Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh: Địa Chỉ Uy Tín, Tận Tâm Phục Vụ

Nhà thuốc đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền đáng tin cậy cho người dân khu vực phía nam. Chú trọng chất lượng, dịch vụ thăm khám và hiệu quả điều trị, nhà thuốc ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng phát triển mang đến dịch vụ khám chữa chất lượng cao

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh (hay Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường) là cơ sở thứ 2, được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh mở rộng, phát triển cho đến nay. 

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giấy phép hoạt động: Số 41O8035111 do UBND QUẬN BÌNH THẠNH – TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022
  • Bác sĩ phụ trách khám chữa: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn phụ trách khám, chữa.
  • Mô hình hoạt động: Nhà thuốc nam gia truyền, khám, chữa bằng phương pháp Y học cổ truyền

giay-phep-do-minh-duong-hcm.jpg

Nhờ chiến lược tốt chăm sóc sức khỏe, không ngừng học hỏi, thay đổi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường Bình Thạnh đã trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền có chỗ đứng vững chắc tại Hồ Chí Minh và khu vực phía nam trong nhiều năm qua.

Nhà thuốc hiện cung cấp dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý từ xương khớp, nam khoa, tai mũi họng, mề đay, mất ngủ, dạ dày… bằng thuốc nam gia truyền. Cụ thể: 

  • Điều trị bệnh xương khớp: Xương khớp Đỗ Minh; Đỗ Minh Thoát Vị Thang; Gout Đỗ Minh
  • Điều trị bệnh nam khoa: Sinh lý Đỗ Minh
  • Điều trị tai mũi họng: Viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh; Viêm xoang Đỗ Minh 
  • Điều trị da liễu: Mề đay Đỗ Minh
  • Điều trị bệnh thần kinh: Mất ngủ Đỗ Minh
  • Điều trị bệnh tiêu hóa: Dạ dày Đỗ Minh; Đại tràng Đỗ Minh
  • Điều trị bệnh phụ khoa, nội tiết tố: Phụ khang Đỗ Minh; Nội tiết Đỗ Minh; Hồi xuân Đỗ Minh
  • Điều trị bệnh thận: Bổ thận Đỗ Minh; Đỗ Minh bài thạch khang

luong-y-tung-lam3.jpg

Ngoài thuốc điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh còn có dịch vụ vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chiếu hồng ngoại, tác động cột sống…); tư vấn chăm sóc sức khỏe, giải đáp thắc mắc cho người bệnh.

Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh ngày càng được nhiều bệnh nhân gửi gắm niềm tin bởi:

1. Cơ sở vật chất 

Là cơ sở y học cổ truyền nhưng nhà thuốc Đỗ Minh chú trọng đầu tư cả cơ sở hạ tầng nhằm tăng trải nghiệm, sự thoải mái cho tất cả bệnh nhân khi đến khám chữa. Đơn vị này được đánh giá rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, nhiều phòng ban đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

2. Đội ngũ bác sĩ

Nhà thuốc có sự phục vụ của đội ngũ lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên đáp ứng về chuyên môn, tay nghề và đặc biệt là y đức.

Đứng đầu nhà thuốc cơ sở Hồ Chí Minh hiện nay là lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn, 15 năm kinh nghiệm chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Các bác sĩ đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân từ các ca bệnh cấp tính đến mãn tính, được người bệnh kính trọng, yêu mến.

do-minh-duong-ho-chi-minh-2.jpg

3. Giải pháp điều trị hiệu quả cao

Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường hiện nay khác biệt lớn với những loại thuốc nam gia truyền khác từ cơ chế điều trị, cách kết hợp bài thuốc đến nguồn dược liệu.

Cụ thể

  • Cơ chế điều trị tập trung đẩy lùi gốc bệnh – điều trị triệu chứng – bồi bổ và duy trì hiệu quả
  • Một liệu trình thuốc thường kết hợp từ 2-5 loại (tùy theo bệnh lý, tình trạng sức khỏe của mỗi người.
  • Dược liệu chủ yếu được thu hái trực tiếp từ các vườn chuyên canh của Đỗ Minh Đường ngoài Bắc, đảm bảo nguồn gốc, an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

4. Dịch vụ khám, chăm sóc khách hàng

Hầu hết bệnh nhân đều nhận xét hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa tại Đỗ Minh Đường, được tiếp đón nhiệt tình, bác sĩ thân thiện.

Sau khi mua thuốc về sử dụng, người bệnh sẽ được chăm sóc định kỳ hàng tháng nhắc nhở việc uống thuốc đúng liều đúng lượng, nên làm gì, không nên làm gì; hỏi về hiệu quả đạt được, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân để đạt kết quả tốt nhất.

banner-tung-lam.gif

Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ – kim chỉ nam hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Nguyễn Tùng Lâm chia sẻ: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, coi bệnh nhân như chính người thân của mình để điều trị. Người bệnh khỏe, chúng tôi mừng.

Trong quá trình hoạt động những năm qua, có thể nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh để xảy ra thiếu sót. Nhưng chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc khám chữa bệnh cũng như tiếp thu kiến thức, đón nhận đóng góp của tất cả mọi người để đơn vị có thể hoạt động tốt nhất.

Mỗi người bệnh khi đến nhà thuốc đều sẽ được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, cung cấp thông tin để bệnh nhân hiểu, sử dụng thuốc điều trị một cách hiệu quả. Dù người bệnh có mua thuốc hay không sau khi khám, tư vấn sẽ đều thấy thoải mái, hài lòng.”

Ngoài tối ưu bài thuốc, đội ngũ bác sĩ cũng nghĩ đến nhu cầu, lợi ích của khách hàng khi tin tưởng lựa chọn nhà thuốc để thăm khám điều trị bệnh.

Quyền lợi khi khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh

nha-thuoc-do-minh-duong-ho-chi-minh-1.jpg

  • Được khám, tái khám miễn phí: Đây là truyền thống đã được áp dụng từ khi nhà thuốc Đỗ Minh Đường thành lập cho đến nay. Tại cơ sở Hồ Chí Minh, hoạt động khám bệnh, tư vấn trực tiếp/ online hay cả những lần tái khám người bệnh đều không phải trả tiền
  • Xây dựng liệu trình riêng: Không theo dạng kê đơn trăm người như một; người bệnh sẽ được khám trực tiếp trao đổi kỹ tình trạng bệnh. Sau khi nắm bắt được vấn đề mà bệnh nhân gặp phải bác sĩ sẽ lên đơn thuốc, đưa ra hướng dẫn, lời khuyên cụ thể cho mỗi người.
  • Được hỗ trợ sắc thuốc dạng dùng sẵn tiện lợi: Nhận thấy hầu hết bà con đều ngại việc sắc thuốc, gặp khó khăn khi mang theo đặc biệt là những người lao động chân tay, thường đi công tác… Đỗ Minh Đường đã bào chế sẵn theo yêu cầu của người bệnh có thể là dạng cao, cốm, tán bột, dung dịch xịt…
  • Khám 1:1, bảo mật thông tin: Bệnh nhân sẽ được lên phòng riêng gặp bác sĩ, thăm khám bằng phương pháp TỨ CHẨN; tất cả thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối (nếu chưa được đồng y sẽ không công bố bệnh án hoặc hình ảnh) dù bạn mắc bệnh xương khớp, da liễu, nam khoa, phụ khoa… đều có thể yên tâm.
  • Vận chuyển thuốc về tận nhà, gửi qua nước ngoài: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ vận chuyển thuốc qua bưu điện cho bà con khi sinh sống ở các tỉnh thành lân cận hay các tỉnh miền trung, nước ngoài. Người bệnh chỉ cần trả phí cước.
  • Được đổi trả nếu hàng bị vỡ, gặp vấn đề: Trường hợp khi nhận thuốc đồng kiểm, mọi người phát hiện tình trạng thuốc bị trào khỏi lọ, vỡ… có thể quay, chụp gửi lại nhà thuốc để được hỗ trợ đổi trả.

Có thể nói là nhà thuốc nam gia truyền nhưng các bác sĩ đã tiếp thu cả những điểm mạnh của Y học hiện đại, giúp việc tiếp cận, sử dụng thuốc trở nên NHANH – TIỆN – HIỆU QUẢ hơn. Điều này cũng đã được đông đảo người dùng thuốc đồng thuận.

Người bệnh nói gì về nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh?

Trên 90% bệnh nhân cho biết họ cảm thấy hài lòng sau khi đến khám, điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh. Rất nhiều chia sẻ đã được ghi lại. Sau đây là một số ý kiến của người bệnh:

Bệnh nhân Phạm Hoài Nam 47 tuổi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, gout chia sẻ: “Đọc tin tức thấy có nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì liên hệ, tôi được giới thiệu đến cơ sở ở Bình Thạnh. Vô đây khám thì khá ngạc nhiên hổng giống nhà thuốc nam gia gì cả, cơ sở khang trang lắm, nhìn cũng hiện đại heng. 

Bác sĩ Lâm khám thì nhẹ nhàng, vui vẻ lắm. Bác kê cho tôi dùng 5 tháng thuốc, vì bệnh nặng nên bác sĩ bảo sao nghe vậy thôi. Lãnh thuốc về uống đến tháng thứ 2 là chuyển biến nè, rồi cứ nghe chỉ dẫn của bác sĩ uống tiếp thì hết bệnh đến giờ luôn.”

Chị Hoàng Phương bị mề đay mẩn ngứa, điều trị 3 tháng tại Đỗ Minh Đường và khỏi bệnh chia sẻ: “Uống thuốc chỗ thầy Lâm kê 3 tháng tôi đã khỏi mày đay mẩn ngứa rồi nên mừng lắm. Thấy thầy nhiều thuốc khác cũng nói bà con thân quen đến khám, lấy thuốc về ai cũng ưng hết trơn. 

Nhất là thầy Lâm nhẹ nhàng, ân cần, giải thích kỹ bệnh, chỉ cách kiêng khem đủ hết. Lãnh thuốc về uống thầy cũng hay nhắn hỏi xem dùng thuốc sao rồi. Nhờ ơn thầy và nhà thuốc Đỗ Minh Đường nay tôi đã hết bệnh.”

Video bệnh nhân dạ dày chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh

Hoạt động không ngừng nghỉ kể cả ngày lễ tết cùng những nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh đã góp phần to lớn trong việc tạo tiếng vang, xây dựng hệ thống nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh vững mạnh trên cả nước.

Đọc thêm: Tháng 7 Nghĩa Tình, Đỗ Minh Đường Trao Quà “Đền Ơn, Đáp Nghĩa” TRI ÂN Ngày 27/7/2023

Hàng ngàn bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi năm cùng những giải thưởng như: TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia… mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được trong những năm gần đây là minh chứng rõ ràng nhất.

Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, mong muốn khám chữa bệnh bằng phương pháp YHCT uy tín, hiệu quả đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh để được khám, điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

banner-lien-he-chung.gif

BÁO VNEXPRESS ĐƯA TIN: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

Bình luận (27)

  1. Hùng 37 says: Trả lời

    giờ trên mạng nhiều đơn vị cứ mang danh thuốc đông y chính hiệu, song hoá ra toàn thuốc kém chất lượng, pha trộn

    1. Mai Nhi says:

      nhà thuốc đỗ minh đường nổi tiếng với có thâm niên 155 năm rồi thì bác nghĩ xem có uy tín, có chất lượng ko, nếu như lời bác nói thì nhà thuốc chả đóng cửa lâu rồi chứ còn tồn tại đến giờ. Hơn nữa thảo dược bên nhà thuốc là đều do nhà thuốc trồng tại vườn riêng luôn nên chất lượng thuốc đảm bảo lắm bác ơi

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hùng 37,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế, chất lượng thuốc luôn đảm bảo an toàn, sạch, đạt tiêu chuẩn nên mới được cấp phép bán. Dược liệu làm thuốc do nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng, không nhập dược liệu không rõ nguồn gốc, do đó, bạn có thể yên tâm, tin tưởng nhé. Thông tin đến bạn!

    3. quỳnh chi says:

      Vườn riêng của nhà thuốc ở đâu, cho tôi xin thông tin đc ko

  2. Kim Phượng says: Trả lời

    Hôm mình đưa mẹ qua chi nhánh Bình thạnh này khám viêm khớp gối mình cx khá ấn tượng vì không nghĩ phòng khám đông y trông lại to, rộng, sạch sẽ, khang trang như thế, không thua gì các phòng khám tây y trước đây mình từng đến. Bác sĩ thì ân cần, chu đáo, nhân viên cũng niềm nở lắm

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Kim Phượng,
      Nhà thuốc rất vui vì nhận được phản hồi tốt của bạn. Đội ngũ bác sĩ, lương y, nhân viên nhà thuốc đã và đang nỗ lực từng ngày để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhà thuốc trong tương lai bạn nhé. Trân trọng!

    2. Bế kim oanh says:

      bác sĩ công nhận là chu đáo ân cần thiệt nha chị, em dung thuốc viêm xoang ở đây 3 tháng mà tháng nào bác sĩ cũng gọi điện cho em phải 2-3 lần đer hỏi thăm, sát sao tiến triển bệnh. Chứ ko như nhiều chỗ khác là kê thuốc xong r kệ đâu, bác sĩ đồng hành đến lúc kết thúc đtri lun, có tâm thật sự

    3. Huyền Trần says:

      dịch vụ tốt vậy bảo sao thấy nhà thuốc phát triển vững mạnh bao nhiu năm nay

  3. Duệ Mẫn says: Trả lời

    bị trào ngược dạ dày hơn 1 năm nay rồi, ko biết uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường giờ có tác dụng không?

    1. ngọc nữ says:

      được nhé, bố tôi viêm dạ dày 5 năm rồi mà uống thuốc bác sĩ Lâm bên đỗ minh đường kê 3 tháng, giờ dừng thuốc r mà chả thấy còn triệu chứng đau, đầy bụng hay ợ chua gì nữa cả, trước uống bao thuốc tây cứ dừng thuốc là lại thấy đau lâm râm vs đầy bụng

    2. Tường Vyy says:

      Bố chị uống 3 tháng hết nhiều tiền không chị ơi?

  4. Hồng Hạnh says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường tồn tại lâu và có tiếng vậy rồi mà sao giờ tôi mới biết đến nhỉ, lại còn được thăm khám miễn phí nữa, biết trước vậy tôi đã ko tốn tiền vào mấy đơn vị đong y thuốc vớ vẩn trước kia rồi

  5. Thuận Vt says: Trả lời

    Đội ngũ bác sĩ bên đây có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ không, sợ nhất bác sĩ chả có giấy phép hành nghề, khám r kê đơn thuốc tùm lum. Nhiều phòng khám đông y bị bóc phốt ra là toàn bác sĩ lương y dởm r đó

  6. Trần thu trang says: Trả lời

    Nhà thuốc tồn tại và phát triển lâu phết rồi nhỉ thế mà giờ mình mới biết đấy, trước mình toàn dẫn con ra chỗ ông thầy lang gần nhà chữa viêm họng hạt, chả biết như nào mà uống thuốc mấy đợt thuốc rồi mà con vẫn ho vặt suốt thôi, không dứt được

    1. Mai Nhung says:

      Con em cũng đang bị viêm họng mấy tuần nay rồi, em có cho uống kháng sinh nhưng uống được 3 hôm thôi mà bé kêu mệt với không chịu ăn nữa, em sợ quá nên cho con ngưng uống mà chuyển sang dùng siro bình thường thôi nhưng cũng không ăn thua. Em lo quá, giờ nghĩ chắc còn mỗi đông y là lành tính để chữa cho con thôi chị ạ. Em được cô bạn mách cho bác sĩ Lâm của nhà thuốc chữa viêm họng giỏi lắm, đang tính đưa con qua khám xem sao

    2. Liên nguyễn says:

      bác sĩ lâm giỏi đó bồ, kinh nghiệm dày dặn, hồi bữa năm ngoái bác cũng đtri viêm họng hạt cho tui, bác kê thuốc cho tui về uống 2 tháng là thấy ổn rồi, họng hết hạt, hết viêm, hết mùi hôi, trời ơi thuốc bác kê đơn tốt mà sát bệnh lắm

    3. Linh Trần 1991 says:

      Mình đây, đợt trước mình đã cho con qua cơ sở bình thạnh này khám và điều trị viêm họng rồi, bsi Lâm tận tình cẩn thận, thuốc thì rất hiệu quả và chất lượng nhé. Đợt đấy được bsi kê cho 2 liệu trình, mấy ngày đầu thì chưa có tác dụng ngay đâu, nhưng chịu khó cho con uống thêm thì sẽ thấy thay đổi liền. Con mình uống được tầm 1 tháng thì mình thấy tình trạng ho của con giảm nhiều, cổ đỡ sưng và giọng không khàn khàn nữa, tối đến thì con không bị thở khò khè như trước mà ngủ sâu giấc hơn, trộm vía các bữa ăn con vẫn ăn hết mà không bỏ. Uống hết liệu trình thứ 2 thì không còn thấy con ho khan, hay ho lặt vặt nữa, cũng không thấy kêu họng ngứa rát hay khó chịu gì nữa, con cũng ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và tăng cân nhẹ. Cũng may là thuốc toàn thảo dược lành tính nên trong quá trình uống thì con không bị tác dụng phụ gì cả, trông con khoẻ và tươi tỉnh hẳn ra. Từ lúc ngưng thuốc đến giờ đến dịp giao mùa thì mình cũng không thấy con ho lặt vặt nữa, trộm vía tỉ lần. Bạn cứ cho con qua bác sĩ Lâm khám xem, bác bắt mạch giỏi, kê đơn sát lắm á

    4. trần thị thuỳ dung says:

      cho tui xin số đt bác sĩ lâm đi bà, tui hẹn lịch khám với bác trước

    5. Mai Như Quỳnh says:

      hẹn lịch khám với bác lâm bạn call số này nè, nhân viên bên nhà thuốc sẽ sắp xếp cho: 02838991677

  7. Hoàng Trung says: Trả lời

    Đã bác nào qua nhà thuốc này khám chưa? thủ tục có rườm rà nhiều như ở viện ko?

    1. nguyễn vũ long says:

      đơn giản với thủ tục nhanh gọn hơn nhiều ông. Ở nhà thuốc đmđ ông qua lần đầu thì ra lễ tân đăng ký thông tin song ngồi đợi đến lượt họ gọi thì lên thẳng phòng khám thôi, còn nếu ông đặt lịch trước rồi thì đến báo tên với họ là ko phải đợi chờ gì hết mà được khám luôn. Bên đây tui thấy làm việc quy trình nhanh, khoa học lắm

    2. cỏ thơm says:

      ở đây ko dùng máy móc thì bsi khám như nào, đông y có phải kiểu bắt mạch ấy hả

    3. Thư Bé says:

      chuẩn, khám đông y chủ yếu là bắt mạch, hỏi triệu chứng, tình trạng bệnh rồi tư vấn thôi. Cũng sẽ có 1 số đầu bệnh bsi sẽ yêu cầu đi viện làm các xét nghiệm, chụp chiếu r mang kq qua để có cơ sở đánh giá thì mới kê thuốc đc

  8. Vũ Bảo Lâm says: Trả lời

    Tôi thấy nhà thuốc này nổi tiếng về chữa đau xương khớp lắm, mấy ông bạn tôi quen đều chữa ở đây song khỏi rồi giới thiệu cho tôi, bác nào có vấn đề về xương khớp thì cứ qua bên bình thạnh này mà khám, bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, vừa rồi tôi cũng dùng vài liệu trình thuốc với làm them châm cứu bấm huyệt ở đây mà đỡ hẳn đau cổ vai gáy

    1. Phan hưng says:

      ông khám bác sĩ nào thế? cho tôi xin thông tin, thấy đội ngũ bác sĩ nhà thuốc này cũng đông đông

    2. Tuyên kiều says:

      Bác sĩ khám giờ giấc thế nào vậy bạn nhỉ?

    3. Hoàng mai ly says:

      bác khám trong giờ hành chính, sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30. Trước khi qua khám 1,2 hôm thì gọi điện đặt lịch trước với bác cho chắc, qua đột xuất nhỡ đúng hôm bác nghỉ thì lại k gặp, sđt có để ở cuối bài á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger