10 Gel chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới tin dùng nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với những thành phần có khả năng gây tê nhẹ và giảm độ nhạy cảm, gel chống xuất tinh sớm có thể mang đến hiệu quả cao và tức thì, giúp kéo dài thời gian yêu. Tuy nhiên bạn cần dùng đúng cách và tránh lạm dụng.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel chống xuất tinh sớm chứa những thành có khả năng trì hoãn tạm thời hoạt động xuất tinh

Công dụng của gel chống xuất tinh sớm

Gel chống xuất tinh sớm là một sản phẩm được thiết kế để giúp đàn ông kiểm soát tốt hơn về thời gian xuất tinh. Công dụng chính của nó bao gồm:

  • Giảm độ nhạy cảm: Gel này thường chứa Lidocaine hoặc Benzocaine. Đây là các chất gây tê tại chỗ được sử dụng rộng rãi để giảm độ nhạy cảm, ngăn xuất tinh sớm.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Bằng cách giảm độ nhạy cảm, gel bôi giúp người sử dụng kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cảm giác tự tin và sự hài lòng cho cả hai phía.\

Những lợi ích khác:

  • Dễ sử dụng: Gel thường dễ sử dụng và có thể áp dụng trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ.
  • Tương thích với bao cao su: Hầu hết các loại gel này đều an toàn để sử dụng kèm với bao cao su, không làm giảm hiệu quả của bao cao su.
  • Tác dụng nhanh: Nhiều sản phẩm có tác dụng nhanh, giúp kiểm soát xuất tinh chỉ sau vài phút sử dụng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiệu quả của gel chống xuất tinh sớm có thể khác nhau đối với mỗi người. Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

TOP 10 gel chống xuất tinh sớm tốt nhất

1. Gel Durex Classic

Nhắc đến sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm thì không thể bỏ qua cái tên Durex. Đây là một trong thương hiệu của Anh Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng cao và an toàn như bao cao su, gel bôi trơn… 

Trong đó Durex Classic là một loại gel chống xuất tinh sớm hiệu quả. Sản phẩm chứa propylene glycol, aqua, xanthan gum, glycerin… có khả năng mang lại sự kích thích, hưng phấn tình dục vừa đủ để duy trì cương dương, kéo dài thời gian quan hệ mà không gây xuất tinh sớm. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Durex Classic là gel bôi chống xuất tinh sớm nổi trội tại thị trường Việt Nam

Giá bán tham khảo: ~ 90.000đ/ chai x 100ml.

2. Gel Durex Play Longer

Durex Play Longer cũng là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều quý ông chọn lựa sử dụng. Sản phẩm chứa 7.5% hoạt chất Benzocain.

Khi dùng có thể gây tê tại chỗ, giảm thiểu mức độ kích thích và nhạy cảm quá mức của dương vật. Từ đó ức chế cảm giác muốn xuất tinh, giữ cương cứng lâu hơn để giao hợp.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Durex Play Longer chứa 7.5% hoạt chất Benzocain gây tê tại chỗ và giảm mức độ kích thích, ngăn chặn xuất tinh sớm

Giá bán tham khảo: ~ 300.000đ/ chai. 

3. Gel Durex KY Jelly

Nói đến Durex thì có rất đa dạng các loại gel bôi chống xuất tinh sớm được nam giới ưa chuộng. Và ngoài 2 loại trên thì Durex KY Jelly có chất lượng cao và mang đến hiệu quả nhanh.

Sản phẩm hoạt động theo cơ chế gốc nước, tương tự như chất nhờn do phụ nữ tiết ra, giúp tăng cường độ trơn và độ ẩm sinh lý cho cả dương vật lẫn âm đạo. Đồng thời kích thích ham muốn.

Đặc biệt gel Durex KY Jelly sẽ hỗ trợ bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và trọn vẹn.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Durex KY Jelly đem lại hiệu quả chống xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng

Giá bán tham khảo: ~ 85.000đ/ tuýp x 50g. 

4. Gel Proloonging delay cream 

Nếu chưa biết chọn gel chống xuất tinh sớm loại nào hiệu quả, quý ông có thể thử dùng Proloonging delay cream. Đây là sản phẩm nổi trội độc quyền đến từ thương hiệu Doc Johnson – Mỹ, rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam. 

Loại gel này chứa 7.5% hoạt chất Benzocain giúp gây tê cục bộ và giảm khả năng cảm thụ cảm giác khoái cảm. Khi dùng giúp hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm, còn về khả năng cương dương vẫn được duy trì và kéo dài thời gian quan hệ.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Proloonging delay cream chống xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh

Giá bán tham khảo: ~ 800.000đ – 950.000/ hộp. 

5. Gel Bix Gentleman

Bix Gentleman là loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm của Thái Lan và rất phù hợp với nam giới Việt Nam. Với bảng thành phần là chiết xuất từ các dược chất gồm cây mật nhân, hắc sâm, cây phỉ, rau má, nha đam… cực kỳ lành tính và an toàn với cơ thể người dùng. 

Đặc biệt, đây đều là những dược chất được nghiên cứu và kết hợp với nhau theo công thức chuẩn, đem lại hiệu quả cải thiện năng suất tình dục, tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Bix Gentleman chiết xuất tự nhiên lành tình, vừa dưỡng ẩm vừa chống xuất tinh sớm hiệu quả

Bên cạnh đó, gel Bix Gentleman còn bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm, chống viêm, giảm thiểu nguy cơ bị thâm đen dương vật. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường khoái cảm khi giao hợp, dễ đạt cảm xúc thăng hoa cho bạn tình.

Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ tuýp x 30ml. 

6. Gel Kly Lubricating Jelly

Gel bôi trơn Kly có tên đầy đủ là gel bôi trơn gốc nước KLY Lubricating Jelly. Sản phẩm này thường dùng cho phụ nữ nhằm bổ sung chất nhờn tự nhiên, giảm khô rát âm đạo.

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng được cho nam giới có nhu cầu dùng gel để bôi trơn dương vật, kết hợp với bao cao su để giảm cảm giác kích thích, chống xuất tinh sớm. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Kly Lubricating Jelly sử dụng được cho cả nam và nữ giới nhằm hỗ trợ tình dục thăng hoa

Giá bán tham khảo: ~ 70.000đ/ tuýp. 

7. Gel Titan Gold

Gel Titan Gold là một trong những sản phẩm chống xuất tinh sớm và cải thiện chức năng tình dục cho nam giới hiệu quả. Đây là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Hendel LLC – Nga và được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam.

Những thành phần của sản phẩm có khả năng kích thích tăng sinh hormone testosterone, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết. Điều trị giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm; tăng ham muốn, kéo dài thời gian ân ái và tăng chất lượng cuộc yêu.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Titan Gold giúp tăng ham muốn, chống xuất tinh sớm và cải thiện đời sống tình dục cho phái mạnh

Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ tuýp. 

8. Gel Mandelay

Nhắc đến các loại gel chống xuất tinh sớm hiệu quả thì không thể nào bỏ qua gel Mendelay của Mỹ. Sản phẩm có các hoạt chất chính là Benzocaine 7.5%, Methylparaben, Carboxy, Propylene Glycol, PEG8, Sodium, Sulfate…

Nhờ vậy mà Gel Mandelay  có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới, chống xuất tinh sớm, tăng cường chức năng tình dục, nâng cao chất lượng cuộc yêu. Khi dùng giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 3 – 4 lần so với bình thường. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Mandelay – Vũ khí lợi hại chống xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới

Giá bán tham khảo: ~ 400.000đ/ hộp. 

9. Gel Virgin Star Power+ Delay Cream

Gel Virgin Star Power+ Delay Cream được sử dụng như một “vũ khí lợi hại” giúp hỗ trợ tình dục cho nam giới. Sản phẩm có tác dụng kích thích ham muốn, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và duy trì trạng thái căng cứng của dương vật theo ý muốn.

Với thành phần chính là hoạt chất Water based personal lubricant có khả năng kích thích kéo dài thời gian quan hệ cao gấp 2 – 3 lần so với ban đầu. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Virgin Star Power+ Delay Cream xoa dịu và làm mát dương vật, kéo dài thời gian quan hệ

Giá bán tham khảo: ~ 390.000đ/ tuýp x 20ml. 

10. Gel OLO Warming

Bí quyết để các quý ông lấy lại sự tự tin và bản lĩnh khi ân ái chính là sử dụng Gel OLO Warming. Sản phẩm đem lại công dụng hiệu quả nhanh chóng và kéo dài, mức độ an toàn cao vì bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính. 

Bên cạnh đó, với 9.6% hoạt chất Lidocain có khả năng gây tê cục bộ và làm giảm mức độ kích thích quá mức của dương vật. Khi dùng sẽ kéo dài thời gian quan hệ cao gấp 2 – 3 lần so với thời gian bình thường.

Đặc biệt, khi bôi gel OLO Warming lên dương vật đem lại cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu, vừa thỏa mãn ham muốn của bạn và cả bạn tình.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel OLO Warming chứa Lidocain gây tê chống xuất tinh sớm

 

Giá bán tham khảo: ~ 140.000đ/ tuýp x 60ml.

Hướng dẫn sử dụng gel bôi chống xuất tinh sớm 

  • Bước 1: Vệ sinh tay và dương vật sạch sẽ bằng nước ấm. Sau đó, dùng khăn mềm lau khô. 
  • Bước 2: Lấy một lượng gel vừa đủ cho ra tay, bôi lên dương vật. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu hết.
  • Bước 3: Dùng khăn lau sạch phần gel còn thừa và tiến hành quan hệ như bình thường. 
  • Bước 4: Sau khi quan hệ xong, rửa sạch lại dương vật bằng nước sạch và lau khô. 

Lưu ý khi dùng gel bôi chống xuất tinh sớm ở nam giới

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời của gel bôi chống xuất tinh sớm đối với sức khỏe sinh lý, đời sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên, để giảm thiểu những tác dụng phụ, rủi ro ngoài ý muốn, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Gel chống xuất tinh sớm
Chọn mua sản phẩm gel chống xuất tinh sớm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Sản phẩm chỉ hỗ trợ tăng cường sinh lý, giảm nguy cơ xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Đây không phải thuốc chữa bệnh, nên không dùng thay thế cho các loại thuốc đặc trị đã được bác sĩ chỉ định. 
  • Trao đổi ý kiến và tư vấn từ chuyên gia để dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Khi chọn mua nên đến những cơ sở dược phẩm, nhà thuốc lớn, uy tín để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng, đạt hiệu quả cao như mong đợi. 
  • Ngừng sử dụng nếu có dấu hiệu dị ứng với sản phẩm.
  • Dùng gel đúng cách, đảm bảo vệ sinh dương vật sạch sẽ trước và sau khi bôi gel để tránh tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. 
  • Nên dùng gel chống xuất tinh sớm kết hợp với bao cao su để vừa nâng cao chức năng tình dục vừa phòng tránh thai, ngăn lây nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục. 
  • Để đạt kết quả tốt nhất, song song với dùng gel bôi cần kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt khoa học. 

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho nam giới có các rối loạn tình dục, ngăn xuất tinh sớm. Tuy nhiên không nên lạm dụng và nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

ĐỌC NGAY:

Tin liên quan

Bình luận (40)

  1. Quân says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng có đảm bảo an toàn không? Uống vào bị ngủm luôn thằng em thì chết dở luôn. Đông y giờ nhiều chỗ lom dom lắm

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Quân,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên để điều chế bạn nhé. Thảo dược do chính nhà thuốc tự trồng, canh tác tại vườn riêng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, cam kết không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản thực vật. Dược tính trong thảo dược được duy trì ở mức cao nhất, mang đế công dụng tốt hơn khi điều chế thành thuốc điều trị cho bệnh nhân. Do đó, ạn hòan toàn có thể an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của bài thuốc sinh lý nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Vinh Pubg New says:

      Báo 24h có đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường. Họ tự phát triển vườn thuốc để lấy nguyên liệu điều chế thuốc, vườn dược liệu còn đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP WHO nữa

  2. Danh Văn Tấn says: Trả lời

    Mấy loại gel xuất tinh sớm trên bài giới thiệu loại nào tốt nhất? Ai dùng rồi tư vấn giúp tôi. Thanks all

    1. Có Lẽ Buông says:

      Mua loại virgin star mà dùng. Nó kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm mà còn kéo dài được thời gian quan hệ kha khá đấy. Lúc dùng cũng có cảm giác mát mát. Tôi tin tưởng loại này hơn năm nay r haha

  3. Tân's says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có đàng hoàng không? Đã được cấp phép đăng ký kinh doanh chưa hay là tự mọc lên, bán thuốc tạp nham như bọn ba đời nhà tôi?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Tân’s,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, đã được cấp phép kinh doanh của sở y tế bạn nhé. Nhà thuốc đã có thâm niên hơn 150 năm, tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân thành công và được vinh danh nhiều giải thưởng lớn như “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng, TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất… Các thông tin này đều được công khai toàn bộ trên các phương tineejn truyền thông đại chúng, bạn có thể tìm hiểu thêm nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lfng liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Nhật Huy says:

      Chỗ này uy tín ra phết, mấy chương trình sức khỏe trên vtv nhưL sống khỏe mỗi ngày, góc nhìn tiêu dùng … cũng có giới thiệu đỗ minh đường mấy lần r.

  4. Lượng Riot says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh bán giá bao nhiêu thế?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lượng Riot,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh của từng người. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng do bác sĩ kê đơn, gia giảm số lượng của các phương thuốc nhỏ do đó mỗi người cũng sẽ có 1 chi phí thuốc khác nhau. Trung bình 1 liệu trình khoảng 3-4tr. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lfng liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger