn cứ theo tình trạng của từng bệnh nhân mà điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Do vậy, để biết được giá chính xác của liệu trình tương ứng với tình trạng hiện giờ của bạn, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Caoanhhoa999 says: Trả lời

    Mấy tháng nay em hay có triệu chứng là nằm mơ mình quan hệ xong xuất tinh, có hôm tỉnh dậy thì ko sao nhưng có hôm thì xuất tinh thật. Em lo quá, ko biết tình trạng này của em là sao?

    1. Tùng Lâm says:

      thế lúc quan hệ với người yêu chú em có kiểm soát được cậu nhỏ ko, mấy phút thì mới phọt ra. tôi nghi chú em bị mộng tinh do thủ dâm hoặc xem s.e.x nhiều cũng nên. nói chung thì đi khám xem thế nào chứ quả nằm mơ mà xuất tinh thật thế này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thể chất và tinh thần đấy

  5. Trần Hiểu says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin thời gian khám bệnh với, có chỗ đậu xe oto không?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trần Hiểu,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, bạn có thể qua khám trong khung giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h30 chiều mỗi ngày nhé. Nhà thuốc có chỗ đỗ xe dành cho ô tô nên bạn yên tâm vấn đề này, khi đến sẽ có nhân viên bảo vệ hướng dẫn và hỗ trợ bạn nhé.
      Thân ái!

  6. Đào mạnh hoà says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này đặt mua về nhà dùng có được ko hay phải đến trực tiếp khám mới mua được

    1. trần lương says:

      Đặt mua được, ông bạn gọi vào số này mà đặt trước tôi ở xa cũng ko qua nhà thuốc được, gọi hotline trao đổi với bên nhà thuốc xong vẫn mua được, họ ship đến tận nhà luôn 0984 650 816 – 0932 088 186

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Đào mạnh hoà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại nhà thuốc có dịch vụ giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa bạn nhé. Bạn không có điều kiện qua trực tiếp nhà thuốc có thể liên hệ qua số hotline để trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh để bác sĩ nắm được thông tinh sau đó sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại để bên nhà thuốc liên hệ tư vấn hoặc gọi qua số hotline sau cho nhà thuốc 0984 650 816 – 0938 449 768. Rất mong được phục vụ bạn!
      Trân trọng!

    3. Nguyền đình cường says:

      chi phí vận chuyển như vậy thì khoảng bao nhiêu, ship trong bao lâu thì thuốc đến tay bệnh nhân, mình thấy có cái bình rượu thuốc to, ko biết vận chuyển có bị ảnh hưởng không nhỉ?

    4. trịnh cương says:

      cái khoản đóng gói thì ông bạn yên tâm, nhà thuốc tự khắc có cách bảo quản cho mình, họ cũng giao cho nhiều bệnh nhân rồi chứ có phải mới đâu. còn phí vận chuyển thì tầm 20-25k, ông bạn muốn được freeship thì chuyển khoản cho họ tiền thuốc trước thì họ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho

  7. Mạnh Quang says: Trả lời

    thấy nhiều người khen bài thuốc sinh lý của đỗ minh có cái rượu hồi xuân phục dương thang uống ok mà khổ cái tôi ko uống được rượu thuốc mới chán

    1. nguyễn văn says:

      rượu này ko nồng như nhiều loại khác đâu, uống cũng bon mồm, bác có thể thử xem, vả lại ngày uống có 1-2 chén nhỏ thôi ko nhằm nhò gì đâu.

    2. trần hải says:

      nhà tôi có bình rượu ngâm nhân sâm thì dùng thay được loại rượu thuốc này ko nhỉ, đỡ tốn chi phí hơn

    3. Bá bảonam says:

      rượu sâm đấy sao bằng được rượu thuốc có trong liệu trình trên được ông, trong rượu thuốc đến mấy chục loại thảo dược quý, công dụng cao hơn nhiều so với loại rượu sâm ông ngâm chỉ có mỗi sâm thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger