Đỗ Minh Đường Chữa Phụ Khoa Có Khỏi Thật Không?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Phụ khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, “mát tay” trong việc khám chữa nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có phụ khoa. Trong suốt 70 năm ứng dụng điều trị, hàng nghìn chị em đã thành công thoát khỏi căn bệnh này. Thực hư hiệu quả chữa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào, bạn đọc hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!  

Đỗ Minh Đường chữa phụ khoa có khỏi thật không?

Trăm lời quảng cáo chẳng bằng những lời phản hồi chân thực từ chính các chị em đã từng điều trị phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là minh chứng đáng giá nhất giúp trả lời câu hỏi “Đỗ Minh Đường chữa phụ khoa có khỏi thật không” mà bạn đọc đang thắc mắc. Dưới đây là chia sẻ thực tế từ người dùng.

Chị Ánh Nguyệt (32 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh) –  Người từng khổ sở vì căn bệnh viêm nấm âm đạo cho biết: 

“Thật không thể nghĩ có 1 ngày bản thân mình có thể thoát khỏi căn bệnh này. Phải cảm ơn bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và các lương y, bác sĩ đã đồng hành cùng mình suốt 3 tháng điều trị bệnh.

Trộm vía hợp thầy hợp thuốc nên bệnh tình của mình cải thiện rất nhanh. Sau khi kết thúc liệu trình tháng thứ 3 thì các triệu chứng biến mất hoàn toàn, không còn mùi hôi hay ngứa ngáy khó chịu nữa, khí hư cũng trở về bình thường. 

Xét nghiệm soi tươi dịch âm đạo của mình không còn tế bào nấm, vi khuẩn gây bệnh. Người khỏe, da dẻ hồng hào, ăn uống cũng ngon miệng hơn trước rất nhiều.”

Chị Nguyệt Ánh gửi lời cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trường hợp chị Lê Hoài Thương (Hà Nội) cũng là một minh chứng điển hình đã thành công thoát khỏi căn bệnh phụ khoa nhờ bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ của mẹ bầu 9x qua video dưới đây:

Hay câu chuyện của chị Thanh (27 tuổi) – Người đã từng chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường chỉ sau 3 tháng điều trị:

Trước khi biết đến Đỗ Minh Đường thì mình chữa nhiều nơi rồi, bệnh viện sản Trung Ương rồi bốc cả thuốc người dân tộc nhưng không khỏi cải thiện, cứ hết rồi lại tái phát.

Sau mình có biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường và dùng thử. 2 tuần thấy khí hư ra nhiều, hơi lo lắng thì được bác sĩ giải đáp là thuốc đang phát huy tác dụng đẩy dịch ứ, khí hư ra ngoài, làm sạch âm đạo nên mới an tâm dùng tiếp. Sang tuần thứ 3 thì đúng là triệu chứng này giảm hẳn. 

Dùng hết liệu trình 2 tháng thì tình trạng viêm cổ tử cung của mình giảm nhiều, bớt ngứa và đi tiểu không còn đau buốt như trước. Chứng bốc hỏa cũng biến mất dần, ăn uống, ngủ nghỉ ngon hơn, người khỏe hẳn, bớt tự ti hơn trước nhiều. 

Sau 3 tháng là bệnh khỏi hoàn toàn. Mình còn “đậu thai” thành công ngay sau đó nữa. Mừng và biết ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Chị Thanh tin dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Ngay cả trên các trang fanpage, zalo của nhà thuốc, mỗi ngày chúng tôi đều nhận được những feedback, lời cảm ơn của vô số các chị em.

Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Chia sẻ về bài thuốc gia truyền của dòng họ, lương y Tuấn, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc chữa phụ khoa của chúng tôi đã được tối ưu và ứng dụng điều trị 70 năm nay, thành công giúp hàng nghìn chị em thoát bệnh, lấy lại tự tin vốn có, trở lại cuộc sống thường ngày. 

Tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi cam kết, đồng hành cùng chị em đến khi khỏi bệnh thì thôi. Thực tế thì đa phần các chị em khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám đều đã ở giai đoạn nặng, sử dụng đủ các biện pháp nhưng không hiệu quả mới tìm đến thuốc nam. 

Do đó, việc điều trị có thể kéo dài ít nhất 2-3 tháng, nặng thì có thể lâu hơn. Nếu phát hiện bệnh sớm, chữa ngay thì hiệu quả càng cao và thời gian điều trị sẽ rút ngắn. Vì vậy, chị em hãy chủ động, tích cực đi thăm khám, chữa trị càng sớm càng tốt, đừng bỏ lỡ giai đoạn VÀNG điều trị.”

Lý do chị em lựa chọn chữa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị bệnh phụ khoa, từ tây y đến đông y. Nhưng đâu là lý do khiến các chị em tin tưởng lựa chọn chữa phụ khoa tại Đỗ Minh Đường? 

Đỗ Minh Đường – Đơn vị uy tín, được Sở Y tế cấp phép

Không như những “nhà thuốc ảo”, không có địa chỉ cụ thể được quảng cáo “có cánh” tràn lan trên mạnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh uy tín, hoạt động lâu đời 155 năm nay. 

Đơn vị được Sở Y tế cấp phép điều trị các phụ khoa như viêm nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,… Hiện tại, nhà thuốc hoạt động với 2 cơ sở có địa chỉ minh bạch: 

  • Cơ sở 1: Số 37A, Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.  

Nhà thuốc còn vinh dự được các tổ chức uy tín đánh giá cao trao tặng nhiều giải thưởng như:

  • Cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” 2017.
  • Top 20 Thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam 2020.
  • Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

Đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của nhà thuốc trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh. Đồng thời, đơn vị cũng đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc gìn giữ và phát triển YHCT nước nhà.  

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia

Không chỉ vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là nơi quy tụ những lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn trong điều trị phụ khoa như Thầy thuốc nam tiêu biểu, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, người có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT.

Khám chữa phụ khoa tại nhà thuốc còn có bác sĩ Lê Thị Đài Trang. Tốt nghiệp Bác sĩ YHCT tại trường Đại học Y Hà Nội, cô có nhiều kiến thức và ý kiến mới, hiệu quả trong quá trình chữa bệnh phụ khoa, được lương y Tuấn đánh giá cao. 

Trong quá trình chữa trị, các lương y, bác sĩ luôn đồng hành, theo sát, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân 24/7. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình, làm việc đúng với tinh thần “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, lương y Tuấn và bác sĩ Trang luôn nhận được sự yêu quý từ người bệnh. 

Đó cũng là một trong những lý do mà ngày càng có nhiều chị em tin tưởng đến thăm khám phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Phụ Khang Đỗ Minh – Giải pháp Vàng Dứt điểm phụ khoa được truyền hình Hà Nội đưa tin

Hiện tại, Đỗ Minh Đường đang điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng bài thuốc gia truyền 70 năm tuổi của dòng họ, có tên gọi là Phụ Khang Đỗ Minh. Phương thuốc cổ xưa được chính cố lương y Đỗ Thị Hiển – nữ truyền nhân duy nhất của dòng họ nghiên cứu và hoàn thiện công thức. Bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa. Ông cùng các bác sĩ Trang đã cải tiến và tối ưu để phù hợp hơn với phụ nữ Việt ngày nay. 

Bài thuốc được ứng dụng điều trị trong suốt 70 năm qua và đã giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa này. Đồng thời, giải pháp này còn được đài Truyền Hình Hà Nội đặc biệt đưa tin, giới thiệu trong chương trình “Vì sức khoẻ của bạn” ngày 18/12/2019 với nhiều ưu điểm vượt trội như:

THỨ NHẤT: Cơ chế chuyên sâu cho tác động kép trị bệnh từ trong ra ngoài

Nói về cơ chế điều trị của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, lương y Tuấn cho biết: “Theo YHCT, nguyên nhân gây bệnh phụ khoa là do tổn thương phần huyết khiến mất cân bằng âm dương trong cơ thể, tạng phủ hư hại, mạch xung – nhâm suy yếu, từ đó sinh bệnh. 

Theo đó, YHCT tập trung điều hòa khí huyết – tỳ vị, dưỡng can thận, kiện toàn chức năng tạng phủ, cân bằng âm dương.”

Tuân theo đúng nguyên tắc điều trị bệnh của đông y, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được xây dựng bao gồm 4 phương thuốc nhỏ, tác động theo hướng cả trong, lẫn ngoài. Bộ 3 thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc ngâm rửa cho tác dụng làm sạch từ bên ngoài. Cụ thể:

Đồng thời, Phụ Khang Đỗ Minh có kết hợp thêm bài thuốc uống cho tác dụng từ bên trong:

  • Giúp bổ huyết, thông kinh, điều hòa cơ thể.
  • Diệt nấm và vi khuẩn gây bệnh phụ khoa.
  • Dưỡng nhan, bổ khí.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.  

Khi đó, cơ thể sẽ hình thành được hàng rào miễn dịch chống lại tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, kết hợp song song với việc “cô bé” được làm sạch sẽ giúp ngừa bệnh tái lại hiệu quả.   Đây chính là điểm khác biệt, ít có bài thuốc nào trên thị trường được phối hợp đa chiều, chuyên sâu, mang lại hiệu quả kép, giúp KHỎE TRONG – SẠCH NGOÀI tối ưu như vậy.

Hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

THỨ HAI: Thành phần LỤC VỊ TIÊU VIÊM – Khắc tinh trị phụ khoa cho chị em   

Bài thuốc có sự kết hợp của thành phần chủ lực – LỤC VỊ TIÊU VIÊM bao gồm Trinh nữ hoàng cung, Thục địa, Xà sàng tử, Đan bì, Trạch tả, Phục linh. Bộ 6 dược liệu được mệnh danh là “KHẮC TINH” của chứng bệnh phụ khoa nhờ công dụng nổi trội:

Thành phần lục vị tiêu viêm

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế theo tình trạng bệnh của từng người, đảm bảo dùng đúng thuốc đúng người. Vẫn là những 50 vị thảo dược đó nhưng sự khác biệt nằm ở công thức gia truyền, kết hợp gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, độc nhất. 

THỨ BA: Sử dụng dược liệu chuẩn sạch 100%, an toàn, lành tính

Đỗ Minh Đường nói không với việc sử dụng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc,… Vì vậy, toàn bộ dược liệu trong bài thuốc đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chuẩn sạch 100%. Phần lớn dược liệu được lấy từ hệ thuốc vườn thuốc sạch do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển, ươm trồng chuyên canh theo hướng thuần hữu cơ. 

Số ít dược liệu quý còn lại được cung cấp từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm. Đây là đối tác ký kết phân phối ĐỘC QUYỀN nguồn thảo dược hữu cơ, có hàm lượng dược tính cao, chất lượng cho đơn vị.

Nói về tầm quan trọng của việc sử dụng thảo dược sạch của bài thuốc, lương y Tuấn cho hay: “Vấn nạn dược liệu bẩn tràn lan trên thị trường đã có từ nhiều năm nay. Nhiều đơn vị vì cái lợi trước mắt mà sử dụng nguồn thảo dược kém chất lượng này, bất chấp những nguy hại cho người dùng. Đây là hành động đáng lên án và cần tẩy chay.

Đó là lý do những người làm nghề chân chính như chúng tôi phải chủ động chuẩn hóa nguồn dược liệu bào chế thuốc, không chỉ giúp phát huy hiệu quả tối đa bài thuốc điều trị mà còn đảm bảo sức khỏe người dùng.”

>> Báo 24h.com.vn đưa tin về hệ thống vườn thuốc sạch Đỗ Minh Đường

Vườn thuốc sạch Đỗ Minh Đường chuẩn sạch HỮU CƠ

Bên cạnh đó, nhà thuốc cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản trong quá trình bào chế. Bài thuốc từ 100% dược liệu tự nhiên, lành tính, an toàn. Trong quá trình điều trị, nhà thuốc chưa ghi nhận bất kỳ phản ứng tác dụng phụ nào, ngay cả mẹ bầu và phụ nữ đang cho con bú đều có thể an tâm sử dụng.

THỨ TƯ: Lộ trình cải thiện rõ ràng, minh bạch

Tùy từng mức độ nặng nhẹ mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Điều này sẽ được thông báo ngay khi bệnh nhân thăm khám lần đầu. Trường hợp chị em bị viêm nhiễm phụ khoa mới chớm, thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 1-2 tháng. Tuy nhiên với các trường hợp bệnh lâu năm, tái đi tái lại nhiều lần, đặc biệt có tình trạng kháng kháng sinh thì việc điều trị sẽ tốn nhiều thời gian hơn, ít nhất từ 3-4 tháng.

  • 1 tháng đầu: Khoảng 14 ngày đầu thuốc sẽ đẩy dịch viêm ra nhiều hơn, cảm giác thấy ngứa nhiều và vùng kín ẩm ướt khó chịu. Nhưng đến tuần thứ 3 sẽ giảm hẳn tình trạng này, bớt dần khí hư và vùng kín.
  • 2 tháng: Các triệu chứng của bệnh phụ khoa dần biến mất, vùng kín khô thoáng, sạch sẽ, khí hư và viêm ngứa cải thiện rất khả quan.
  • Kết thúc liệu trình: Các chức năng tạng phủ được cân bằng, chị em không còn bốc hỏa ngứa ngáy, hết sạch mùi hôi và viêm ngứa, khí hư bình thường.

THỨ NĂM: Đột phá với dạng bào chế tiện dụng

Nghe đến thuốc nam, nhiều người sẽ nghĩ phải mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh mà ái ngại, chưa muốn sử dụng. Thấu hiểu tâm lý người dùng, nhà thuốc đã cải tiến, thay đổi dạng bào chế thuốc tiện lợi với cách dùng vô cùng đơn giản như sau: 

Nếu tuân thủ theo hướng chỉ dẫn điều trị của các lương y, bác sĩ thì các chị em có thể khỏi hoàn toàn bệnh lý phụ khoa, CAM KẾT 5 KHÔNG:

  • Không đau rát
  • Không xâm lấn
  • Không kháng sinh
  • Không tác dụng phụ
  • Không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế dạng dùng hiện đại

Giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng bài thuốc

Với cơ chế điều trị bệnh chuyên sâu, đa chiều, bài thuốc đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Cụ thể, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương, viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nhận xét: 

“Tôi đánh giá cao bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Bài thuốc tuân thủ đúng nguyên tắc trị bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT, không chỉ giảm triệu chứng bệnh mà còn tập trung phục hồi thể trạng, sức để kháng mang đến hiệu quả chữa bệnh toàn diện. Như vậy, hiệu quả điều trị lâu bền hơn. 

Đồng thời, bài thuốc còn sử dụng toàn bộ thảo dược lành tính, chuẩn sạch, đảm bảo an toàn, cho người dùng. Ngay cả thể trạng chị em đang mang thai hay cho con bú đều có thể an tâm sử dụng.” 

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Bài thuốc được cải tiến dạng bào chế hiện đại, tiện lợi hơn cho các chị em, đặc biệt với cuộc sống bận rộn hiện tại, giúp chị em thuận tiện hơn trong việc điều trị. 

Cơ chế bài thuốc chuyên sâu, cho hiệu quả cao, vượt trội. Thêm việc sử dụng thành phần sạch, chất lượng, nhất là bộ 6 dược liệu LỤC VỊ TIÊU VIÊM – khắc tinh của chứng bệnh phụ khoa.”

Chuyên gia nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Không chỉ được chuyên gia đánh giá cao, trước những hiệu quả vượt trội của bài thuốc, nhiều báo uy tín cũng đưa tin về hiệu quả bài thuốc như:

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa hoặc quan tâm đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhắn tin ngay thăm khám miễn phí

Tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger