Biến Chứng Từ Bệnh Gout Và Cách Đánh Bay Bệnh Dễ Dàng Nhờ Bài Thuốc Gout Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Không còn là căn bệnh của “người giàu”, giờ đây gout có thể xảy ra ở bất cứ ai mà không có sự phân biệt về tuổi tác, địa vị hay giới tính.  Đứng trước tình trạng này, nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường đã cho ra đời bài thuốc Gout Đỗ Minh như một tín hiệu đáng mừng, giúp ngăn chặn hiệu quả nguy cơ biến chứng do bệnh Gout từ Nam dược.

Cảnh báo những biến chứng nguy hiểm của bệnh Gout

Trong Đông y, Gout (gút hay thống phong) là căn bệnh do ngoại tà xâm nhập vào trong cơ thể do có chế độ ăn uống, lối sống không lành mạnh, ít vận động,… Điều này làm cho bế tắc kinh lạc, khí huyết ngưng trệ tại các khớp gây sưng đau, co duỗi, khó khăn khi vận động. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến lục phủ ngũ tạng cơ thể nếu như không có cách đả thông kinh lạc, cân bằng cơ thể kịp thời.

benh-gout-bien-chung.jpg

Đa số các triệu chứng của bệnh gút thường kéo dài vài giờ hoặc trong khoảng từ 1 – 2 ngày. Tuy nhiên, với trường hợp bệnh nặng, cơn đau có thể xuất hiện trong vài tuần.

Nếu không được phát hiện, chữa trị kịp thời, bệnh Gout sẽ gây ra những biến chứng nặng nề khiến người bệnh vô cùng khổ sở để chống chọi.

  • U cục tophi: Thông thường, các khối tinh thể này sẽ nổi xung quanh ngón chân, đầu gối, ngón tay và tai. Nếu không được xử lý đúng cách thì khối u tophi này càng ngày càng lớn.
  • Gây ra bệnh sỏi thận: Nếu không điều trị gút đúng cách, các tinh thể acid uric không chỉ tích tụ quanh các khớp mà còn tích tụ trong thận, tăng nguy cơ thận ứ nước gây ra bệnh sỏi thận.
  • Tổn thương khớp có thể dẫn đến tàn phế: Nếu người bệnh không điều trị gout, lâu dần khớp sẽ bị tổn thương, tăng nguy cơ tổn thương xương, khiến đi lại khó khăn, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tàn phế.

Thực tế tại nhà thuốc chúng tôi đã tiếp nhận không ít trường hợp gặp biến chứng gout như khớp bị biến dạng, biến chứng sang thận,…

Hay trường hợp của bệnh nhân khiến anh đau đớn Lê Văn Đông (49 tuổi, Hải Phòng) đã từng phẫu thuật loại bỏ tophi ở chân tuy nhiên các cơn đau không dứt, không đi lại được, bác sĩ chẩn đoán thêm bệnh viêm cầu thận.

Trường hợp của bệnh nhân Hoàng Bá Hùng (Cái Răng – Cần Thơ) do thói quen uống rượu, ăn nhiều đạm khiến chức năng thận suy yếu không đào thải hết độc tố, acid uric ra khỏi cơ thể, bệnh gout đã dai dẳng 16 năm. Tại các khớp to như ngón chân cái, mắt cá chân, khuỷu tay có các cục tophi to lồi biến dạng thấy rõ.

Hình ảnh biến chứng gout
Hình ảnh biến chứng gout

Có Gout Đỗ Minh khỏi lo đau nhức, biến chứng tophi

Ứng dụng vào khám, chữa bệnh gout nhiều năm qua, bài thuốc GOUT ĐỖ MINH đã khẳng định được chỗ đứng, là một trong những bài thuốc cho hiệu quả điều trị tốt nhất. Trên 90% bệnh nhân sử dụng bài thuốc của chúng tôi hài lòng với kết quả. Ngoài ra bài thuốc còn được giới chuyên gia công nhận, báo chí đăng tải.

Phác đồ chữa Gout tại Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo giữa bài thuốc nam đặc trị cùng chế độ ăn uống với mục tiêu:

  • Đào thải hết axit uric và tinh thể urat (nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh Gout) ra khỏi cơ thể bằng đường nước tiểu.
  • Bảo vệ, bồi bổ chức năng của thận và tăng cường bài tiết nước tiểu để đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Chấm dứt hẳn triệu chứng đau nhức, sưng, viêm các khớp do gout gây ra.
  • Nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh chống lại các yếu tố gây bệnh.
  • Không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dùng thuốc.

Hiệu quả chữa gout của Đỗ Minh Đường

Triệt tiêu gốc rễ bệnh từ 3 mũi tấn công

Bài thuốc chữa gout chứ danh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế thành công, ứng dụng vào điều trị từ thời cụ Đỗ Minh Mon –  truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh. Sau này, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 đã phục dựng, cải tiến bài thuốc cho phù hợp với cơ địa, nhịp sống hiện đại. Nhờ tối ưu về mọi mặt, danh sách bệnh nhân gout mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thành công cứ ngày một dài thêm. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh là sự kết hợp của các loại thảo dược quý từ tự nhiên với 3 phương thuốc nhỏ bao gồm thuốc đặc trị bệnh Gout, hoạt huyết bổ thận và giải độc tiêu viêm.

Thuốc tác động theo cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT, không chỉ đẩy lùi căn nguyên triệt tiêu triệu chứng, bài thuốc còn giúp làm mạnh, nuôi dưỡng xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

gout-do-minh-duong-3-giai-doan.jpg

Các thuốc này đều được bào chế dạng thuốc thang. Nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng bào chế thành dạng cao giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đun sắc, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và thời gian điều trị tương ứng. Thông thường, trong đơn thuốc sẽ có thuốc đặc trị bệnh gout, thuốc giải độc chống viêm và thuốc hoạt huyết bổ thận. 

  • Trường hợp Gout cấp tính, mức độ vừa và nhẹ, sau khoảng từ 20 đến 30 ngày giảm đau, viêm sưng; hạt tophi tiêu dần sau khoảng 3 – 4 tháng.
  • Trường hợp Gout mãn tính, mức độ nặng lâu năm, sau khoảng từ 1 đến 2 tháng sẽ giảm viêm, giảm đau; sau khoảng từ 4 đến 6 tháng hạt tophi tiêu dần.

Các loại thuốc này người bệnh đều uống sau ăn. 

Để thuốc phát huy tác dụng một cách tối đa, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống sau đây:

  • Uống thật nhiều nước để tăng cường loại bỏ acid uric và nên uống nước khoáng kiềm.
  • Chỉ nên ăn thịt trắng như: thịt cá sông, thịt lườn gà, thịt heo,… bởi thịt trắng ít purin hơn.
  • Bệnh nhân có thể thoải mái ăn cơm, phở, bánh mì, ngũ cốc,… vì tinh bột và thực phẩm giàu carbohydrate giúp hòa tan acid uric trong nước tiểu.
  • Tăng cường bổ sung các thực phẩm có chức năng đào thải acid uric trong máu ra khỏi cơ thể như cải bẹ xanh, cam, dâu tây, cherry,…
  • Thay thế các loại dầu bằng dầu ô liu, dầu vừng, dầu lạc,… để giảm lượng chất béo.
  • Một số loại rau không tốt cho người bị gút như bắp cải, măng tây và nấm.
  • Kiêng uống rượu vì rượu làm tăng acid uric trong gan và ngăn cản thận đào thải acid uric.

banner-lien-he-moi.gif

Bài thuốc Gout Đỗ Minh cam kết sử dụng thảo dược sạch, 100% từ tự nhiên

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: ““Các thành phần thảo dược trong bài thuốc Gout Đỗ Minh giúp tăng đào thải axit uric qua đường nước tiểu và có thể sử dụng lâu dài, lành tính và không gây ra tác dụng phụ như thuốc Tây. Đặc biệt, thành phần chính của bài thuốc là hy thiêm. Trong Y học cổ tuyền, cây thảo dược này giúp tăng cường đào thải axit uric và các chất dư thừa ra ngoài cơ thể.

Bên cạnh đó, Gout Đỗ Minh còn chứa các loại thảo dược khác như: Thổ phục linh giúp giảm triệu chứng sưng, nề; Nhọ nồi, hạ khô thảo có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, mát gan; Nhàu có chức năng bổ thận, chống viêm nhiễm,… Nhờ đó, bài thuốc Gout Đỗ Minh có tác dụng tốt trong việc giảm tình trạng sưng, viêm, phù nề và giảm axit uric trong máu.”

thao-duoc-sach-gout-do-minh.jpg

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược quý từ tự nhiên. Trong số đó, có trên 90% dược liệu được thu hái từ hệ thống vườn quốc gia của Đỗ Minh Đường từ khắp các tỉnh thành như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại Đỗ Minh Đường thu mua từ các người bản địa đi rừng lâu năm, cam kết đảm bảo về chất lượng.

Chính vì vậy, thuốc điều trị Gout của Đỗ Minh Đường luôn an toàn cho người sử dụng, đạt hiệu quả tốt mà không gây hại cho sức khỏe.

Review của bệnh nhân đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh Gout nhờ Bài thuốc Gout Đỗ Minh

Trong suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc Gout Đỗ Minh luôn nhận được những phản hồi tích cực của người bệnh đã từng chữa trị tại Đỗ Minh Đường. Đây là động lực để đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Đỗ Minh Đường cố gắng hơn nữa, mang đến cho người bệnh những phương thuốc tối ưu. 

Nghiên cứu cũng cho thấy, những người bị bệnh gout khi điều trị bằng bài thuốc nam Gout Đỗ Minh cải thiện tình trạng bệnh rõ ràng sau 3 giai đoạn:

  • Sau khi dùng thuốc từ 2 – 3 tuần: Người bệnh có thể vận động, đi lại nhẹ nhàng do tình trạng sưng đỏ, cơn đau nhức thuyên giảm.
  • Sau khoảng từ 2 – 3 tháng: Chỉ số axit uric trong máu giảm xuống ngưỡng bình thường, cơn đau không còn tái phát trở lại.
  • Sau khi kết thúc liệu trình: Cơ thể khỏe mạnh, người bệnh có thể ăn ngon ngủ sâu, sinh hoạt bình thường.

ĐỌC THÊM: Thoát Khỏi Ám Ảnh Bệnh Gout 20 Năm Nhờ Bài Thuốc Gout Đỗ Minh

feedback-gout-do-minh-2.jpg

feedback-gout2.jpg feedback-gout.jpg

XEM THÊM: Video chia sẻ của bệnh nhân gout tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chất lượng đem đến hiệu quả cho người bệnh đi kèm dịch vụ khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường đã góp phần làm lên tên tuổi và thương hiệu Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đương. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” cùng đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng túc trực cứu chữa người bệnh, Đỗ Minh Đường hoàn toàn xứng đáng với cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”; “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng”, TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc Gia…

Mọi thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Gout Đỗ Minh, bạn hãy gọi ngay đến hotline hoặc liên hệ đến địa chỉ sau:

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TIẾP CÙNG CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CLICK ĐĂNG KÝ BÊN DƯỚI!

banner-lien-he-chung.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Tin liên quan

Bình luận (63)

  1. Trần Dao says: Trả lời

    Sao trong bài thuốc gút đỗ minh lại có cả phương thuốc bổ thận vậy? Liệu uống loại này có tác dụng gì với bệnh gút k? hay là cứ kê vào để tăng giá trị đơn thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Trần Dao,
      Phương thuốc hoạt huyết bổ thận giúp bảo vệ, bồi bổ chức năng của thận, nuôi dưỡng và tăng cường chất nhờn sụn khớp, bảo vệ ổ khớp, giúp khớp hoạt động ổn định hơn và ngăn ngừa khả năng quay trở lại của bệnh, do đó, khi kê đơn bác sĩ sẽ kê kết hợp thêm phương thuốc bổ thận bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Lê Văn Bình says: Trả lời

    Tính mua bài thuốc gút đỗ minh về uống thử mà thấy tivi, báo chí suốt ngày đưa tin cảnh báo nạn thuốc đông y lởm, thuốc trộn tân dược, rác thuốc , uống gây ngộ độc, phù mặt, phù người lại lăn tăn

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê Văn Bình,
      Tất cả các bài thuốc nam của nhà thuốc đều có độ an toàn, lành tính cao, không gây tác dụng phụ với người sử dụng. Hơn 150 năm áp dụng, chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phản ứng với thuốc. Để đạt được điều đó nhà thuốc đã rất chú trọng đến việc xây dựng và phát triển các vườn dược liệu sạch, không sử dụng hoá chất, thuốc trừ sâu, chất bảo quản,… Nhà thuốc gửi bạn link báo 24h đưa tin về các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc để bạn đọc tham khảo và yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng bài thuốc bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  3. tỉnh lồ says: Trả lời

    ae có ai biết mẹo dân gian nào chữa gút an toàn và hqua k mách tôi với, mấy năm nay uống thuốc tây mãi k đỡ nản quá rồi

    1. Trịnh Văn Hai says:

      Ông thử ngâm chân với nước trầu không hoặc giã nát lá trầu không đắp lên vùng khớp bị sưng đau xem, cách này có thể giúp giảm các cơn đau của gout nhưng cũng cần kiên trì trong tgian dài đấy

    2. Trọng Huy says:

      Mấy mẹo dân gian dược tính thấp sẽ k có tác dụng với người bị bệnh gút lâu năm đâu

  4. Lý Huynh says: Trả lời

    Nhà thuốc đông y đỗ minh đường cũng uy tín phết đấy chứ nhỉ, đọc báo pháp luật thấy có bài viết đưa tin họ đạt giải top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024.

    1. Hoàng Chất says:

      Nhà thuốc đỗ minh đường thì uy tín rồi, ngoài giải top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024 họ còn đạt nhiều giải thưởng, cup vàng danh giá khác và thường xuyên được xuất hiện trên các ctrinh sức khỏe của đài vtv2, vtc2, vtc16 đó a

    2. Đạt Không Chín says:

      Đạt được nhiều thành tựu như này chắc nhà thuốc đmđ cũng phải thành lập và hoạt động từ lâu rồi chứ k phải mấy chỗ đông y lôm côm 3 đời mới mọc đâu nhỉ?

    3. Tùng Chảnh says:

      Đúng rồi bạn, nhà thuốc này đc thành lập từ những năm cuối tk 19, tính đến nay là đã được 155 năm, gia truyền 5 đời rồi. Họ đc sở y tế cấp giấy phép kd, làm ăn đàng hoàng, tử tế, bán thuốc uy tín nên nhận đc nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ người bệnh và các chuyên gia trong giới yhct lắm

    4. Quỳnh Cool says:

      Có địa chỉ nhà thuốc k a, cho e xin để e bảo ck e đi khám thử, ck e bị gút 4-5 năm nay rồi

    5. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Quỳnh Cool,
      Để khám bệnh và mua thuốc bạn vui lòng qua trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trường hợp ở xa không thể đến mua thuốc trực tiếp bạn có thể gọi vào số điện thoại 0963 302 349 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trần Ngọc Hùng says: Trả lời

    AE có ai đã từng đặt mua thuốc gút đỗ minh cho tôi hỏi chút: đặt mua từ bnhieu liệu trình thì nhà thuốc ship và có cần phải cọc tiền k vậy?

    1. Lê Văn Ý says:

      Mua thuốc của đỗ minh đường thì k cần thanh toán trước nhưng phải đặc cọc 500k để nhà thuốc xuất hóa đơn, bào chế thuốc và gửi đi a nhé. Thường thì đặt mua 1 liệu trình nhà thuốc cũng gửi ship, nhưng người mua sẽ phải chịu phí ship, còn nếu đặt mua từ 2 liệu trình thì sẽ đc nhà thuốc free ship và giảm giá 10%

  6. Nguyễn Nam Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ có làm việc chủ nhật k? Tôi đi làm cả tuần chỉ đc nghỉ cnhat nên muốn tranh thủ đi khám

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nguyễn Nam Phong,
      Nhà thuốc chúng tôi mở cửa tiếp đón bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 + chủ nhật, giờ mở cửa như sau:
      – Sáng: 08h00-12h00
      – Chiều: 13h30- 17h30
      Trường hợp bạn không thể tới khám bệnh trực tiếp tại nhà thuốc thì có thể liên hệ số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về nhà bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Khắc Hạ says:

      Nếu tư vấn online thì có mất phí k bsi?

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê Khắc Hạ,
      Với phương châm “” VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”” nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã và đang triển khai dịch vụ khám bệnh MIỄN PHÍ cho tất cả bệnh nhân trong và ngoài nước đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc hoặc tư vấn online. Do đó, ngoài tiền thuốc (nếu đồng ý lấy thuốc) người bệnh không cần phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào khác bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Lê Bá Mật says: Trả lời

    Thấy bảo uống cái thuôc gút đỗ minh này cứ phải uống từ 3 tháng trở lên bệnh mới ổn định chứ uống 1-2 tháng thuốc k ăn thua hả?

    1. Hưng Thịnh says:

      K hẳn vậy đâu ông ơi , tùy mức độ bệnh nặng – nhẹ mà tgian dùng thuốc khác nhau nhé, ai tình trạng bệnh nặng mới cần uống đến 3-4 tháng thuốc, chứ như tôi đây bị gút thể nhẹ uống có 2 thasg thuốc là bệnh êm và ổn định thôi

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lê Bá Mật,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh ở mỗi người là khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: tình trạng mức độ bệnh, cơ địa, sức khoẻ, chế độ ăn uống cũng như việc có tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ đưa ra hay không. Với người bệnh triệu chứng nhẹ, cơ địa hấp thu thuốc tốt thì thời gian sử dụng thuốc là 2-3 tháng, ngược lại người co địa kém, triệu chứng bệnh nặng, các ổ tophi sưng to thì thời gian sử dụng thuốc sẽ kéo dài hơn, có thể là 4 đến 6 tháng. Để biết chính xác thời gian sử dụng thuốc người bệnh nên tới nhà thuốc để khám bệnh và nghe tư vấn cụ thể từ bác sĩ bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. trịnh bảy says:

      uống 2-3 tháng thuốc nam nghĩ đã thấy ngại và lâu vcđ rồi, bệnh nặng lại còn phải uống 4-6 tháng, nắng này nghĩ đến cảnh sắc thuốc là thấy ngại vl ra rồi, đàn ông con trai kiên trì thế éo nào đc

    4. Hà Đình Điều says:

      Nếu uống thuốc nam thì phải xác định kiên trì thôi cụ ạ, thuốc nam tác dụng chậm nhưng bền, ổn định bệnh lâu dài, hạn chế được khả năng bệnh tái phát. Với cả thuốc gút đỗ minh này cũng đã đc nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn rồi cụ ạ, mua về sẵn uống thôi, tiện lắm, k phải đun sắc gì cho mệt cả

    5. Đông says:

      Nếu là “hỗ trợ ” thì chắc là k mất phí bào chế đâu nhỉ :))

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger