3 Tháng Ở Cữ Mệt Mỏi Vì MỀ ĐAY SAU SINH – Mẹ Bầu Kim Oanh Đã Xử Lý Thế Nào?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mang thai và ở cữ – 2 khoảng thời gian bị mề đay hành hạ khiến mẹ bầu Kim Oanh (38 Tuổi, Long Biên) mất ăn, mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thai nhi trong bụng. Tưởng chừng, sẽ phải sống chung với căn bệnh “quái gở” này, nhưng sau 3 tháng dùng bài thuốc thảo dược, căn bệnh mề đay sau sinh của Oanh đã khỏi hoàn toàn. 

“Chật vật” chống chọi với mề đay mẩn ngứa suốt thai kỳ

Cách đây không lâu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận được điện thoại gọi đến, đầu dây bên kia là mẹ bầu Kim Oanh. Sau một hồi hỏi han và lắng nghe tâm sự, biết được Oanh bị căn bệnh mề đay “hành hạ” suốt từ lúc mang bầu bé thứ 3 đến giờ.

Hỏi rõ hơn, Oanh chia sẻ: “Mình bắt đầu bị mề đay từ 3 tháng đầu của thai kỳ. Đến lúc sinh xong đâu đó qua 1 tháng đầu là mề đay tái phát, gặp đúng độ vào hè ở miền Bắc nữa, nắng nóng bật điều hòa thì mề đay lên càng nhiều hơn. Nhất là về đêm, nó lên châm chích cả lưng, cả bụng, gãi đến rách cả da. Khoảng thời gian đó, mình vừa bị mất ngủ, ngứa ngáy mề đay, con thì quấy khóc, nóng nực suýt nữa bị trầm cảm sau sinh.

Trieu-chung-va-bien-chung-cua-benh-me-day-man-ngua-1.jpg
Kim Oanh bị mề đay “hành hạ” suốt thời kỳ mang thai và ở cữ

Kim Oanh còn cho biết thêm, bản thân không dám uống thuốc gì, vì mới sinh đẻ xong, con còn non tháng, sữa lại là sữa đầu nên Oanh không uống thuốc, hồi trước bầu cũng thế, giờ đang cho con bú nên có ngứa thế nào cũng cắn răng chịu đựng. 

Qua tìm hiểu về bệnh rồi tham khảo nhiều cách chữa, Kim Oanh chỉ dám dùng các phương pháp dân gian như dùng lá khế đun sôi lấy nước tắm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ lẫn thai kỳ. Tuy nhiên, tắm bằng nước lá khế đun hay sao khô rồi chườm nóng lên da cũng không thuyên giảm. Có dịu dịu được xíu rồi mai lại ngứa lại, không hết hẳn được.

Chia sẻ về cơ duyên biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Oanh cho hay: 

Đợt vừa rồi mình bị nổi mề đay nhiều quá, kín khắp cả cánh tay, phần lưng và đùi, ngứa lắm, càng gãi càng ngứa nhiều, nên không thể nào ngủ được. Thấy vậy mẹ chồng mới bảo dùng thuốc nam xem sao. Mình thử lên các hội nhóm facebook hỏi kinh nghiệm thấy có khá nhiều người dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Một phần, tin tưởng vì đã có minh chứng “người thật việc thật”, một phần cũng mong mỏi được chữa dứt điểm căn bệnh này nên mới chủ động liên hệ để mua thuốc về dùng xem sao.”

“ĐÁNH BAY” mề đay sau sinh nhờ tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường kịp thời

Trực tiếp tư vấn và chẩn đoán bệnh cho Oanh là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau khi bắt mạch, xem tưa lưỡi kỹ càng, lương y Tuấn mới chẩn bệnh cụ thể. Hóa ra mẹ bầu Kim Oanh bị nổi mề đay do sau sinh, nội tiết tố thay đổi, gây máu nóng, cộng thêm chức năng gan yếu, không đào thải được hết độc tố ra ngoài, lâu dần chỉ phát tiết ra ngoài cơ thể qua đường da, dẫn tới mề đay, nổi mảng ngứa to, sần sùi.

Với tình trạng này, lương y Tuấn kê liệu trình ban đầu 2 tháng cho chị, bên cạnh các thuốc đặc trị, lương y còn bổ sung một số vị thuốc bổ nhằm bổ máu, hỗ trợ phục hồi chức năng gan cho mẹ bầu. 

“Sau 1 tháng kiên trì uống hết liệu trình đầu, kết hợp tắm với lá tắm mề đay của nhà thuốc thấy đỡ hơn trước khá nhiều, chưa hết hoàn toàn được nhưng như thế là mừng lắm rồi. Trước nó lên cả người thì giờ chỉ lên ở tay, đùi, chủ yếu lên buổi tối thôi, ngày thì thi thoảng nhưng không nhiều.”, Kim Oanh cho hay

chi-oanh-khi-den-tham-kham-tai-nha-thuoc-do-minh-duong.jpg
Chị Kim Oanh khi đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám và dùng thuốc điều trị

Nhưng với tính chất chữa bệnh tận gốc, cần thời gian phục hồi của thuốc nam thì lương y Tuấn luôn căn dặn người bệnh phải tuân thủ đúng liệu trình, không được bỏ dở thuốc giữa chừng dù đã có tiến triển tốt. 

Đừng để gặp phải tình huống dở khóc dở cười như mẹ bỉm Hạnh Lê dưới đây. Do chủ quan nên ngay sau khi thấy tình trạng mề đay thuyên giảm, các nốt mẩn ngứa biến mất, mẹ bỉm đã tự ý ngưng thuốc giữa chừng. Những tưởng bệnh mề đay không quay trở lại nữa, cuộc sống êm đềm trở lại, sau sinh 1 tháng, bắt đầu cuộc sống ở cữ thì chị Hạnh lại bị chứng mề đay “làm phiền”. 

GIẢI PHÁP VÀNG giúp mẹ bỉm sữa Kim Oanh và hàng ngàn chị em khác KHỎI HẲN mề đay – Không lo tái phát

Cùng với đó, lương y Tuấn tiếp tục kê thêm 2 tháng thuốc nữa để Kim Oanh điều trị dứt điểm căn bệnh này. Lắng nghe chi tiết những chia sẻ của Kim Oanh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi qua video dưới đây:

Đã sử dụng và kiểm chứng hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh nên Kim Oanh không ngần ngại lấy tiếp liệu trình mà lương y tư vấn. Bên cạnh 3 loại chính là thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa, giải độc gan và dưỡng huyết thì lương y Tuấn còn kê đơn thêm thuốc bổ tăng sức đề kháng nhằm cải thiện hệ miễn dịch toàn diện và lợi sữa cho mẹ bỉm. 

Vậy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có gì đặc biệt mà giúp được mẹ bỉm Kim Oanh và hàng ngàn chị em khác khỏi dứt điểm mề đay mẩn ngứa – không tái phát?

Điều trị TẬN GỐC theo cơ chế RIÊNG BIỆT: SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Mề Đay Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN được nghiên cứu và phát triển qua gần 3 thế kỷ của nhà thuốc chúng tôi. Đến nay bài thuốc tiếp tục được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự đã kế thừa và hoàn thiện bài thuốc cả về dạng thức lẫn chất lượng, mang đến hiệu quả chữa bệnh cao cho mọi đối tượng người bệnh. 

bai-thuoc-me-day-do-minh-tac-dung-thuoc-1.jpg
Liệu trình hoàn chỉnh “3 trong 1” bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Vẫn giữ nguyên cơ chế chữa bệnh thuần Việt của YHCT là tập trung lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả toàn diện và lâu dài hơn, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh chúng tôi không chỉ chữa bệnh riêng biệt bằng 1 phương thuốc mà có sự kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Đây được gọi là cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG chỉ có tại bài thuốc nam Đỗ Minh.  

me-day-do-minh-5-1.jpg
Cơ chế điều trị có 1 – 0 – 2 của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nói dễ hiểu, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã tác động sâu vào căn nguyên nhằm cắt đứt triệu chứng nổi mẩn ngứa trên da, thanh nhiệt cơ thể, giải độc, mát gan, bổ thận, phục hồi các tổn thương trên da, cân bằng âm dương trong cơ thể và quan trọng hơn hết là tăng sức đề kháng tự nhiên cho người bệnh. Bài thuốc còn đáp ứng được yêu cầu vừa chữa vừa phòng của YHCT. Đây là điều mà bất cứ thầy thuốc YHCT nào cũng đều xem trọng mà muốn gìn giữ. 

Thảo dược Việt HỮU CƠ an toàn cho mẹ, khỏe mạnh cho con

Luôn lấy kim chỉ nan “Nam dược trị nam nhân” làm động lực, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 khu vườn thuốc HỮU CƠ SẠCH 100%, đạt chuẩn GACP – WHO do Bộ Y tế công nhận để chủ lực dược liệu làm thuốc. 

[Khám phá ngay vườn Nam dược sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ít ai biết đến]

Hơn nữa, qua quá trình tái khám, chúng tôi còn được biết sức khỏe của Kim Oanh được cải thiện rõ rệt sau mỗi liệu trình dùng thuốc như vậy. Trong suốt quá trình sử dụng liệu trình thuốc Mề đay Đỗ Minh, Kim Oanh cũng không hề phản hồi từng gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Sở dĩ bài thuốc có thể thích ứng được với những đối tượng mẹ bầu như vậy là do nhà thuốc chúng tôi chỉ sử dụng thuốc nam chữa bệnh cho người Việt. 

Bài thuốc được chiết xuất từ hơn 50 cây thuốc nam quý lành tính. Đồng thời, dược tính của 1 số vị thuốc như đơn đỏ, diệp hạ châu, bồ công anh,… có tác dụng cải thiện sức đề kháng toàn diện cho người bệnh.

DMD-LOANMEDAY-009-1.jpg
Một số thành phần thảo dược quý có trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Sau khi thu hái, tất cả những cây thuốc quý được đưa vào quy trình điều chế khép kín suốt 48h. Nhân viên nhà thuốc chúng tôi luôn sát sao theo dõi quy trình này để đảm bảo mang đến bài thuốc chữa mề đay, dị ứng an toàn với tất cả người bệnh. 

Cũng có không ít mẹ bỉm sữa cùng cảnh ngộ với Kim Oanh, dù thử bao nhiêu cách chữa mề đay sau sinh nhưng bệnh vẫn thường xuyên tái phát. Nhưng may mắn biết đến và tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà đến nay đã khỏi bệnh hoàn toàn, không bị tái phát dù thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Một trong số đó là chị Lê Trần Bích Hạnh (31 tuổi – Thủ Đức) – mẹ bỉm sữa từng suýt bị trầm cảm sau sinh vì chứng mề đay mẩn ngứa:

[Chia sẻ của chị Hạnh về quá trình chữa mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Thực tế, bài thuốc của chúng tôi dùng được cho mọi đối tượng, từ trẻ em, người già, mẹ bầu, sau sinh hay đang cho con bú. Nhận định này cũng đã được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng và phản hồi rất tích cực:

feedback-me-day-do-minh-3-1.jpg

me-day-do-minh-mang-thai-11.jpg

feedback-me-day.jpg
Một số phản hồi từ người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Cùng với đó, Kim Oanh cũng khuyên mọi người nếu còn đang hoang mang về những nhận định hiệu quả bài thuốc thì hãy LIÊN HỆ NGAY tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn liệu trình điều trị chính xác nhất. Chỉ cần đặt lịch hẹn khám, đội ngũ lương y chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại để xác nhận lịch thăm khám với bạn. 

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger