Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh Được Giới Thiệu Trên VTC6 – Chuyên Gia Cho Mọi Nhà

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Trước tình trạng bệnh lý xương khớp ngày càng gia tăng, trẻ hóa chương trình Chuyên gia cho mọi nhà – VTC6 đã thực hiện chủ đề  “Giải pháp Vàng cho bệnh xương khớp”. Lương y Đỗ Minh Tuấn đã xuất hiện với vai trò cố vấn chia sẻ kiến thức bệnh và giới thiệu bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đồng hành cùng VTC6 tư vấn về bệnh xương khớp theo YHCT

Chuyên gia cho mọi nhà là chương trình chuyên biệt về sức khỏe được phát sóng hàng tuần trên VTC6. Với nội dung đa dạng, chuyên sâu do các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tư vấn chương trình đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình.

Trong số phát sóng ngày 20/07/2024 với chủ đề “Giải pháp vàng cho bệnh xương khớp”, chương trình đã gửi lời mời đến lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để trao đổi, tư vấn.

Chuyên gia cho mọi nhà đồng hành cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tại đây lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ thông tin về nguyên nhân gây bệnh theo quan niệm của Y học cổ truyền và cảnh báo các biến chứng mà người bệnh có thể gặp nếu chủ quan, chữa trị không đúng cách.

Theo lương y Tuấn,y học cổ truyền quan niệm bệnh xương khớp thuộc phạm vi chứng Tý gây đau nhức, tê bì, nặng nề ở người và đau nhức các khớp xương. 

Nguyên nhân là cơ thể lão hóa tự nhiên, sức đề kháng cơ thể yếu kết hợp với sự xâm nhập của tà khí là phong, hàn, nhiệt, thấp, táo, hỏa… kinh lạc bế tắc, trì trệ. Ngoài ra thận chủ cốt tủy, can chủ cân khi hai tạng phủ này suy giảm chức năng khiến khí huyết không thông gây ra các bệnh lý xương khớp.

Các bệnh về xương khớp khi mới khởi phát thường không có biểu hiện rõ rệt, bệnh nhân sẽ chủ quan cho rằng bệnh không nguy hiểm, không quá đáng lo. Tuy nhiên chúng vẫn âm thầm tàn phá xương khớp và sức khỏe một cách nghiêm trọng. Bệnh càng để lâu sẽ càng khó chữa, càng tốn kém hơn.

Nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nặng nề như: teo cơ, biến dạng khớp, ảnh hưởng đến tâm lý, ảnh hưởng đến tim mạch, nguy hiểm nhất là tàn phế bại liệt.

Trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh lương y Đỗ Minh Tuấn đã đưa ra giải pháp điều trị bệnh hiệu quả tận gốc, phù hợp với mọi tình trạng bệnh từ nhẹ đến nặng đó chính là đông y.

“Để điều trị chứng đau nhức xương khớp thì Y học cổ truyền hướng tới tính toàn diện là vừa loại bỏ nguyên nhân vừa bồi bổ cơ thể. Tập chung vào nguyên nhân gốc rễ của bệnh thay vì chỉ giải quyết phần ngọn là giảm đau tạm thời. 

Cụ thể cần loại bỏ các nguyên nhân phong hàn thấp ra khỏi cơ thể bằng phương pháp khu phong, trừ thấp, tán hàn. Kết hợp với bồi bổ cơ thể, bồi bổ tạng phủ đó là bổ can thận, bổ khí huyết từ đó khí huyết lưu thông tốt sẽ giảm nhanh các triệu chứng đau nhức xương khớp đồng thời ngăn chặn tình trạng tái phát.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ kiến thức bệnh xương khớp trên VTC6

Xương khớp Đỗ Minh – Giải pháp hiệu quả cho hàng ngàn người

Trong chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giới thiệu bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đến quý khán giả. Bài thuốc là tâm huyết của 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế theo thể trạng người Việt giúp điều trị dứt điểm bệnh theo cơ chế Y học cổ truyền.

Với hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị bài đã mang lại lại hiệu quả tốt, được kiểm chứng bởi hàng ngàn người sử dụng mỗi năm.

Không giống các bài thuốc nam chữa xương khớp trên thị trường, Xương khớp Đỗ Minh sẽ kết hợp từ nhiều bài thuốc. Với 3 bài thuốc chính gồm:

1. Thuốc đặc trị xương khớp

  • Thành phần: Tơ hồng xanh, gối hạc, thiên niên kiện, hy thiêm,… 
  • Công dụng: Trừ tà khí, giảm đau, tiêu viêm sưng, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp 

2. Thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Thành phần: Gắm, cành sung, hạnh phúc, xích đồng, nhân trần, ba kích…
  • Công dụng: Phục hồi và bồi bổ chức năng thận, bổ khí huyết, làm mạnh gân cơ xương khớp, nâng cao hệ miễn dịch

3. Thuốc bổ gan giải độc

  • Thành phần: Hạ khô thảo, kim ngân hoa, bồ công anh, hạ khô thảo, sài đất…
  • Công dụng: Ổn định chức năng gan, giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm, kích thích sản sinh dịch khớp, tăng hấp thu dinh dưỡng đến khớp xương, cải thiện vận động.

XEM CHI TIẾT: Đánh giá của chuyên gia, người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh bao bì mới

“Lý do kết hợp 3 bài thuốc là do người bị bệnh xương khớp thì chức năng tạng phủ đặc biệt là thận, gan đều suy yếu khiến khí, huyết lưu thông kém, khả năng đào thải độc tố bị gián đoạn. Để phục hồi toàn diện cần phải điều trị và bồi bổ cùng lúc. Có như vậy hiệu quả mới lâu dài, bền vững được.”

Bên cạnh thông tin thành phần, công dụng bài thuốc, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh hàng loạt ưu điểm nổi bật ở Xương khớp Đỗ Minh:

Kết hợp hơn 50 thảo dược có tác dụng trị bệnh, bồi bổ sức khỏe

Số thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh lên khoảng 50 loại. Những dược liệu này đã được chọn lọc từ nhiều đời, sau đó gia giảm theo tình trạng sức khỏe của mỗi người. 

Rất nhiều thành phần được xem là những vị thuốc kinh điển trong điều trị bệnh xương khớp có trong bài thuốc như:

  • Dây đau xương: Chữa đau mỏi gân xương, tê bì do phong thấp, hỗ trợ đào thải độc tố ở gan, thông kinh mạch.
  • Gối hạc: Tác dụng thông huyết, hoạt huyết, kháng viêm, kháng khuẩn.
  • Thiên niên kiện: Tác dụng trị phong hàn thấp, tê đau, nhức mỏi gân cơ, kích thích tiêu hóa
  • Bồ công anh: Đào thải độc tố, thanh nhiệt, mát gan, tán sưng tiêu ung, tốt cho xương khớp
  • Đương quy: Hoạt huyết, điều huyết, trị phong thấp, giảm đau nhức sưng nề

Thảo dược được kết hợp theo trật tự Quân – Thần – Tá – Sứ phát huy tác dụng điều trị cùng bồi bổ chức năng tạng phủ, sức khỏe tổng quát cho người bệnh. 

Thành phần bài thuốc thoái hóa theo tiêu chuẩn của Đỗ Minh Đường

Sử dụng thảo dược sạch, quý, 100% trong nước

Để chủ động về nguồn dược liệu sạch, lương y Đỗ Minh Tuấn đã hợp tác, xây dựng 3 vườn dược liệu riêng tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. Hiện có thể tự cung ứng tới 90% thành phần trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Số dược liệu quý còn lại nhà thuốc có hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc Gia – Vietfarm. Đảm bảo nguồn gốc, an toàn cho người sử dụng.

Thành phần bài thuốc đáp ứng tiêu chí SẠCH – QUÝ – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Phù hợp với nhiều đối tượng, tình trạng 

Bài thuốc điều trị hiệu quả các bệnh lý: viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, khô khớp, gai cột sống…

Đối tượng sử dụng từ trẻ em đến người già, những người có bệnh lý nền về dạ dày, huyết áp, tiểu đường hay phụ nữ mang thai, sau sinh… 

Liệu trình thuốc linh hoạt, đúng bệnh đúng thuốc

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không kê đơn đại trà ra ngoài thị trường mà bán cho từng đối tượng bệnh. Cụ thể, người bệnh chỉ được bán thuốc khi đã có sự trao đổi, thăm khám chi tiết với bác sĩ, lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ khám chữa bệnh xương khớp Đỗ Minh Đường

Bởi mỗi người mỗi thể bệnh, tình trạng sức khỏe khác nhau nên không thể kê chung đơn thuốc được. 

Ngoài thuốc có những trường hợp bệnh nhân còn được chỉ định thêm vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt…) để hỗ trợ, tăng cường tác dụng, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép.

Cũng trong chương trình lương y Tuấn đã kết nối giải đáp thắc mắc của khán giả gửi đến và gửi lời khuyên chung đến người bệnh để việc điều trị đạt hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

Chi tiết chương trình

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được giới thiệu trên chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – VTC6 thêm một lần khẳng định chất lượng của bài thuốc trong việc điều trị bệnh lý xương khớp nói chung.

Nếu quý độc giả quan tâm muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc và nhận tư vấn hãy liên hệ trực tiếp đến Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Nhà thuốc nam gia truyền lâu đời đã hoạt động 155 năm uy tín, chất lượng
  • Được Sở Y tế cấp phép hoạt động cả 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, lương y Đỗ Minh Tuấn 20 năm kinh nghiệm và lương y Nguyễn Tùng Lâm 15 năm kinh nghiệm – PGĐ cơ sở Hồ Chí Minh
  • Dịch vụ khám chữa nhanh,  dễ dàng đặt lịch khám, hỗ trợ 24/7
  • Đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia…

LIÊN HỆ:

DMD-banner.gif

HỮU ÍCH:

Bình luận (30)

  1. thu quỳnh says: Trả lời

    dùg thuốc này có phải kiêng gì không ạ?

  2. tùng trần says: Trả lời

    Phí khám xương khớp và phí vật lí trị liệu ở đỗ minh đường bao nhieu nhỉ

    1. phạm thị hương says:

      Nhà thuốc khsm miễn phí mà em, có bao giờ thu tiền khám đâu mua thuốc thì tra tieefn thuốc thôi. Vật lí trị liệu thì có từng mức giá khác nhau, dao động từ 150k – 300k tuỳ vào em làm những gì, trước chị làm cả châm cứu thôi thì hết tầm hơn 200k/ buổi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger