Bé 10 Tuổi Khỏi Bệnh Dạ Dày HP Nhờ Bài Thuốc Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Hành trình chữa đau dạ dày do vi khuẩn HP3+ của bé Thái Minh và mẹ gặp rất nhiều gian nan, có những lúc cả gia đình cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì con uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không khỏi bệnh. Tuy nhiên, từ khi uống Dạ dày Đỗ Minh, bệnh tình của con chuyển biến tốt, chỉ sau 2 tháng đã có tiến triển rất tích cực. 

Bé 10 tuổi đau dạ dày, học hành ảnh hưởng, cuộc sống của cả gia đình bị rối loạn

Năm 2020, bé Phạm Thái Minh (10 tuổi, Hà Nội) bắt đầu có triệu chứng đau dạ dày với những cơn đau bụng, đầy hơi, ợ hơi, nôn ói và sụt cân. Chị Lan (mẹ bé Thái Minh) nghĩ con bị đau bụng bình thường do ăn uống nên chỉ xoa bụng nhẹ nhàng và cho con uống men tiêu hoá. Tuy nhiên, sau 2 ngày bé vẫn kêu đau không giảm, chị liền đưa con tới Bệnh viện Nhi Trung ương khám. Kết quả kiểm tra cho thấy bé bị đau dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP3+. 

Chị Lan cho biết: “Nghe bác sĩ đọc kết quả thăm khám, tôi cảm thấy bối rối và sốc vì tôi được biết vi khuẩn HP3+ rất nguy hiểm, điều trị lâu khỏi. Thêm nữa, đau dạ dày do vi khuẩn HP là bệnh lây nhiễm nhưng tôi không biết con bị lây từ đâu. Con còn bé chưa từng uống rượu bia, ít ăn đồ cay nóng, các món ăn hàng ngày đều là tôi nấu nướng chuẩn bị nên tôi chưa từng nghĩ con bị đau dạ dày do vi khuẩn HP. Người lớn bị dạ dày đã khổ rồi, trẻ con bị càng khổ hơn, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu vừa gây gián đoạn việc học tập.”

be-thai-minh2.jpg

Từ khi bị đau dạ dày, kết quả học tập của bé Thái Minh giảm sút, bé phải chịu những cơn đau liên tục khiến bé khó tập trung học, điểm số không được như mong muốn. Có những khi bé bị đau bụng ở trường phải xin giáo viên cho vào phòng y tế uống thuốc, nằm nghỉ. “Con rất sợ uống thuốc vì thuốc đắng nhưng nếu không uống con bị đau nhiều không thể học bài nổi”, bé Thái Minh chia sẻ.

Mỗi lần con đau bụng, vợ chồng chị Lan lại thay nhau xin nghỉ ở nhà chăm con. Anh chị rất ngại vì công việc bận rộn, nghỉ thường xuyên ảnh hưởng đến tiến độ của tập thể rất khó xử với lãnh đạo, đồng nghiệp. Điều đó cũng gây nên stress, áp lực cho cả gia đình.

Thái Minh uống đủ loại thuốc Tây nhưng bệnh không khỏi hẳn

Sau buổi thăm khám ở bệnh viện, Thái Minh được bác sĩ kê các loại thuốc khác nhau. Chị Lan cho con uống thuốc theo đơn, kết hợp ăn uống điều độ như lời căn dặn của bác sĩ. Bệnh đau dạ dày vì vậy của con có phần thuyên giảm nhưng mỗi khi nhìn túi thuốc con phải uống, chị Lan rất lo lắng vì thuốc Tây uống nhiều có thể gây nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc. Thêm vào đó, tuổi của Thái Minh còn nhỏ, uống thuốc Tây sớm dễ gây ảnh hưởng các cơ quan khác trong cơ thể như gan, thận. 

Tuy nhiên, mỗi lần Thái Minh đau bụng chị Lan vẫn phải cầu cứu thuốc Tây để con không còn khó chịu, nhanh chóng cắt cơn đau. Sau một thời gian uống thuốc Tây tình trạng đau dạ dày do vi khuẩn HP của Thái Minh ngày càng nặng hơn, bé đau bụng nhiều và sụt cân nhanh chóng. 

Vợ chồng chị cuống cuồng đưa con khắp bệnh viện này, bệnh viện kia tìm cách chạy chữa nhưng các thuốc được kê cũng chỉ có tác dụng giảm triệu chứng. May mắn, chị Lan được một người quen giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, chị Lan lên mạng tìm kiếm thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua website và fanpage. Chị thấy nhà thuốc khang trang, hiện đại có địa chỉ ngay tại Hà Nội ở số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai. Nhà thuốc được nhiều người review chất lượng khám tốt, thuốc an toàn nên chị đặt lịch hẹn đưa con đến khám, thử uống thuốc nam biết đâu hợp thầy hợp thuốc con lại khỏi bệnh.

be-pham-thai-minh-1-1.jpg

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con

“Tôi đưa con đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y Đỗ Minh Tuấn bắt mạch, kê đơn. Tính tôi cẩn thận nên tôi không hề nói bệnh đau dạ dày của con như thế nào nhưng bác sĩ bắt mạch xong chẩn đoán cháu bị dạ dày HP 3+ với các triệu chứng đúng y như đi khám ở bệnh viện nên tôi rất tin tưởng và có thêm hy vọng chữa khỏi bệnh cho con”, chị  cho biết.

Trường hợp của bé Phạm Thái Minh tuổi còn nhỏ và bị dạ dày HP 3+ nên cần có phác đồ điều trị chuyên biệt. Lương y Tuấn đã kết hợp cao bình vị với bài thuốc đặc trị viêm loét và Giải độc hoàn giúp giải độc, chống viêm, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây đau dạ dày. Tuy nhiên, các thảo dược trong bài thuốc được lương y gia giảm theo liều lượng phù hợp với độ tuổi và thể trạng của bệnh nhân Thái Minh để bé khỏi bệnh mà không bị tái phát. 

“Lương y kê đơn cho con 2 tháng thuốc và không quên căn dặn tôi cho con ăn uống đồ mềm, tránh đồ cay nóng. Thuốc được bào chế từ thảo dược được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc và thu hoạch nên tôi yên tâm cho con sử dụng. Sau khoảng 20 ngày điều trị, tình trạng bệnh của con tiến triển tốt, các cơn đau giãn ra và giảm dần, con ăn ngon miệng hơn và vui vẻ hơn trước nhiều”, chị Lan tâm sự.

bethaiminh.jpg

Chị đánh giá rất cao về cách bào chế thuốc ở dạng viên hoàn, tiện sử dụng và mang theo. Chị không lo phải mua ấm đun sắc, canh nước, canh lửa sao cho phù hợp mà mỗi lần đến giờ uống thuốc con chỉ cần lấy ra vài viên uống theo số lượng bác sĩ chỉ định. Thuốc có mùi thơm thảo dược, dễ uống, không đắng nên con không còn bị ám ảnh như khoảng thời gian uống thuốc Tây trước đó. Với giá 3 triệu đồng/tháng, chị Lan cho rằng không hề đắt vì thuốc chất lượng, chữa khỏi bệnh, không tái phát. 

Chị Lan chia sẻ: “Sau 2 tháng kiên trì uống thuốc, con đã hết hoàn toàn các triệu chứng đau dạ dày, không còn nôn ói, ợ hơi. Lương y Tuấn khám lại nói cháu đã khỏi bệnh rồi nhưng để chắc chắn thì tôi sẽ đưa cháu đi bệnh viện nội soi dạ dày. Bây giờ con không còn bị ám ảnh mỗi lần ăn vào lại đau bụng, nôn ói, con đã hồi phục cân nặng, hoạt bát hơn, gia đình tôi rất yên tâm. Nếu như tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sớm hơn thì con đã không phải chịu đau đớn nhiều như vậy nhưng may mắn bây giờ con đã khỏi, cuộc sống gia đình tôi cũng trở lại bình thường rồi”. 

Thái Minh ngồi cạnh mẹ vui mừng nói: “Uống thuốc của bác sĩ Tuấn con không còn bị đau bụng, không phải nghỉ học để chữa bệnh, mỗi ngày con thoải mái vui chơi cùng bạn bè và tham gia các hoạt động của nhà trường lớp”.

Hiện tại, bé Thái Minh đã chữa khỏi hẳn bệnh dạ dày HP 3+, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh từ thảo dược giúp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả và ngăn ngừa tái phát bền vững. Nếu cha mẹ đang tìm cách chữa đau dạ dày cho con hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ thăm khám MIỄN PHÍ.

Tin liên quan

Bình luận (50)

  1. Quynh lam says: Trả lời

    Gio giac nha thuoc lam viec nhu the nao? Co kham benh vao ngay cuoi tuan khong vay??? Trong tuan con minh di hoc khong den kham duoc

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Quynh lam,
      Hiện tại thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Ngọc Ánhh says:

      Ui nếu mà có ý định đi khám ở đỗ minh đường cuối tuần thì nhớ đặt lịch khám trước rồi hẵng đến nha bạn, vì hôm tuần trước mình đi khám mà k đặt lịch đến phải đợi lâu lắm luôn đấy, tại đông

    3. Minh Thùy says:

      Cho tớ hỏi đặt lịch khám như nào vậy cậu?

    4. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Minh Thùy,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên trang web của nhà thuốc

  2. Nguyễn Ngọc Hải says: Trả lời

    Bé này 10 tuổi dùng được thuốc đỗ minh nhưng con mình mới 7 tuổi bị viêm chợt dạ dày có hp thì có dùng được thuốc của đỗ minh đường không??

    1. Oanh Nguyễn says:

      Được nha bác, nhưng bác vẫn phải đưa cháu đên nhà thuốc để bs khám kỹ tình tình, do trẻ con có nhiều cái cần lưu ý lắm nên bs khám còn kê đơn dặn dò đủ thứ nữa, như con nhà tôi lúc đó mới 6 tuổi đi mẫu gião ăn uống chung vs bạn bị HP + trào ngược, qua đỗ minh đường bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc uống xong hết hẳn HP luôn đấy. Thuốc này con nhà tôi uống nó có tác dụng từ từ chứ k nhanh như uống kháng sinh, uống 1 tuần đầu rồi nhưng cũng k có đỡ đau bụng buồn nôn gì cả, phải uống hết 1 tháng thuốc đầu tiên mới thấy đỡ chướng bụng đầy hơi, ăn uống vào bớt cảm giác buồn nôn và cồn ruột nhưng vẫn đau phần thượng vị. Cứ uống thuốc dần dần thì thuốc càng có tác dụng và làm giảm đau giảm các triệu chứng trào ngược, đến khi uống hết thuốc chì con nhà tôi cũng khỏi hẳn trào ngược luôn, ăn uống k buồn nôn, dạ dày dễ tiêu hóa nên từ hồi ngưng thuốc tới giờ ăn uống mạnh nên cũng lên đc vài cân. Đến viện thổi bóng test lại Hp thì đã về âm tính

    2. Diễm Quỳnh says:

      ALO chế cho em hỏi hồi đó con chế được bác sĩ kê cho những thuốc gì uống vậy ạ?

    3. Danh Ngọc Như says:

      Con e cũng bị trào ngược dạ dày và HP bs kê cho 3 loại thuốc uống nhen chị gồm: bình vị hoàn, đặc trị dạ dày trào ngược, giải đọc hoàn đặc trị HP nha. Mà còn tùy vào tình trạng bệnh thì bs sẽ kê đơn và điều phối lượng thuốc phù hợp nữa nên chị đi khám để bs tư vấn kỹ càng hơn cho nhé

  3. Đặng Hùng says: Trả lời

    Thuốc đông y nghe mọi người review lâu rồi nhưng cứ sợ họ mua dược liệu ko rõ nguồn gốc về điều chế thuốc, thuốc này liệu đảm bảo không?

    1. Tiên Trần says:

      Ui việc đó bác k phải lo đâu, bên này họ tự canh tác trồng dược liệu để điều chế thuốc mà, vườn thuốc được bộ y tế xuống kiểm tra chất lượng thường xuyên, bộ kiểm tra chất lượng cũng đánh giá vườn thuốc đạt chuẩn GACP WHO ấy chứ, dược liệu tự trồng thu hái tại vườn rồi điều chế thuốc luôn nên cứ yên tâm

    2. Vi Are Vy says:

      Đỗ minh đường có hản 3 vườn dược liệu luôn, trước mình có đọc được thông tin này do báo 24h.com đưa tin, lên youtobe cũng có video vườn dược nhà thuốc đăng tải, thấy cũng vệ sinh gọn gàng sạch sẽ, uống thuốc đông y ở đâu lo chứ ở đỗ minh minh thấy yên tâm

  4. Phương Trần says: Trả lời

    Bị dạ dày cần kiêng ăn uống những thứ gì vậy anh chị nhỉ? Em bi đau dạ dày có dương tính với HP uống thuốc mãi k khỏi, nghe nhiều người nói nguy cơ bị ung thư dạ dày nên em sợ lắm

    1. Trương Duy Bảo says:

      Bị đau dạ dày và nhiễm HP thì cứ kiêng cà phê, sôcôla, thực phẩm cay nóng, rượu, thực phẩm có tính acid như cam, quýt, cà chua… nhé vì ăn mấy cái này nhiều dễ làm phần viêm trở nên nghiêm trọng hơn đấy, ăn uống đồ dễ tiêu để dạ dày k phải làm việc nhiều, bụng cũng khỏe hơn. Bị Hp mà cứ kiêng khem kĩ càng cộng thêm dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ thì vẫn khỏi được nhé, đừng lo lắng quá

  5. Thùy Vân says: Trả lời

    Con mình năm nay 6 tuổi cho đi học mẫu giáo, hôm nọ thấy cháu than đau khi ăn, đau chướng vùng thượng vị, tình trạng cháu ăn uống cũng khó tiêu, bs tư vấn giúp ạ

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Thùy Vân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng của cháu bé cho thấy bé đang có khả năng bị đau dạ dày. Bạn có thể đưa cháu đến bệnh viện để làm xét nghiệm, nội soi dạ dày, test Hp để biết chính xác bé đang gặp vấn đề gì, từ đó mới có thể có hướng điều trị phù hợp bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Thị Nhi Phạm says:

      0956****** sđt mình đây, nhà thuốc tư vấn cho mình với. Mình cũng muốn đến nhà thuốc để khám trực tiếp, cho hỏi nhà thuốc địa chỉ ở đâu mình k tìm thấy

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Thị Nhi Phạm,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  6. Siu Nguyễn says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu về thuốc đỗ minh đường ai có thông tin thật chi tiết về bài thuốc này cho em xin nhé. Em cám ơn mn

    1. Phan Huy says:

      a cũng đang tìm thông tin về bài thuốc này, thấy họ có đăng bài này nói rõ cụ thể về công dụng thành phần thuốc cách sử dụng luôn, tìm hiểu thì vào đọc em nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger