Chia Sẻ Lương Y Đỗ Minh Tuấn Về Bệnh Yếu Sinh Lý & Cách Chữa Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Là người thầy thuốc gắn bó với nghề “bốc thuốc chữa bệnh cứu người” 20 năm, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường được mệnh danh là “khắc tinh” của chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Minh chứng là ông đã thành công giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi các bệnh lý kể trên.

THÔNG TIN VỀ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Có hơn gần 20 năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, ông đã đạt được những thành tựu sau:

  • Nhận danh hiệu “Thầy thuốc Nam tiêu biểu” năm 2020, “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.
  • Người đưa nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được vinh danh “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng 2020” và giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng năm 2017, “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024″ do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu trao tặng.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là chuyên gia được mời hợp tác với vai trò là Cố vấn Y khoa trên nhiều kênh truyền hình như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn.

Bài viết chi tiết: Góc Nhìn Người Tiêu Dùng VTC2: Đỗ Minh Đường Lên Sóng Tư Vấn Giải Pháp Chữa Yếu Sinh Lý

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chứng kiến nhiều nam giới “đau khổ” vì vấn đề… khó nói

Mười mấy năm gắn bó với nghề y, lương y Tuấn đã gặp vô số những bệnh nhân bị yếu sinh lý và chứng kiến cả ngàn câu chuyện dở khóc dở cười của cánh mày râu. Ông chia sẻ: 

Một số trường hợp bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý từ khi còn rất trẻ, chỉ mới 22, 23 tuổi. Cũng không ít trường hợp người chồng bất lực chứng kiến cảnh vợ ngoại tình vì bản thân không đáp ứng đủ nhu cầu giường chiếu cho vợ. Hay cũng có các cặp vợ chồng bị hiếm muộn đến gặp tôi để chữa trị vì người chồng bị yếu sinh lý, tinh trùng không đảm bảo chất lượng.

Tôi nhớ, có trường hợp của anh Minh ở Hà Nội, anh này chưa đến 30 tuổi nhưng bị yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém dẫn đến khó có con. Cả hai vợ chồng đến gặp tôi trong trạng thái lo lắng và có phần bất lực vì dù đã cố gắng nhiều cách, “thả” cả năm trời nhưng vợ vẫn không “dính”.

Nói về nguyên nhân gây tình trạng yếu, xìu, nhanh ra,…ở nam giới. Chủ yếu là do tạng thận bị suy giảm chức năng vì tạng thận là chủ sinh dục.

Lương y Tuấn chia sẻ nguyên nhân gây yếu sinh lý

Ngoài ra, đàn ông trung niên thường bị bệnh do sự suy giảm nội tiết tố nam khi bước vào giai đoạn mãn dục. Nam giới trong độ tuổi trưởng thành thường có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, uống rượu bia, thức khuya, căng thẳng kéo dài… cũng dễ mắc bệnh.

Và đáng báo động nhất hiện nay là các em tuổi vị thành niên, chỉ mới 17, 18 tuổi đã yếu do lạm dụng thủ dâm. 

“Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… là tình trạng không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý của cánh mày râu mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Cũng chỉ vì “chuyện ấy” mà bản lĩnh, sự tự tin không còn như trước.” Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm.

TÂM SỰ NGAY VẤN ĐỀ THẦM KÍN CỦA BẠN VỚI CHÚNG TÔI

LƯƠNG Y TUẤN TRỰC TIẾP TƯ VẤN

Nhắn tin ngay cho chuyên gia để được tư vấn

Tự hào là truyền nhân đời thứ 5, KẾ THỪA bài thuốc gia truyền của dòng họ

Thấu hiểu và luôn trăn trở, mong muốn đem đến cho cánh mày râu giải pháp hiệu quả loại bỏ tình trạng yếu, xìu, nhanh ra mà vẫn đảm bảo an toàn, lành tính, đây cũng chính là một trong những động lực thôi thúc lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển sự nghiệp của gia tộc.

Nói về bài thuốc Nam gia truyền chữa các vấn đề sinh lý nam, lương y chia sẻ: Xuất phát từ công thức BÍ TRUYỀN được đúc kết qua nhiều đời, tôi muốn tiếp tục giữ gìn và phát huy những bài thuốc Đông y quý báu của dòng họ, mang lại giá trị sức khỏe nhất đến với mọi người. Điển hình là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đặc trị các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… ở nam giới. Bởi nó chứa đựng rất nhiều tâm huyết cùng thành phần và công thức gia truyền vô cùng quý giá.”

XEM NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh cho hiệu quả chữa yếu sinh lý vượt trội

Lương y khẳng định, mỗi một vị thuốc, bài thuốc đều được ông kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn trọng. Mỗi bài thuốc đều đảm bảo đúng vị, đúng liều lượng để dược tính phát huy được công dụng tốt nhất và tránh việc ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Còn khi lên liệu trình cụ thể, mỗi bệnh nhân sẽ có một sự điều chỉnh riêng về liều dùng để phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh

Nhờ có sự phối hợp tích cực giữa các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tối ưu bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam bí truyền của dòng họ. Bài thuốc có khả năng đẩy lùi các chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu… hiệu quả, an toàn.

Thông tin chi tiết về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Như đã phân tích phía trên, nguyên nhân chính gây ra tình trạng yếu sinh lý chủ yếu là do tạng thận bị suy yếu. Do đó, muốn cải thiện vấn đề sinh dục, nam giới cần tập trung vào việc phục hồi chức năng của thận, bồi bổ khí huyết. 

Để làm tốt điều này, lương y Tuấn đã nghiên cứu, tối ưu liệu trình điều trị bài thuốc toàn diện hơn với sự kết hợp giữa 3 bài thuốc nhỏ với nhau. Ông cho biết: “Tôi nghiên cứu và thấy việc chia nhỏ liệu trình ra có thể giúp các thành phần trong bài thuốc tác động và thẩm thấu tốt hơn, giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. 

Dựa trên những yếu tố nguy cơ khiến cho bệnh yếu sinh lý hình thành, tôi quyết định nghiên cứu, bào chế thành 3 bài thuốc khác nhau. Mỗi bài có thành phần và công dụng riêng, tập trung ĐÚNG vào mục tiêu tôi hướng đến. Nhờ vậy, sau khi áp dụng liệu trình mới, tôi thấy thuốc phát huy công dụng nhanh hơn, góp phần rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.” 

Theo đó, ba bài thuốc chính trong liệu trình điều trị yếu sinh lý được lương y Tuấn cải tiến là: 

  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh Testosterone nam, phục hồi sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến “cậu nhỏ”.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tái phát hiệu quả.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý, chuẩn SẠCH TỰ NHIÊN

Là người thầy thuốc tâm huyết với nghề, lương y Tuấn luôn chú trọng đến yếu tố an toàn trong quá trình nghiên cứu thuốc và ứng dụng trong chữa bệnh cho bệnh nhân. Với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng không ngoại lệ. 

Mặc dù đã có công thức được truyền lại từ cha ông, nhưng khi kế thừa lại bài thuốc, vận dụng những kiến thức y học của mình, lương y Tuấn đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu lại bảng thành phần và tối ưu lại, đảm bảo tính phù hợp với người bệnh thời đại 4.0. Ông chia sẻ: 

Có hơn 50 vị thảo dược khác nhau được sử dụng để bào chế nên bài thuốc chữa sinh lý nam. Dựa trên mục tiêu tác động để chữa bệnh, tôi đã nghiên cứu và phân loại thảo dược vào những nhóm phù hợp như sau: 

  • Dược liệu bổ thận: Đây là nhóm dược liệu quan trọng hàng đầu, gồm có những vị chính như đại thục địa, nhục thung dung, kim anh tử,… 
  • Dược liệu bồi bổ khí huyết: Các vị thuốc có chức năng tăng cường máu lưu thông đến dương vật, tăng khả năng cương cứng tự nhiên và giúp kéo dài thời gian quan hệ. Thành phần chính gồm có thạch liên tử, kỷ tử, đương quy,… 
  • Dược liệu kích thích sản sinh testosterone: Các vị thuốc chính như dâm dương hoắc, phúc bồn tử, cửu thái tử, câu kỷ tử,… có chức năng sản sinh hormone testosterone để tăng sự hưng phấn và sung mãn cho nam giới.”

Thành phần bài thuốc 100% tự nhiên, lành sạch

Các vị thuốc được chọn sẽ được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng. Cụ thể, mỗi loại được cân đối liều lượng riêng đảm bảo tính phù hợp, sao cho khi kết hợp với nhau có thể phát huy được công dụng một cách tốt nhất, không gây ra các phản ứng gây nên tác dụng phụ. 

Chưa dừng lại ở đó, đứng trước thực trạng thuốc nam đang bị làm giả nhiều, khó kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng, lương y Tuấn luôn trăn trở làm sao để bảo tồn dược liệu quý và có nguồn dược liệu đủ SẠCH – AN TOÀN để sử dụng bào chế thuốc. Phương án được lương y Tuấn hướng đến và hiện thực hóa là tiến hành xây dựng hệ thống vườn ươm trồng và chăm sóc dược liệu chuẩn TỰ NHIÊN với quy mô hơn 20 héc-ta ở Hòa Bình – Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vườn dược liệu sạch

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý tự nhiên tốt cho nam giới, có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, Ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đương quy, đại thục địa, phúc bồn tử, kim anh tử,…

Dược liệu sau khi được thu hái sẽ trải qua quá trình chọn lọc sơ chế tỉ mỉ, khắt khe. Bài thuốc không chứa chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược, chính vì vậy đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Các quý ông có thể yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách thức bào chế thuốc hiện đại, tiện lợi khi sử dụng

“Trong quá trình khám chữa bệnh, tôi thấy rằng không ít bệnh nhân e ngại sử dụng thuốc Đông y. Bởi hầu hết mọi người đều có suy nghĩ là thuốc Nam rất bất tiện khi sử dụng, mất nhiều thời gian để đun sắc. Đây cũng chính là nỗi trăn trở suốt nhiều năm của bản thân tôi để tìm ra phương thức mới đáp ứng nhu cầu của người bệnh.” Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm

Sau nhiều năm nghiên cứu, lương y Đỗ Minh Tuấn đã quyết định thay đổi dạng thức bào chế thuốc thành dạng VIÊN HOÀN và RƯỢU NGÂM.

Dạng bào chế bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh tiện dụng

Hình thức đổi mới này đã nhận không ít lời khen của chuyên gia đầu ngành và được bệnh nhân phản hồi rất tích cực. Giờ đây, khi sử dụng thuốc, người bệnh không cần đun sắc lỉnh kỉnh và có thể dễ dàng mang theo người bất cứ nơi đâu.

Hàng ngàn nam giới công nhận về hiệu quả điều trị sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường

Hơn 3 thế kỷ lưu truyền và ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ lương y Tuấn: Muốn nhận được kết quả điều trị tốt, người bệnh cần đặc biệt KIÊN TRÌ. Vì bản chất thuốc nam tác động chậm và sâu nên cần có thời gian để thẩm thấu. Tuy nhiên, khi người bệnh đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn dùng thuốc tôi đưa ra, tiến trình phục hồi sinh lý có thể cảm nhận được rõ ràng qua từng giai đoạn như sau:

  • Sau 2 – 4 tuần: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới tăng ham muốn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Sau 4 – 6 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được nâng cao.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục sung mãn, nam giới lấy lại phong độ, tự tin trong chuyện chăn gối.”

Thống kê hiệu quả điều trị bài thuốc Sinh lý nam đỗ minh

Lương y Tuấn cho biết ông có sự tự tin và luôn sẵn sàng tiếp đón, kê thuốc cho những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý đến nhà thuốc. Sở dĩ vậy bởi hiệu quả của bài thuốc gia truyền 155 năm đã phát huy rất tốt công dụng, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh. 

Dưới đây là một số trường hợp điển hình chính lương y Tuấn đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị khỏi các bệnh lý về sinh lý nam: 

Diễn viên Lê Bá Anh – một trong những gương mặt truyền hình nổi tiếng đã từng điều trị suy giảm sinh lý tại Đỗ Minh Đường chia sẻ trước đó đã dùng rất nhiều cách khác nhau và khám ở nhiều nơi với nhiều loại thuốc đắt tiền nhưng không cải thiện được tình trạng. May mắn biết đến Đỗ Minh Đường, kiên trì theo phác đồ 5 tháng của lương y Đỗ Minh Tuấn, sức khỏe sinh lý của anh đã có nhiều tiến triển: 

Sang tháng thứ 2 “chuyện ấy” bắt đầu được cải thiện. Hết tháng thứ 3 phục hồi hẳn, vợ chồng lại mặn nồng như xưa, sáng dậy người sáng khoái vô cùng, không còn bất cứ biểu hiện mệt mỏi, khó chịu nào cả.

Thuốc được bào chế sẵn cũng rất phù hợp với những người bận rộn như tôi.”

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Một nghệ sĩ nổi tiếng khác – NSƯT Minh Tuấn cũng lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị, lấy lại phong độ phái mạnh do mãn dục nam gây ra. Nam diễn viên chia sẻ: “Mình ngoài 50 rồi nên cũng khó tránh những lần gần gũi vợ mà “trên bảo dưới không nghe”, “1 phút đã phụt”. Nhưng mình chủ động tìm giải pháp điều trị chứ không trốn tránh. 

Tìm hiểu thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống 150 năm nên mình yên tâm đến khám, điều trị. Dùng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt 3 tháng, không chỉ sinh lý cải thiện mà sức khỏe tổng thể cũng tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ai cũng khen dạo này trông phong độ hơn hẳn”.

Diễn viên Minh Tuấn phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Anh Đặng Hoàng Anh, Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Trước đây tôi gặp vấn đề về sinh lý, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống gia đình. Sau 1 thời gian tìm hiểu, tôi biết đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tại đây, tôi được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, tư vấn nhiệt tình. 

Sử dụng hết liệu trình điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cơ thể tôi phục hồi hoàn toàn, sinh lý cải thiện, chuyện chăn gối tự tin và thăng hoa hơn. Thực sự, tôi cảm thấy bài thuốc rất tốt và dễ sử dụng, đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Còn rất nhiều trường hợp khác dù độ tuổi còn trẻ nhưng đã bị yếu, xuất sớm,… vì nhiều lý do khác nhau và đã được khắc phục nhờ được lương y Đỗ Minh Tuấn khám và lên phác đồ điều trị. Dưới đây là một số phản hồi chân thực được bệnh nhân gửi tin nhắn đến cho lương y Tuấn: 

Người dùng phản hồi về hiệu quả Sinh Lý nam Đỗ Minh Người dùng phản hồi về hiệu quả Sinh Lý nam Đỗ Minh

Nhờ chất lượng vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 16/3/2020, và VTC2 – chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” số phát sóng ngày 19/5/2019.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Truyền hình đưa tin, giới thiệu bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, giúp cánh mày râu đang gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tìm ra giải pháp chữa trị hiệu quả, an toàn.

Để được gặp gỡ, tư vấn điều trị bệnh sinh lý nam bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, bạn đọc có thể liên hệ tới HOTLINE của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt lịch thăm khám, hoặc đặt lịch online qua website nhà thuốc.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xem thêm: Báo Sức khỏe Đời Sống, Báo VTV Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Tin liên quan

Bình luận (105)

  1. Đỗ Văn Đề says: Trả lời

    hình như mấy hôm trước tôi có thấy nhà thuốc đỗ minh đường này quảng cáo trên facebook là sắp mở thêm chi nhánh ở Long An thì phải, thế thì tiện quá, nhà tôi gần đấy tôi định qua khám bác sĩ Tuấn xem thế nào, thấy mấy lần bác sĩ trên tivi tư vấn sức khỏe mà hay quá

    1. Lý Trần says:

      Lừa đảo đấy ông ơi, nhà thuốc làm gì có mở thêm chi nhánh nào, hiện nhà thuốc chỉ có duy nhất 2 địa chỉ khám bệnh sau thôi: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ngoài ra thì không có thêm bất kì địa chỉ nào nữa. Giờ có nhiều đơn vị mọc lên để mạo danh nhà thuốc rồi đi lừa người bệnh, bán thuốc kém chất lượng để chuộc lợi lắm nên phải tìm hiểu kỹ trước khi mua. Nhà thuốc đỗ minh đường có fanpage tích xanh trên facebook đấy, quảng cáo ông xem được có phải từ fanpage đấy đăng không, nếu không thì là giả mạo hết.

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Đỗ Văn Đề,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ hoạt động duy nhất tại 2 cơ sở Hà Nội và Sài Gòn, ngoài ra không có thêm bất kỳ cơ sở nào khác. Mọi thông tin trên facebook không phải được đăng tải từ fanpage có tích xanh của nhà thuốc thì đều là mạo danh, người bệnh cần thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi có định mua thuốc. Kênh TVHL1 cũng đã đưa tin cảnh báo về vấn nạn này, nhà thuốc gửi bạn xem để cảnh giác thêm bạn nhé
      Thân ái!

  2. Trần Phan Anh says: Trả lời

    Bị hẹp bao quy đầu có phải là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm không thưa bác sĩ? Và làm thế nào để khắc phục ạ?

  3. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Bác nào dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi thì cho tôi xin giá cả với?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Hoàng Phúc,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh không có giá cố định vì bài thuốc không bán theo liệu trình có sẵn. Bác sĩ kê đơn sẽ dựa trên tình trạng bệnh lý và triệu chứng của từng bệnh nhân để đưa ra liệu trình phù hợp do đó giá thuốc của mỗi người cũng giao động khác nhau bạn nhé. Để biết rõ hơn về giá cả cũng như liệu trình điều trị phù hợp bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc tại 2 địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ tới số điện thoại 024 6253 6649 của nhà thuốc để trao đổi trực tiếp với bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vương Minh says:

      Không biết các bác thế nào chứ 1 liệu trình của tôi có giá là hơn 4tr gồm cả 3 loại thuốc có trong bài thuốc luôn. Được cái trong bài thuốc có loại rượu thuốc là hồi xuân phục dương thang thì tôi chỉ phải mua ở liệu trình đầu tiên thôi, sang liệu trình thứ 2,3 thì rượu vẫn còn nên chỉ cần mua thêm 2 loại còn lại. Sau khi kết thúc điều trị mà vẫn còn rượu thuốc thì tôi vẫn uống như thường luôn. Tính ra là chi phí điều trị của tôi cũng trên dưới chục củ cho 3 tháng đấy

  4. Gia Tuệ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận giao thuốc cho người bệnh ở xa không? Nếu có thì phí ship có đắt lắm không?

    1. Anh Hải says:

      Nhà thuốc có nhận ship thuốc tận nhà đấy bạn. Phí ship không đắt lắm đâu, trường hợp bạn thanh toán tiền thuốc trước rồi thì được freeship còn nếu shipcod thì phí tầm 20-25k thôi. Với lại ship cũng nhanh lắm, cỡ 2-3 ngày là nhận được thuốc rồi, còn nếu ở ngoại tỉnh thì chắc sẽ lâu hơn đấy. Có gì bạn liên hệ với hotline nhà thuốc để đặt mua với để biết thêm thông tin nhé

    2. Hiếu_1203 says:

      Chưa qua nhà thuốc khám bao giờ thì gọi điện đến nhà thuốc vẫn đặt mua thuốc bình thường đúng không bạn, chỉ cần nói triệu chứng ra là được à

    3. Nhật Tuệ says:

      Không đâu bác ơi, bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này không bán theo liệu trình có sẵn, muốn mua thì phải có kê đơn của bác sĩ nhà thuốc chứ không phải cứ gọi điện đến là mua được đâu. Nếu bác chưa qua khám bao giờ thì sắp xếp thời gian qua khám thôi, qua để trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh của bác như nào và dùng liệu trình ra sao cho phù hợp nữa. Có kê đơn của bác sĩ rồi thì sau lấy thêm thuốc bác mới gọi điện đến nhà thuốc bảo họ ship thuốc cho mình được

    4. Đại Nghĩa says:

      Lằng nhằng vậy cơ à, có kết quả khám ở viện rồi thì vẫn phải qua nhà thuốc khám lại thì mới được mua thuốc hay sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger