Vôi Hóa Cột Sống Nặng Mấy Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa cột sống Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Vôi hóa cột sống là căn bệnh xương khớp khá nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận động hàng ngày mà còn có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Để khắc phục bệnh lý này, hàng nghìn người đã lựa chọn bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và điều trị thành công. 

Xương khớp Đỗ Minh giúp hàng nghìn người bệnh HẾT HẲN vôi hóa, phục hồi xương khớp

Hiện nay, Xương khớp Đỗ Minh là một trong những bài thuốc nam nổi tiếng về điều trị các bệnh lý về xương khớp, trong đó có vôi hóa xương, giúp người bệnh đẩy lùi bệnh từ gốc đến ngọn, khôi phục khả năng vận động bình thường. 

Trên các trang diễn đàn, hội nhóm về sức khỏe, Xương khớp Đỗ Minh được nhiều bệnh nhân vôi hóa, thoái hóa xương khớp đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Dưới đây là một số phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả bài thuốc:

phan-hoi-viem-khop-thoai-hoa-1.jpeg fb-thoai-hoa-khop-1.jpeg

Chú Nguyễn Văn Tiến (64 tuổi, Hồng Bàng, Hải Phòng) là một trong những trường hợp “người thật, việc thật” từng chữa trị thành công vôi hóa xương khớp nhờ bài thuốc này. 

Chú chia sẻ: “Tôi từng mắc bệnh vôi hóa cột sống, lưng thường xuyên đau nhức, lan sang cả cổ, vai, gáy, tay, chân. Sau một thời gian khám chữa khắp nơi nhưng không khỏi, tôi được giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy đơn vị này uy tín, được nhiều người bệnh đánh giá tốt nên tôi quyết định dùng thuốc ở đây xem sao. 

Sau 3 tháng điều trị, tình trạng vôi hóa cột sống của tôi đã được cải thiện gần như hoàn toàn. Tôi không còn bị đau nhức nữa, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể, ăn ngon, ngủ tốt hơn.”

[Xem chi tiết tâm sự của chú Tiến qua video sau]

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc vượt trội cho bệnh nhân vôi hóa cột sống

Có thể thấy, trong hơn 150 năm qua, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã gây dựng được tên tuổi và trở thành một trong những giải pháp điều trị vôi hóa cột sống HÀNG ĐẦU được người bệnh cả nước tin dùng. Sở dĩ bài thuốc được “chọn mặt, gửi vàng” như vậy là nhờ mang đến công dụng điều trị bệnh xương khớp TẬN GỐC, hiệu quả bền lâu.

Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ, đẩy lùi vôi hóa, tái tạo xương khớp

Sau khi lựa chọn những dược liệu phù hợp, chất lượng nhất, các lương y sẽ tiến hành tối ưu, chia nhỏ dược liệu và kết hợp chúng theo TỶ LỆ VÀNG bào chế nên 4 phương thuốc nhỏ, bao gồm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp: Được bào chế từ các thành phần có công dụng khu phong, tán hàn, giảm đau, giảm viêm như: Hy thiêm, Đỗ trọng, Dây đau xương, Vương cốt đằng, Xuyên quy, Gối hạc…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bao gồm các thành phần thảo dược giúp tăng cường chức năng thận, làm mạnh gân cốt như: Xích đồng, Bách bộ, Hoàng kỳ, Tơ hồng xanh, Hạnh phúc, Cà gai, Bồ công anh, Ba kích…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Chiết xuất từ những vị dược liệu giúp cải thiện chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc, tăng sức đề kháng như: Diệp hạ châu, Kim ngân cành, Sài đất, Bồ công anh, Nhân trần…
  • Thuốc ngâm rượu: Sử dụng các loại thảo dược quý kết hợp rượu ngâm giúp dẫn thuốc, hành khí hoạt huyết, bổ thận, mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần có thể kể đến như: Đẳng sâm, Nhân sâm, Ba kích, Thục địa, Sinh địa…

Bai-thuoc-XKDM.jpg

Sự kết hợp của 4 phương thuốc trên tuân thủ đúng cơ chế điều trị CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của YHCT, mang lại tác dụng toàn diện từ trong ra ngoài:

  • Đẩy lùi tà khí khu trú trong xương khớp, kích thích khí huyết lưu thông, thông kinh, hoạt lạc, từ đó làm giảm đau, giảm viêm, sưng.
  • Tăng cường khả năng tái tạo sụn khớp, phục hồi, sửa chữa sụn khớp bị hư hỏng, vôi hóa.
  • Tăng tiết dịch nhầy, bôi trơn các khớp, cải thiện khả năng vận động ở người bệnh.
  • Bồi bổ ngũ tạng, tăng cường chức năng các tạng phủ, cải thiện sức khỏe, nâng cao đề kháng và dự phòng bệnh quay trở lại.

Như vậy, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không chỉ giúp làm giảm triệu chứng đau nhức tạm thời mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp người bệnh có khả năng chống lại tà khí, các tác nhân gây hại đồng thời tăng cường chức năng xương khớp, ngăn ngừa hiện tượng vôi hóa tái phát hiệu quả.

Phác đồ CÁ NHÂN HÓA, hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không áp dụng phương pháp điều trị đại trà hay một bài thuốc duy nhất cho mọi người bệnh. Ứng dụng nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ của YHCT (chữa bệnh dựa trên triệu chứng cụ thể), các lương y nhà thuốc sẽ xây dựng phác đồ riêng biệt, điều chỉnh thành phần và thời gian dùng thuốc linh hoạt cho từng đối tượng.

Những trường hợp bị vôi hóa nhẹ, thời gian dùng thuốc thường sẽ ngắn hơn so với người có xương khớp thoái hóa, vôi hóa mãn tính, lâu năm. Đồng thời, với những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người có bệnh lý nền phức tạp, các lương y cũng sẽ gia giảm thêm vị thuốc cho phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất.

Nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh, các lương y có thể tư vấn  thêm cho người bệnh:

  • Thực hiện vật lý trị liệu: Bệnh nhân được thực hiện xoa bóp, bấm huyệt,… giúp thư giãn gân cốt, thông kinh hoạt lạc, tăng cường khí huyết lưu thông tới xương cốt, giảm đau hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị bệnh.
  • Chế độ dinh dưỡng, tập luyện: Bệnh nhân được hướng dẫn cách ăn uống, tự tập luyện tại nhà để xương khớp khỏe mạnh hơn, dễ dàng tái tạo.

THAM KHẢO NGAY: TẤT TẦN TẬT dịch vụ Vật Lý Trị Liệu hiện có tại Đỗ Minh Đường

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri.jpg

Điều này tạo nên phác đồ KIỀNG 3 CHÂN vững chãi, giúp tác động đến bệnh từ trong ra ngoài, phục hồi và tái tạo xương khớp hoàn hảo, tăng cường sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với sự kết hợp này, người bệnh có thể cảm nhận hiệu quả của bài thuốc rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Người bệnh giảm đau nhức xương khớp.
  • Giai đoạn 2: Người bệnh hết hẳn đau nhức, chức năng gan, thận dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3: Cơ thể người bệnh khỏe mạnh, vận động linh hoạt, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.

Sử dụng dược liệu quý, đảm bảo LÀNH – XANH – SẠCH

Trong kho tàng Y học cổ truyền dân tộc, có vô số loại thảo dược mang đến công dụng hữu hiệu trong điều trị các bệnh lý về xương khớp. Để tạo ra bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, các lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều công sức nghiên cứu, chắt lọc ra hơn 50 vị dược liệu phù hợp nhất, có thể kể đến một số thảo dược nổi bật như:

  • Gối hạc: Tiêu sưng, thông huyết, giảm triệu chứng đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Đương quy: Chữa tê bì chân tay, bổ huyết, hoạt huyết, nâng cao sức đề kháng.
  • Dây đau xương: Khu phong, tán hàn, làm mạnh gân cốt.
  • Đỗ trọng: Giảm đau, kháng viêm, bổ can thận, dưỡng huyết.
  • Phòng phong: Chỉ thông, ích thần, thư cân mạch, khu phong, trừ độc, hành kinh lạc.

Mỗi dược liệu mang đến một công dụng riêng biệt. Các lương y sẽ kết hợp chúng theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh nhằm phát huy tối ưu dược tính mỗi loại và đem đến hiệu quả toàn diện nhất.

Xem thêm: Bệnh Nhân Thoát Vôi Hóa Cột Sống Nhờ Phác Đồ Điều Trị Của Đỗ Minh Đường

thanh-phan-thuoc-XKDM.jpg

Đỗ Minh Đường tiên phong phát triển các vườn dược liệu chuẩn hữu cơ

Với mục tiêu đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về nguồn gốc và chất lượng thảo dược, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã:

  • Xây dựng, phát triển 3 vườn dược liệu sạch theo mô hình hữu cơ khép kín tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Phần lớn thành phần bài thuốc đều được ươm trồng và thu hái trực tiếp tại đây. Một số dược liệu quý sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) thu mua lại từ người đi rừng lâu năm.
  • Chọn lọc, sơ chế kỹ càng thảo dược theo tiêu chuẩn, đảm bảo đúng quy cách, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm giúp phát huy tối đa dược tính của thảo dược.
  • Cam kết thuốc không trộn tân dược, không gây tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng ngay cả khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Với việc phát triển các vườn dược liệu sạch, đảm bảo cung cấp các vị thuốc an toàn và chất lượng như trên, trong gần 3 THẾ KỶ qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc.

Quy trình bào chế thuốc HIỆN ĐẠI, cải tiến dạng thức thuốc

Bên cạnh việc chú trọng tới thành phần, cơ chế điều trị, Đỗ Minh Đường luôn không ngừng tối ưu bài thuốc để mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Nhận thấy thuốc dạng thang không còn phù hợp với xã hội hiện đại, gây tốn công sức, thời gian đun sắc, khiến nhiều người e ngại hoặc không kiên trì dùng thuốc đủ liệu trình, lương y Tuấn cùng cộng sự đã quyết định thay đổi thuốc thành dạng sắc sẵn, cô cao. 

Quy trình bào chế thuốc được đảm bảo an toàn vệ sinh tối đa. Các lương y đã nghiên cứu tỷ lệ thuốc, căn chỉnh thời gian đun sắc, nhiệt độ lửa phù hợp để lưu giữ được hàm lượng dược chất tối đa.

Sau khi cô cao, thuốc được đóng gói theo quy chuẩn, sạch sẽ, vô trùng. Thành phẩm cuối cùng có mùi thơm, không bị đắng gắt, dễ uống, dễ thẩm thấu, nhỏ gọn và thuận tiện mang theo bên mình.

anh-11-1.jpg

Nhờ những ưu điểm nổi bật, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cũng như Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhanh chóng nhận được sự kỳ vọng, đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như được nhiều đầu báo nổi tiếng đưa tin, giới thiệu:

  • Sức khỏe đời sống: Dứt bệnh xương khớp đơn giản, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên
  • Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín
Đỗ Minh Đường - Địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín của bệnh nhân cả nước
Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín của bệnh nhân cả nước

Những nỗ lực trong công tác thăm khám và điều trị đã giúp Đỗ Minh Đường từng bước củng cố vị thế trong “làng” YHCT dân tộc. Hai cơ sở của nhà thuốc tại Hà Nội và TP. HCM đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Đồng thời, lương y Đỗ Minh Tuấn – người đứng đầu nhà thuốc cũng nhiều lần xuất hiện trên các chương trình sức khỏe của VTV2 và VTC2 với tư cách là cố vấn chuyên môn. Đặc biệt, trong những năm qua, đơn vị còn tự hào gặt hái nhiều giải thưởng uy tín như:

  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 

Vì vậy, người bệnh nếu đang bị vôi hóa xương khớp, cần được được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc này, vui lòng liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo phương thức:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768
  • Website: https://nhathuocdominhduong.com/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • App Mobile: Appstore hoặc CH play

Tin liên quan

Bình luận (101)

  1. Ngọc Khương Lâm says: Trả lời

    Đọc báo thấy bảo thuốc xương khớp đỗ minh an toàn nên định mua cho ông bà nội uống, mọi người thấy có nên k ạ , cho em xin ý kiến nhé

    1. Linh Doo Doo says:

      Người già uống thuốc đông y thì quá hợp, thời gian lâu dần điều trị khỏi hẳn chứng đau xương mà còn tốt cho sức khỏe nữa chứ, ông bà nhà mình uống còn thấy ăn được, ngủ được hơn nữa ấy. Quan trọng là thuốc k gây tác dụng phụ gì cả cũng k hại dạ dày

    2. Nguyễn Lan says:

      Thuốc đông y đỗ minh được cái còn chế biến sẵn dạng cao nữa nên tiện uống vãi, k cần đun nấu gì cả, mình mua cho bố mẹ uống về chỉ cần hòa ra với nước nóng chứ k cần đun nấu gì, đỡ mất công lỉnh kỉnh mày mọ, mình đi làm bận chết, nói chung đáng đồng tiền bát gạo nha

  2. Bích Liên says: Trả lời

    Ông em mấy đêm nay toàn k ngủ được, bị những cơn đau ở lưng kéo xuống chân và tay, ông rên la cả đêm gia đình em lo lắm, có ai uống thuốc ơ đỗ minh đường chưa tư vấn giúp em với ah, ông em bị thoái hóa cột sống và vôi cột sống ạ

    1. Juan Carlos Carballo Portillo says:

      Gđ xắp xếp đưa ông đến đỗ minh một chuyến để bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc cho nhé, khổ người già là xương khớp thoái hóa hết nên đau nhức vậy đấy, ông bà nhà chị trước cũng vậy nhưng rồi mua thuốc ở đỗ minh uống 5 tháng thì cũng đỡ rồi, giờ đêm hay trở trời cũng k đau nhức gì cả, em nên đưa ông đi sớm điều trị sớm cho khỏi em nhé

    2. Thanh Vũ says:

      Ba em bị vôi hóa côt sống đi đứng đau nhức khó khắn, nhà em đọc báo nên biết biết đến dmđ nên cũng đưa đến khám, đến đó ba em được bác sĩ đưa ra liệu trình châm cứu 10 ngày và uống thuốc 4 tháng ấy, sau liệu trình đó thì tới giờ ba em cũng k đau nhức gì nữa cả sức khỏe ổn định hơn trước. Đợt dó 2 tuần đầu thì ba em có bị đau tăng nhưng khi uống hết thàng thuốc đầu tiên thì cũng giảm đau lưng nhiều rồi, k bị tình trạng đau buốt khi ngủ. Uống hết tháng thuốc thứ 2 thì dễ quay lưng trái phải hơn, đi đứng cũng k đau nhiều như trước, các tình trạng bị đau lưng, cứng các khớp ở bả vai, cổ giảm hẳn luôn. Uống qua hết tháng t3 thì khỏi gần như 80%, ba em ít lên cơn đau lưng hơn và uống hết tháng thứ 4 thì cũng đỡ hẳn luôn. Mn nên uống thuốc xk đỗ minh nhé em thấy thuốc tốt lắm, vì trước đõ ba em cũng uống nhiều thuốc đông y rồi k ăn thua nhuwg thuốc đỗ minh thì lại khỏi đấy ạ

    3. Vũ Thu Hiền says:

      Đau tăng là sao vậy chị? tác dụng phụ của thuốc hả chị có gây nguy hiểm gì k ạ?

    4. Hằng Phạm Dpl says:

      Đâu tăng là tình trạng công thuốc thôi bạn do thuốc đang đi sâu vào cơ thể đẩy chất viêm, độc tố ra ngoài và làm săn chắc xương nên hơi đau hơn bình thường 1 chút nhưng khi đẩy hết thì sẽ giảm đau tư từ, dần dần hêt đau luôn nhé. Như tớ chỉ bị đau tăng tầm 1 tuần thôi, mà tớ bị đau nhức khớp gối tay chân bình thường nên uống tấm 2 tháng là khỏi rồi

  3. Toan Le says: Trả lời

    Toan xem tivi thay luong y do minh tuan tu van benh rat on muon den kham, xem ly lich luong y nay kinh nghiem nhieu lam … muon den kham luong y do minh tuan phai lam nhu nao

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Toan Le,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở tại Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê Duyệt says:

      BS Tuấn khám bệnh cho tôi chuẩn, tư vấn và hướng dẫn điều trị bệnh rất chu đáo, tôi chỉ đi khám trực tiếp với bs 1 hôm rồi về lấy thuốc uống thôi, thời gian uống thuốc bác sĩ vẫn quan tâm điều độ, bác sĩ Tuấn trên tivi như nào ngoài đời y hệt, thận thiện tình cảm, mn nên đến khám.

  4. Hồng bùi says: Trả lời

    Cho hoi nhà thuốc có ở những địa chỉ nào, đà nẵng có không tôi ở đa năng muốn mua thuốc, nahf thuốc liên hệ tư vấn giúp 0989******

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hồng Bùi,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn và bác sĩ bên nhà thuốc sẽ gọi điện cho bạn trong hôm nay để hỗ trợ bạn. Bạn vui lòng để ý điện thoại giúp nhà thuốc nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Cát Tường says:

      Tôi không đến trực tiếp 2 cơ sở này để khám được thì có cách nào mua thuốc k nhà thuốc, tôi ở quảng trị lận, mong nhà thuốc phản hồi

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Cát Tường,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Thuý Bolero says: Trả lời

    Các chế cho em hỏi có phải ĐMĐ họ tự trồng dược liệu làm thuốc k ạ? Em nghe bà bạn nói vậy bảo là uống thuốc đông y bên này đảm báo sạch sẽ an toàn chứ k phải dược liệu nhập lậu đâu

    1. Mychair - Ghế văn phòng cao cấp says:

      Đúng rồi đó cưng, đỗ minh đường tự trồng dược liệu để điều chế thuốc nhé, mà vườn thuốc của họ đạt chuẩn GACP WHO của bộ y tế đề ra từ khâu trồng đến thu hoạch đều tốt, cam kết k dùng thuốc sâu thuốc kích thích nên an toàn lắm, báo đài cũng đưa tin về vườn thuốc đỗ minh nhiều vì giờ hiếm có nhà thuốc nào tự cung cấp dược liệu điều chế thuốc như ở đây lắm

    2. Ngộ Tâm Vương Lộc says:

      Bên này có hản 3 vườn thuốc luônbác ạ họ hay quay hình ảnh vườn thuốc lên cho mn cùng xem lắm đây tôi thì hay lên ytb xem vườn thuốc của họ

  6. Hiền Lâm Quang says: Trả lời

    Tôi ở Dĩ an Bình Dương cuối tuần này tôi cũng có việc lên sg, ai biết giờ giấc làm việc ở đỗ minh cho tôi xin để xem nếu được tôi ghé quá khám, dạo này xương khớp cũng yếu đau nhức suốt đêm k ngủ được k biết bị gì

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hiền Lâm Quang,
      Hiện tại, cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung thời gian như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng sắp xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Nga Dương says:

      Có đặt lịch khám trước được k nhỉ thường tôi đi khám ở mấy phòng khám khác họ hay cho tôi đặt lịch trước để đỡ tới đc khám luôn nhanh gọn rồi đi về ấy

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Nga Dương,
      Trước khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên hơn và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt lịch qua Website.
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    4. Anh Phương says:

      Ui có dịch vụ đặt lịch khám thế này mà mình k biết, hôm no đến khám ngồi đợi rõ là lâu may mà lúc vào khám bs khám cũng kỹ càng nên mình cũng ưng chứ ngồi đợi lâu vậy cũng hơi oải, trước có biết đến đỗ minh đường là nhà thuốc uy tín nối tiếng rồi nhưng k ngờ lại đông người khám đến vậy, hôm đó chắc đợi hơn 2 tiếng mới đến lượt khám

  7. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

    Mình đọc thấy bài thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ, bố mình bị vôi hóa cột sống thì uống bài thuốc nào? mong nhà thuốc tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Tuyết Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc lớn, bao gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc kiện tỳ ích tràng. Tuy nhiên cụ thể mình sẽ dùng những loại nào và liều lượng ra sao sẽ còn phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh giữa các loại thuốc sao cho phù hợp. Muốn biết cụ thể liệu trình cũng như các loại thuốc điều trị, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Hoàng Ny says:

      Cho hỏi nhà thuốc có làm vật lý trị liệu hay châm cứu gì không ạ? chi phí châm cứu như nào

    3. Đỗ mỹ anh says:

      Có đấy, bố mình thoái hóa cộc sống & vôi hóa cột sống đến châm cứu 1 tuần rồi về uống thuốc đúng 4 tháng là khỏi nè, chi phí châm cứu đợt đó của bố mình là 100k 1 lần ấy k biết bây giờ có tăng k , mà sau mỗi lần châm cứu bố mình đêu nói đỡ đau hơn nhiều lắm, châm cứu trước rồi uống thuốc nhanh khỏi lắm thấy ai cũng nói vậy hết

  8. Trương Thị Phương says: Trả lời

    Dạo gần đây đau lưng cứng khớp bả vai hông và đùi nhưng tưởng tới mùa gặt lứa cúi lưng nhiều nên đau, đọc bài này thấy triệu chứng y hệt lo quá

    1. Aline Hà says:

      Nếu đau mỏi trong vài ngày thì còn do mình làm chứ đau nhiều ngày liên tục thì khă năng bệnh xương khóp rồi chị ah, nên đi khám sớm rồi điều trị nhé chị.

    2. Thạch Thảo says:

      Chồng em cũng đau liên tục hơn 1 tuần như vậy, đêm ổng đau rên k ngủ được luôn, ráng qua tuần thứ 2 đi khám chụp x quang bs nói vôi hóa cột sống đó chị, giờ mua một mớ thuốc tối nào cũng uống mà k biết khỏi được k

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger