Bệnh nhân chữa mất ngủ sau 2 tháng khỏi bệnh, quay lại cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Từ khi bị mất ngủ đến nay, sức khỏe tôi giảm sút rất nhiều. Người luôn trong tình trạng mệt mỏi, đầu óc nhiều lúc không tỉnh táo, nhớ nhớ, quên quên, người xanh xao, sụt cân thấy rõ,…” Đó là lời chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thu, 55 tuổi, bị bệnh mất ngủ kéo dài suốt 3 năm. 

Tình trạng mất ngủ của cô Thu đã kéo dài nhiều năm

Chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, cô Thu cho biết: “Tôi là cán bộ đã về hưu. Sau bao nhiêu năm làm việc, cộng thêm tuổi tác bệnh tật, sức khỏe bây giờ không còn tốt như xưa. Các bệnh người già bắt đầu xuất hiện, rõ nhất là thần kinh bị yếu, rất dễ giật mình, đêm ngủ cũng không vào giấc, cứ trằn trọc được 4,5 tiếng là thức.

Ban ngày con cái động viên, bảo mẹ cố ngủ bù xem sao. Nhưng cũng không ngủ được, cứ chập chờn. Rồi thêm mấy đứa cháu nhỏ hiếu động, chạy nhảy khắp nhà. Nói thật tôi cũng không yên tâm, phải ra coi chừng chúng nó, không lỡ làm sao thì khổ. Chăm cháu mệt cả ngày, tối đến người mệt mỏi đau nhức, buồn ngủ lắm rồi nhưng cũng không tài nào ngủ được.

Từ khi bị mất ngủ đến nay, sức khỏe giảm sút nhiều, người lúc nào cũng mệt mỏi, sức đề kháng kém, ốm vặt cũng nhiều hơn. Trái gió trở trời là đau đầu, huyết áp không ổn định, người xanh xao sụt cân liên tục.”

Co-thu-mat-ngu.jpg

Trong suốt 3 năm bị bệnh mất ngủ hành hạ, cuộc sống cũng như sức khỏe của cô Thu bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô phải hạn chế những hoạt động xã hội bên ngoài, chỉ làm những công việc nhẹ ở nhà, không dám đi xa vì tình trạng sức khỏe không ổn định.

Khi được hỏi về những biện pháp chữa bệnh mất ngủ đã sử dụng, cô Thu lắc đầu nói: “Có bệnh vái tứ phương, tôi cũng thử nhiều cách rồi nhưng không ăn thua. Tôi lên mạng xem mấy bài thuốc dân gian như ngâm chân muối gừng, áp dụng thử nhưng cũng không hiệu quả. Chỉ thư giãn lúc ngâm thôi, chứ tình trạng mất ngủ không đỡ. Vì buổi sáng cần tỉnh táo để chăm cháu, nên tôi cũng sử dụng thuốc tây, ra hiệu thuốc gần nhà nhờ họ bán mấy liều an thần cho dễ ngủ.

Mấy hôm đầu dùng hiệu quả tốt lắm, đi vào giấc ngủ nhanh, ngủ một mạch đến sáng. Nhưng chỉ được mấy hôm, hết thuốc tình trạng mất ngủ lại quay lại. Lúc đấy như kiểu nghiện thuốc, tôi ra mua thêm mấy liều về uống. Hiệu quả ngủ được thì có, nhưng sáng dậy người như đi mượn, mệt mỏi vô cùng. Một thời gian sau con nó biết, nó khuyên mẹ đừng dùng thuốc an thần nữa, hại sức khỏe lắm nên tôi không dùng nữa.”

da-xo-cung-5.jpg

Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Áp dụng nhiều cách chữa nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn, cô Thu đã dần chấp nhận sống chung với căn bệnh mất ngủ. Nhưng nhờ cơ duyên được người quen giới thiệu, cô biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Hàng ngày tôi có thói quen tập thể dục vào buổi sáng cùng mấy bà bạn trong tổ dân phố. Bởi vì đêm không ngủ được, nhiều hôm 3h sáng đã thức rồi, nên lúc nào tôi cũng là người đến sớm nhất. Có một lần chị Hương tập cùng tôi hỏi là sao hay đến sớm thế. Tôi mới kể về tình trạng của mình, vì mất ngủ, không ngủ được nên mới đi tập sớm. Thế là chị mách tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị Hương đã điều trị ở đây khỏi nên tôi cũng tin, vì người thật việc thật mà. 

Trước khi đi khám tôi kỳ vọng rất nhiều, lại được chị Hương chia sẻ động viên. Nên mỗi tháng con nó biết tiền tiêu vặt, tôi cũng để lại một chút, dành dụm ít tiền bốc thuốc tại Đỗ Minh Đường. Không dám làm phiền con sợ ảnh hưởng đến con cái.” 

Hiệu quả điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khi được hỏi về hiệu quả điều trị, cô Thu cười rất tươi: “Lúc đầu tôi muốn mua nửa tháng thuốc về dùng thử xem thế nào nhưng lương y không bán. Lương y bảo dùng nửa tháng không có hiệu quả, thuốc chưa phát huy công dụng. Sau khi được tư vấn như thế, tôi cũng cố lấy thử 1 tháng về dùng. 

Nói thật tháng đầu chưa có tác dụng rõ rệt, tình trạng mất ngủ vẫn còn, nhưng người cũng đỡ mệt mỏi hơn một chút. Đâm lao theo lao, tôi quyết mua thêm 1 thang nữa xem dùng thế nào. Đến ngày thứ 40, tức là hơn 1 tháng, tình trạng mất ngủ cải thiện thấy rõ. Tình trạng mất ngủ giảm nhiều, không còn chập chờn hay giật mình nữa. Tối buồn ngủ là ngủ ngay được, sáng dậy đầu óc tỉnh táo, người khỏe khoắn. Chăm cháu không còn thấy mệt như trước nữa. Dùng hết tháng thuốc thứ 2 thì bệnh ngủ đã không còn. Thực sự cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Chi tiết liệu trình điều trị mất ngủ của cô Thu tại Đỗ Minh Đường

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô Thu được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt mạch chẩn bệnh. Lương y Tuấn cho hay: “Tình trạng mất ngủ ở người già là khó tránh khỏi. Khi còn trẻ có thể ngủ 7 – 8 tiếng, nhưng khi có tuổi, cơ thể lão hóa, việc chỉ ngủ được 3 – 4 tiếng không hiếm gặp. Tình trạng của chị Thu là đã gần 60 tuổi, ngủ không sâu giấc, dễ giật mình, tiểu đêm nhiều lần, cộng thêm các bệnh lý nền như xương khớp, huyết áp.

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Theo Đông y, mất ngủ tất cả những tình trạng này đều liên quan tới ngũ tạng nhất là Thận, thận yếu, tỳ khí hư khiến quá trình lưu chuyển dòng máu lên não kém gây căng thẳng, mệt mỏi, khó ngủ mất ngủ. Ngược lại mất ngủ cũng tác động xấu tới thận gây ra chứng tiểu đêm nhiều rồi các bệnh xương khớp. Chúng trở thành vòng luẩn quẩn đeo bám người bệnh. Thêm đó tâm thần cũng ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ, người già thì hay lo lắng hay suy nghĩ, lo mình già làm gánh nặng cho con cái, lo làm phật lòng con dâu, đủ thứ lo trên đời,… mà khi đã lo lắng, tâm không yên rồi thì khó ngủ lắm.”

Với trường hợp của chị Thu, lương y Tuấn đã đưa ra liệu trình sử dụng thuốc trong vòng 2 tháng để phục hồi chức năng của ngũ tạng. Liệu trình gồm 3 bài thuốc là: Dưỡng tâm hoàn điều trị mất ngủ, dưỡng tâm hoàn điều trị lo âu và cao bổ thận. Kết hợp với sử dụng thuốc, lương y Tuấn cũng hướng dẫn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Cần sử dụng thuốc như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Video: Từ trằn trọc, mất ngủ hằng đêm, bệnh nhân thoát khỏi bệnh HOÀN TOÀN nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc uy tín lâu đời chữa bệnh mất ngủ

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, suốt 150 năm bốc thuốc cứu người, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh. Bên cạnh đó, đơn vị cũng dần hoàn thiện hệ thống khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền đi đầu cả nước.

mat-ngu-do-minh-1-1.jpg

Theo khảo sát của chúng tôi, rất đông bệnh nhân chọn Đỗ Minh Đường để điều trị, thay vì những đơn vị khác bởi những lý do sau:

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời, có truyền thống chữa bệnh bằng Đông y

Đỗ Minh Đường xuất phát điểm từ một nhà thuốc nhỏ tại tỉnh Hà Nam, thành lập cuối thế kỷ 19, đến nay đã trải qua 5 đời truyền nhân. Hiện nay, truyền nhân thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa những bài thuốc gia truyền để lại. Với sự phát triển lớn mạnh của nhà thuốc cũng như “cái tài” của lương y Tuấn, ông đã di dời nhà thuốc ra Hà Nội rồi mở rộng thêm cơ sở Hồ Chí Minh. Với mong muốn ngày càng nhiều bệnh nhân được tiếp cận với Đông y chính thống, biết đến những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Bên cạnh điều trị mất ngủ, hiện Đỗ Minh Đường còn tiếp nhận điều trị các bệnh lý khác như: Xương khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm xoang, nam khoa, phụ khoa, dạ dày,…..

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội

Phác đồ điều trị mất ngủ từ gốc đến ngọn

Điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường, mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ riêng, tùy vào tình trạng bệnh cũng như thể trạng từng người. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh được xây dựng trên nền tảng bệnh theo nguyên lý của YHCT, kết hợp bí quyết ĐỊNH TÂM – AN THẦN. Một liệu trình sẽ gồm 3 bài thuốc nhỏ là: 

  • Định tâm an thần
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Với sức mạnh của 3 bài thuốc nhỏ, sẽ mang lại hiệu quả đa chiều, giải quyết tình trạng mất ngủ từ gốc theo 2 hướng:

  • Điều trị nguyên nhân: Tác động và loại bỏ nguyên căn gây bệnh, giúp người bệnh không còn thấy khó ngủ, trằn trọc, giật mình tỉnh giấc ban đêm,…
  • Gây ngủ tự nhiên theo đồng hồ sinh học, ngăn ngừa tái phát: Bồi bổ, tăng cường hoạt động chất trong cơ thể, thiết lập lại đồng hồ sinh học tự nhiên, ngăn ngừa tái phát. Bên cạnh đó, giúp cơ thể thả lỏng, thư giãn, không còn mơ miên man hay vã mồ hôi.

mat-ngu-do-minh-thanh-phan-2.jpg

Thành phần của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh là 100% thảo dược tự nhiên, mỗi bài thuốc nhỏ chứa hơn 10 vị thuốc quý, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG trong Đông y. Đảm bảo dược tính, không gây tác dụng phụ, hiệu quả cao và phù hợp với mọi đối tượng. Tất cả các dược liệu được sử dụng đều do chính Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, thu hoạch, điều chế, nói không với dược liệu bẩn, kém chất lượng. Đặc biệt, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh còn được cải tiến, sắc sẵn ở dạng viên hoàn, rất tiện cho việc mang đi, có thể dùng ngay.

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Cô Thu chia sẻ thêm: “Dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường tiện lắm, không cần đun sắc lỉnh kỉnh, mất thời gian. Thuốc ở dạng viên sẵn, chỉ cần dùng theo chỉ dẫn ngày, tiện mang theo bên người. Mà thuốc không hề đắng, có mùi thơm và ngọt nhẹ của thảo mộc.”

Mat-ngu-do-minh-dang-thuoc.jpg

Mỗi bệnh nhân khi chữa bệnh mất ngủ tại Đỗ Minh Đường sẽ có thời gian điều trị riêng, nhưng nhìn chung, hiệu quả sẽ thấy rõ qua 3 giai đoạn sau:

  • Tấn công: Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, giúp giảm căng thẳng, người bệnh dễ đi vào giấc ngủ, bớt trằn trọc.
  • Điều trị: Tăng cường bổ can – tỳ – thận, hoạt huyết, thông mạch, an thần, giúp người bệnh ngủ ngon, sáng dậy tỉnh táo, thoải mái.
  • Duy trì: Trấn kinh an thần, nâng cao sức khỏe, gây buồn ngủ tự nhiên, ngăn ngừa tái phát về sau.

mat-ngu-do-minh-bai-thuoc-768.jpg

Mỗi năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đón tiếp hàng nghìn bệnh nhân đến đăng ký khám và chữa bệnh mất ngủ. Trong đó, có hơn 90% bệnh nhân cảm thấy hài lòng về hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Hơn 150 năm áp dụng, đến nay, đơn vị vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phản ứng, tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Chất lượng dịch vụ khám

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai nhiều chương trình với mong muốn hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất:

Hệ thống đặt lịch trước: Bệnh nhân có thể sắp xếp công việc, không cần đợi chờ và chủ động lựa chọn thời gian khám bệnh. Bằng việc đặt trước lịch khám thông qua các kênh như:

  • Website: https://nhathuocdominhduong.com/ 
  • fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • App điện thoại: Appstore hoặc CH play 

Quy trình thăm khám bài bản: Sau khi đặt lịch, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến phòng khám và gặp trực tiếp bác sĩ, kê đơn và lấy thuốc.

Thăm khám, tư vấn miễn phí: Đây là truyền thống từ lâu đời của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đến nay vẫn được áp dụng. “Lương y như từ mẫu”, tất cả các bệnh nhân đều được hỗ trợ nhiệt tình, không phân biệt tuổi tác, đối tượng. Bệnh nhân được bắt mạch, tư vấn về tình trạng mất ngủ, hướng điều trị MIỄN PHÍ.

benh-nhan-kham-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong.jpg

Dịch vụ chuyển thuốc qua bưu điện đến tận nhà: Đối với những người bệnh ở xa, không tiện đi lại để lấy thuốc của các liệu trình tiếp theo. Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà dựa trên kê đơn của lương y. Hình thức thanh toán sẽ qua chuyển khoản.

Cô Thu rất hài lòng về chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tại đơn vị. Cô đánh giá:

Không chỉ riêng tôi, mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng cảm thấy hài lòng về nhà thuốc. Không chỉ thuốc hiệu quả, đội ngũ ở đây cũng rất “mát tay”, lúc nào cũng nhiệt tình đón tiếp, chu đáo hỏi han thường xuyên.

Vì thế tôi khuyên thật mọi người, nên điều trị càng sớm càng tốt. Đừng để tình trạng mất ngủ kéo dài, dẫn đến mất tiền mất thời gian, mà ảnh hưởng sức khỏe.

Trường hợp của cô Thu chỉ là một trong rất nhiều bệnh nhân đã điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường. Ngày càng nhiều người biết đến phương thuốc và tưởng tưởng điều trị tại đơn vị. Gần đây nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn đã vinh dự được mời làm cố vấn y khoa VTV2 trong chương trình Cơ thể bạn nói gì.

Trong hơn 20 phút trao đổi, lương y đã đưa tới khán giả cả nước những kiến thức về bệnh lý mất ngủ, nguyên nhân và cách điều trị. Bạn đọc có thể xem tại đây:

Đừng để căn bệnh mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của bạn. Hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger