Bệnh Nhân 64 Tuổi Chia Sẻ Hành Trình Trị Bệnh Xương Khớp Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bị gai vôi cột sống, thoái hoá cột sống dẫn đến khô khớp, thậm chí tay bên trái không cử động được đó là tình trạng của chú Nguyễn Thế Nghĩa (64 tuổi – Hà Nội) gặp phải. May mắn là chỉ sau 3 tháng đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh của chú đã đỡ 70% và cánh tay đã cử động bình thường.

Tôi từng bị hàng xóm trêu đùa là chim cánh cụt

Chú Nguyễn Thế Nghĩa là một cán bộ đã về hưu, tưởng được sống an nhàn cùng con cháu. Nhưng tất cả tan biến khi chú Nghĩa phát hiện bản thân mắc liên hoàn bệnh xương khớp. Từ thoái hóa cột sống, gai cột sống rồi cả khô khớp.

Bệnh nhân Nguyễn Thế Nghĩa

Chú Nghĩa đã có một khoảng thời gian khá dài chống chọi với bệnh tật. Ban đầu chỉ là những cơn đau âm ỉ, rất nhanh chuyển qua đau dữ dội rồi các triệu chứng cứng khớp, cử động khó khăn… đi kèm sau đó.

Chú Nghĩa tâm sự: “Tôi phát hiện bản thân bị cùng lúc 3 bệnh về xương khớp liền mà bệnh nào cũng khó chữa. Khó chịu nhất là vùng cổ vai gáy, sau đó do chèn ép vào dây thần kinh nên lan sang vai trái xuống cánh tay.

Nhiều khi cánh tay tê bì không có cảm giác, cầm vật không chắc chắn. Sinh hoạt cá nhân của bản thân như đánh răng rửa mặt, mặc quần áo hay cầm đũa, thìa ăn cơm cũng khó, phải nhờ người thân hỗ trợ” 

Sống với bệnh trong thời gian dài, hình ảnh chú Nghĩa với cánh tay buông thõng đã trở nên quen thuộc với những người hàng xóm. Rồi biệt danh “chim cánh cụt” cũng ra đời từ đây.

Đã điều trị nhiều đợt ở bệnh viện lớn nhưng bệnh không thuyên giảm

Khi biết mình mắc bệnh, chú Nghĩa đã từng điều trị ở nhiều cơ sở; làm đủ cách từ mẹo dân gian, uống thuốc ở bệnh viện, trị liệu… Ai mách cách nào tốt đều sẽ thử. Nhưng bệnh tình ngày một nghiêm trọng chứ không hề thuyên giảm.

Phương pháp điều trị gần nhất là tiêm ở bệnh viện 108 nhưng kết quả không mấy khả quan thậm chí bệnh tình còn có phần nặng hơn.

“Đến viện 108 tôi được bác sĩ kết luận khô khớp, chỉ định tiêm 3 đợt. Sau 2 đợt sử dụng thuốc, bệnh của tôi cũng đỡ đau nhưng sau đó bị đau trở lại với tần suất nhiều hơn.

Tới đợt thứ 3, bác sĩ tiêm cho tôi 1 mũi vào vai thì tôi đã khỏi đau. Nhưng lại gây ra tình trạng cứng khớp, khiến tay tôi mất khả năng cử động.” Chú Nghĩa tâm sự.

Bệnh nghiêm trọng hơn, niềm tin vào Tây y dần biến mất, chú Nghĩa bắt đầu tìm hiểu về phương pháp Y học cổ truyền với tia hy vọng mong manh. Nhưng chính sự thay đổi này đã giúp chú Nghĩa bước sang trang mới.

Chú Nghĩa chia sẻ: “Nhà có máy tính nên tôi lên mạng rồi tham gia các hội nhóm xương khớp để tìm hiểu. Tình cờ đọc được thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín lâu đời, chữa cho cả Nghệ sĩ Xuân Hinh, Văn Báu. 

Tin tưởng tôi đã liên hệ và đến trực tiếp địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để thăm khám.”

banner-DMD2.gif

Giảm 70% triệu chứng sau 3 tháng nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Khi đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Nghĩa được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám. Với tình trạng của chú Nghĩa, lương y Tuấn đưa ra phác đồ điều trị là: 3 – 5 tháng sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh và 1 tháng châm cứu bấm huyệt.

Tuần đầu tiên, đều đặn mỗi ngày chú nghĩa đến nhà thuốc thực hiện trị liệu và đạt được tín hiệu tích cực. Chú Nghĩa chia sẻ: “Khi tiến hành châm cứu 3 buổi đầu tiên, tay tôi đã cử động được và đã giơ lên được 90 độ. 

Sau 10 ngày châm cứu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có chương trình tặng tôi thêm 3 buổi nữa.”

Kết quả sau 3 tháng điều trị của chú Nghĩa:

  • Tình trạng đau nhức giảm 70%
  • Vùng cổ vai gáy cử động dễ dàng, trơn tru hơn, cánh tay đã giơ lên cao
  • Tự chủ trong sinh hoạt, không cần người hỗ trợ như trước

Chú Nghĩa vô cùng hài lòng với kết quả đạt được. Chú vui mừng chia sẻ thêm: “Kiên trì điều trị 3 tháng, thực hiện theo đúng tư vấn của bác sĩ Tuấn, hiện tôi đã đỡ được 70%. Tay tôi giờ đã cử động được bình thường, các hoạt động trong sinh hoạt cuộc sống đã dễ dàng hơn. 

Với tôi còn 30% còn lại là quãng đường chắc là rất khó khăn vì tay càng giờ cao sẽ càng khó hơn. Tôi cũng chỉ mong điều trị được khoảng 90% bệnh là tôi đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.”

Sau 5 tháng điều trị tình trạng khô khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Nghĩa đã có thể trở lại cuộc sống bình thường, cánh tay trái trước kia không cử động được giờ đã trở lại bình thường.

“Theo lời của lương y Tuấn, tình trạng bệnh của tôi khỏi được đến 90% như này là quá tốt rồi. Tay trái của tôi tuy vẫn có vài thứ hạn chế nhưng được thế này là tôi quá mừng rồi. 

Cũng xin cảm ơn nhà thuốc, bác sĩ Tuấn và các bác sĩ đã châm cứu bấm huyệt cho tôi để tôi có được sức khoẻ như ngày hôm nay.” Chú Nghĩa chia sẻ trong buổi kỷ niệm 150 năm thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Qua những chia sẻ của chú Nghĩa phần nào cho thấy sự uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong việc khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Nếu ai đang gặp các vấn đề về xương khớp hoặc tình trạng như chú Nghĩa có thể đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được khám bệnh miễn phí và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

THÔNG TIN BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH ĐƯỢC CHÚ NGHĨA SỬ DỤNG

Xương Khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc do cụ Đỗ Minh Mon – truyền nhân thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc trị hiệu quả các bệnh lý như: Thoái hoá khớp, thoái hoá cột sống, viêm khớp dạng thấp, đau vai gáy, khô khớp,… 

Không giống bài thuốc khác, Xương khớp Đỗ Minh tổng hòa nhiều bài thuốc nhỏ/liệu trình được gia giảm LINH HOẠT theo tình trạng của bệnh nhân. 3 bài thuốc chính gồm: Thuốc trị bệnh xương khớp – Thuốc hoạt huyết bổ thận – Thuốc bổ gan giải độc

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Thành phần

Gồm hơn 50 loại thảo dược có tác dụng trị bệnh xương khớp, bồi bổ thận, can. Thuốc được phối ngũ theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ, có thể kể đến: Dây đau xương, độc hoạt, thiên niên kiện, gối hạc, tang ký sinh…

Cơ chế

Công bổ kiêm trị, điều trị tận gốc, làm chậm quá trình thoái hoá khớp. Tiến trình gồm 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thẩm thấu, đào thải
  • Giai đoạn 2: Tái tạo, điều trị
  • Giai đoạn 3: Phục hồi, duy trì sự khỏe mạnh

Tác dụng

Giúp bệnh nhân mau chóng phục hồi khả năng cử động, giảm đau nhức, làm chậm quá trình thoái hoá khớp, tái tạo lại xương khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Ưu điểm

  • Thuốc được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên, sạch chuẩn hữu cơ nên phù hợp với mọi đối tượng kể cả người già và trẻ nhỏ. 
  • Thuốc được bào chế sẵn thành dạng cao giúp thuận lợi hơn cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị, hiệu quả bài thuốc đã được khẳng định. Đã có hàng ngàn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành miền Bắc, Trung, Nam và cả kiều bào nước ngoài sử dụng. Chữa thành công bệnh xương khớp từ cấp tính đến mãn tính.

Minh chứng: 95% bệnh nhân xương khớp điều trị thành công (theo khảo sát của nhà thuốc năm 2020). Bài thuốc cũng góp công lớn vào những giải thưởng mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được trong thời gian qua:

  • Giải thưởng Cúp vàng: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017
  • Top 20 hàng việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – thương hiệu nổi tiếng 2020
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia

Nếu bạn muốn dứt điểm bệnh bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hãy liên hệ trực tiếp đến Đỗ Minh Đường để được tư vấn.

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ XƯƠNG KHỚP

LIÊN HỆ NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dia-chi-dominhduong.gif

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger