Nữ Bệnh Nhân 68 tuổi Hết Đau, Phục Hồi Vận Động Nhờ Chữa Thoái Hóa Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Cô Hoàng Thị Thanh – 68 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong số hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng điều trị bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ tê bì, mất ăn mất ngủ do đau đớn sau 3 tháng kiên trì sử dụng liệu trình Xương khớp Đỗ Minh cô Thanh đã đi lại nhanh nhẹn, không còn đau đớn cả khi trở trời.

Được sự đồng ý của bệnh nhân, chúng tôi xin chia sẻ câu chuyện, hành trình “VƯỢT” bệnh tật của cô Hoàng Thị Thanh trong bài viết dưới đây. 

co-thanh-do-minh-duong.jpg

Thông tin bệnh án

  • Họ tên: Hoàng Thị Thanh
  • Tuổi: 68
  • Chẩn đoán: Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp dạng thấp
  • Tình trạng khi đến nhà thuốc: Đau đớn toàn thân đặc biệt là 2 khớp gối, đi lại khó khăn, vùng cổ khó xoay.

Tiền sử bệnh và các phương pháp điều trị cô Thanh đã áp dụng

Chia sẻ với chúng tôi, cô Thanh làm công việc nội trợ tại nhà. Cách đây 7-8 năm về trước cô bắt đầu bị đau mỏi các khớp. Nhưng chủ quan, cô Thanh để bệnh tự hết mà không can thiệp bằng phương pháp nào. Chỉ đến sau này các triệu chứng bệnh chuyển nặng cô mới thăm khám và bắt tay vào điều trị.

“Khỏe mạnh không sao, bị bệnh cái sức khỏe suy sụp hẳn. Có những hôm tôi đau buốt tê bì hết cả các khớp, đang đi phải khựng lại ngồi sụp xuống. 

Rồi có những đêm vật vã đến toát mồ hôi, ứa nước mắt. Lúc đấy mới thấy được tầm quan trọng của sức khỏe.”

Đi khám ở bệnh viện, cô Thanh được bác sĩ chẩn đoán thoái hóa khớp, thoái hóa cả đốt sống cổ và cột sống lưng. 

“Cầm kết quả trên tay mà không tin vào mắt mình, tai cứ ù đi. Lấy thuốc về uống với hy vọng có thể hết được bệnh. Nhưng dù tích cực điều trị thì cũng chỉ được một khoảng thời gian ngắn, cứ không uống thuốc cái là đau trở lại.”

Sau nhiều năm uống thuốc tây không cải thiện cô Thanh chán nản tìm đến các mẹo dân gian. Lúc này, hỏi ai được mẹo gì cô áp dụng mẹo đó.

Nào là ngâm lá lốt, chườm ngải cứu, xoa bóp rượu gừng…

Tích cực tìm cách nhưng bệnh không đỡ thậm chí còn chuyển biến nghiêm trọng hơn. Không làm gì, ngồi một chỗ cô Thanh cũng đau đớn, ê ẩm hết cả người. 

“Cơ thể như người đi mượn, hôm nào thời tiết trở trời cái là biết mặt nhau ngay. Không ít lần tôi nghĩ đến điều tiêu cực, bởi bản thân bệnh tật sợ làm gánh nặng cho con cháu thì khổ chúng nó.”

Cô Thanh thường xuyên bị đau buốt, không thể đi lại bình thường
Cô Thanh thường xuyên bị đau buốt, không thể đi lại bình thường

Cơ duyên và quá trình điều trị của cô Thanh tại Đỗ Minh Đường

Đang lúc suy sụp, cô Thanh qua tivi đã biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi cô Thanh tìm hiểu thêm trên mạng đã bảo ngay anh con trai đặt lịch và đưa đi khám vào ngày hôm sau.

Quá trình thăm khám

Lần đầu tiên cô Thanh đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong tình trạng đi phải có người dìu, cổ bị cứng khó xoay, mặt nhăn nhó, mệt mỏi vì bệnh.

Cô Thanh đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc trực tiếp thăm khám.

“Khám với lương y Tuấn thì nhanh lắm chỉ 3-5 phút thôi. Vào đây tôi được bác sĩ bắt mạch, hỏi thăm triệu chứng, xem hồ sơ phim chụp tại bệnh viện. Sau khi kết luận bệnh, lương y có chỉ định tôi phải uống thuốc, thêm châm cứu bấm huyệt để có thể giảm nhanh triệu chứng. Thấy bác sĩ nói đúng bệnh, mà đảm bảo thuốc an toàn, hiệu quả nên tôi cũng có thêm hy vọng hết bệnh.”

Phác đồ điều trị của cô Thanh

Phác đồ điều trị bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống của cô Thanh tại Đỗ Minh Đường gồm:

  • 5 tháng thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Theo tình trạng bệnh và sức khỏe cô Thanh được kê 3 loại gồm: Thuốc trị cơ xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Liều dùng 2-3 lần uống/ngày. 
  • 24 buổi vật lý trị liệu toàn thân vừa châm cứu, chiếu hồng ngoại vừa xoa bóp, bấm huyệt, tác động cột sống.

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri.jpg

Quá trình điều trị và kết quả

Cô Thanh cho biết: “Chắc vừa uống thuốc vừa làm trị liệu nên kết quả nhanh mà tốt lắm. Sau khoảng 7,8 ngày là có thể cử động cổ gáy, chân thay dễ dàng hơn rồi. Nhiều ông bà làm trị liệu tại Đỗ Minh Đường cùng tôi bệnh nhẹ hơn cũng 5-6 buổi là đỡ rồi.”

Cụ thể tiến triển bệnh theo cảm nhận thực tế của cô Thanh

  • Sau 8 buổi: Cổ, các khớp đỡ đau, đỡ cứng hơn, đã có thể xoay đều, tình trạng đau, tê bì cũng cải thiện phần nào.
  • Sau 3 tháng: Gần như không còn triệu chứng đau nhức, khớp hết kêu, đi lại thoải mái, ăn ngon miệng, đặt lưng là ngủ một mạch đến sáng.
  • Sau 5 tháng: Không còn bất cứ triệu chứng nào, người nhẹ nhàng, làm các công việc nhà rồi bế cháu thoải mái, sức khỏe cải thiện hơn trước, da dẻ hồng hào.

Sau thời gian điều trị bệnh thoái hóa xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cô Thanh đã có những chia sẻ:

“Ban đầu thì cũng khá phân vân vì vừa uống thuốc lại làm vật lý trị liệu thì khá đắt. Nhưng bây giờ tôi có thể khẳng định “TIỀN NÀO CỦA NẤY”, tôi không thấy tiếc gì nữa.

Lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị là quyết định vô cùng đúng đắn của tôi. Không chỉ thuốc tốt mà Đỗ Minh Đường còn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên tuyệt vời. Ai cũng nhiệt tình, vui vẻ. 

Buổi cuối làm vật lý trị liệu tôi còn thấy lưu luyến vì không còn được đến gặp gỡ, trò chuyện cùng các bác sĩ nữa.”

Thông qua câu chuyện của cô Thanh chúng tôi muốn gửi gắm đến mọi người, bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống tuy khó chữa nhưng không phải hết cách. Chính vì vậy mọi người hãy kiên trì, tìm đúng thầy đúng thuốc thì bệnh nặng đến mấy cũng có thể “đẩy lùi” được.

Cuộc phỏng vấn với cô Thanh đã được chúng tôi ghi lại trong những buổi đầu điều trị. Nếu bạn quan tâm có thể theo dõi thêm.

GIỚI THIỆU BÀI THUỐC CHỮA THOÁI HÓA CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đây là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đã được ứng dụng vào trị bệnh suốt hơn 150 năm qua. Thuốc chủ trị các bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống và các tình trạng đau nhức, viêm sưng xương khớp khác.

Thành phần

Kết hợp hơn 50 thảo dược, nhiều thành phần có tác dụng trị bệnh xương khớp như: dây đau xương, tơ hồng xanh, gối hạc, đương quy, thiên niên kiện… Tất cả được chọn lọc, phối chế theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ

Thuốc là thảo dược tự nhiên an toàn, chất lượng, không tác dụng phụ.

thanh-phan-chung-xuong-khop-do-minh-ads1.jpg

Cơ chế tác dụng

Liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh gồm có 4 loại: thuốc trị bệnh, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Thuốc có khả năng tấn công vào gốc rễ căn nguyên bệnh theo nguyên tắc CÔNG BỔ – KIÊM TRỊ (vừa điều trị bệnh vừa bồi bổ xương khớp, sức khỏe)

  • Giai đoạn 1 – Loại bỏ căn nguyên: Giai đoạn này thuốc có nhiệm vụ chính là thẩm thấu khu trừ phong hàn thấp, thông kinh hoạt huyết, đào thải ổ viêm, độc tố tại khớp, cơ quan bị tổn thương.
  • Giai đoạn 2 –  Điều trị triệu chứng: Khớp, cột sống được tái tạo, tăng cường bơm máu, dịch khớp giảm dần các cơn đau, kiểm soát tình trạng viêm, làm chậm quá trình thoái hóa.
  • Giai đoạn 3 – Bồi bổ, ngừa tái phát: Tăng cường chức năng ngũ tạng và sức khỏe tổng thể, làm mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần, tạo hàng rào bảo vệ khớp, giảm nguy cơ bệnh tái phát.

Cách bào chế, sử dụng

Thuốc chữa thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường có dạng thang sắc và dạng cao kết hợp rượu ngâm. Tùy theo yêu cầu của người bệnh mà bác sĩ gia giảm, kê liệu trình.

Dạng thuốc điều chế sẵn hiện đang được hầu hết người bệnh lựa chọn bởi tính tiện lợi có thể uống trực tiếp không cần đun sắc. 

Liều lượng sử dụng thường là 2-3 lần/ngày. Tùy theo tình trạng cụ thể đặc biệt là bà bầu, phụ nữ sau sinh sẽ có chỉ định riêng.

thuoc-dang-cao-dominhduong.jpg

Thời gian dùng thuốc

Mức độ bệnh, thể trạng là những yếu tố chính quyết định đến khoảng thời gian dùng thuốc của mỗi người. Thường những bệnh nhân bị thoái hóa lâu năm, người cao tuổi sẽ cần thời gian phục hồi, bồi bổ nên sẽ kéo dài hơn so với những người trẻ bị tổn thương nhẹ.

Tin tưởng khám, chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường người bệnh sẽ được KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ – SHIP THUỐC MIỄN PHÍ – CHĂM SÓC ĐỊNH KỲ.

>>> XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Khắc tinh của bệnh nhân thoái hóa khớp

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (100)

  1. Cù Lao Châu says: Trả lời

    giờ mới biết bác xuân hinh cũng dùng thuốc này, bác này giàu lắm còn dùng thuốc ở đây thì chắc thuốc của đmđ tốt không cần phải bàn rồi.

  2. Nguyễn Khánh Ly says: Trả lời

    Sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh cần kiêng khem gì ko, lần đầu dùng thuốc nam nên chưa rõ chế độ kiêng khém

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nguyễn Khánh Ly,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bạn chỉ cần kiêng những món ăn như: đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Sen Vàng says: Trả lời

    Ủa nhà thuốc nếu như mua thuốc online thì bệnh nhân sẽ trả tiền thế nào vậy ạ, có cần chuyển khoản trước ko hay nhận thuốc rồi đưa luôn

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Sen Vàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn mua thuốc online, có thể thanh toán trực tiếp khi nhận thuốc nhưng sẽ mất thêm 1 chút phí thu hộc cho bưu điện. Ngoài ra, nếu bạn chuyển khoản tiền thuốc trước thì sẽ được freeship bạn nhé. Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger