Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Viêm Đại Tràng Sau 5 Năm “Chung Sống” Của Chú Bình

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

“Tôi đã từng phải nhập viện, sút 7kg trong vòng 2 tháng vì tình trạng viêm đại tràng mãn tính của mình. Tìm đủ mọi cách chữa mà mãi không khỏi, đã có lúc tôi đã muốn kết thúc mọi chuyện”. Đây là lời chia sẻ của chú Bình, một bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính, kèm theo xuất huyết thể nhẹ. May mắn chú đã tình cờ biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và sau 3 tháng điều trị, tình trạng viêm đại tràng đã không còn, cuộc sống trở về đúng quỹ đạo thường nhật.

Ăn không ngon, ngủ không yên vì bệnh đại tràng hành hạ

Chú Nguyễn Văn Bình (55 tuổi, Hải Dương) – một bệnh nhân bị viêm đại tràng nhiều năm, đã đồng ý chia sẻ quá trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mọi người được biết. Mời bạn đọc cùng nghe về hành trình của chú. 

“Từ trước đến nay, bụng tôi đã rất yếu, cứ ăn cái gì lạ hay lạnh là lại đau bụng, nhiều khi vừa ăn được 10 phút là bắt đầu chạy đi tìm nhà vệ sinh. Tình trạng này diễn ra lâu dần với tôi là bình thường, cho đến năm 2017, tình trạng đau trở nên quặn thắt, đau thường xuyên dù tôi vẫn ăn uống bình thường. Đau nhất là vào lúc sáng mới ngủ dậy, bụng đau quặn lên khó chịu. Tình trạng này chỉ giảm khi tôi đi ngoài. Nhiều hôm đi ngoài đến 5,6 lần/1 ngày, người không còn sức, chân tay bủn rủn. Lo quá nên tôi đi khám.

Bệnh nhân 60 tuổi, bị trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi

Khi đi khám, bác sĩ nội soi và kết luận tôi bị viêm đại tràng vi thể, đã có tình trạng xuất huyết ở niêm mạc. Nếu không điều trị ngay có thể có thể gặp biến chứng như xuất huyết đại tràng, rất nguy hiểm tới tính mạng. Lúc nghe xong kết quả, tôi như chết đứng. Đúng là thỉnh thoảng có uống rượu, nhưng không thường xuyên, ngoài ra sinh hoạt khá điều độ. Tôi không nghĩ tình trạng nghiêm trọng đến thế.”

Thời điểm được chẩn đoán bệnh, cũng là thời gian bệnh biểu hiện rõ ràng nhất. Chú Bình đã sụt 7kg trong vòng 2 tháng vì không ăn uống được gì. Cứ ăn vào là lại buồn nôn, đầy hơi, đi ngoài không tự chủ, người đổ mồ hôi lạnh, không thể tập trung làm việc gì. Lâu dần cơ thể suy nhược, hay ốm vặt, thường xuyên mất ngủ, chất lượng cuộc sống vì thế mà cũng giảm sút.”

Hành trình chiến đấu với căn bệnh viêm đại tràng kéo dài 5 năm

Ngay sau khi được bác sĩ chẩn đoán, chú Bình đã tìm rất nhiều cách khác nhau để điều trị bệnh của mình. Chú chia sẻ rằng: “Bị bệnh hành hạ đã khổ lắm rồi, ai ngờ quá trình chạy chữa mới thực sự khó khăn.”

5 năm ròng chiến đấu với đủ loại thuốc

Hành trình 5 năm của chú bắt đầu khi biết mình bị bệnh. Trong thời gian đó, chú đã đổi không dưới 4 lần thuốc, chưa kể những mẹo dân gian, rất nhiều. Chú chia sẻ:

Năm 2017: Bác sĩ kê đơn nhiều loại thuốc, nhưng tôi nhớ rõ rất là có thuốc forlax, gói bột pha dạng dung dịch. Thời gian đầu dùng hiệu quả lắm, giảm đau nhanh chóng, các triệu chứng của viêm đại tràng không còn. Nhưng sau khi hết thuốc, khoảng 4 tháng sau, tình trạng đau lại quay trở lại. Tôi có mua thuốc uống thêm nhưng hiệu quả không còn như lúc đầu.

Dai-trang-do-minh.jpg

Năm 2018: Tôi đi khám lại tại bệnh viện, bác sĩ vẫn nói thế, nhưng bệnh có chuyển hướng nặng hơn. Thế là tôi được kê đơn thuốc khác, toàn tên tiếng anh. Đợt này dùng thuốc thì cũng dịu đi đôi chút, nhưng ngưng 1,2 tuần là đau lại, tình trạng đi ngoài vẫn thế. 

Cuối năm 2018 đến 2020: Tôi tái khám lần 3 vì bệnh không khỏi, tình trạng đi ngoài ra máu bắt đầu xuất hiện. Lúc đầu dùng thuốc bác sĩ kê đơn nhưng như 2 lần trước, bệnh vẫn tái phát sau khi ngừng. Cộng thêm thời điểm đó dịch covid bùng lên, tôi khá ngại phải đến bệnh viện nên chỉ dùng thuốc bác sĩ kê đơn trước đó để duy trì, nói hơi khó nghe là “cầm hơi” cho qua cơn đau.

Cuối 2020 đến đầu năm 2021: Vì dùng thuốc tây quá nhiều, tôi bị nhờn, uống không còn tác dụng, người mệt mỏi, da vàng đi. Tôi dừng thuốc rồi chuyển sang mấy bài mẹo dân gian như gừng, lá ổi, lá mơ,…. Rồi con cái cũng mua cho thực phẩm chức năng của Nhật. Hai cái này dùng chung thì hiệu quả cũng chỉ tạm thôi, hiệu quả 3/10 so với thuốc tây. Thời gian đấy tôi gần như tuyệt vọng, dùng đủ mọi cách vẫn không hiệu quả, gần như buông xuôi. Bụng lúc nào cũng trong tình trạng đau cứng, rất khó chịu. 

Dai-trang-do-minh-1-1.jpg

Tháng 4/2021: Tình cờ, tôi được người bà con xa giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh bằng đông y. Người bà con ấy đã chữa đại tràng ở đây khỏi được 4 năm rồi, đến giờ vẫn không tái phát lại. Nên tôi cũng đến khám bệnh xem sao. Sau khi được kê đơn và dùng thuốc trong vòng 3 tháng, đến nay, tình trạng viêm đại tràng đã không còn. Tôi có đi nội soi lại tại bệnh viện thì bác sĩ cũng chẩn đoán bệnh viêm đại tràng vi thể đã biến mất, gần như không thấy vết tổn thương nào trên thành đại tràng.

Khi niềm tin được đặt đúng chỗ

Sau khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Bình đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, cũng là truyền nhân đời thứ 5 đích thân thăm khám. Sau khi khám bệnh, lương y đã đưa ra phác đồ điều trị viêm đại tràng phù hợp với chú Bình, cụ thể:

  • Vấn đề rối loạn tiêu hóa, đi ngoài không kiểm soát sử dụng Đại Tràng Hoàn.
  • Vấn đề xuất huyết, bụng quặn đau, buồn nôn sẽ dùng thuốc Chống Viêm Giải Độc
  • Tình trạng lạnh người, cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém, lương y chỉ định dùng Kiện Tỳ Ích Tràng

221026_DMD_ODER-ANH-PR-DAI-TRANG_-anh-7.png

Sau khi nghe lương y Tuấn phân tích về công dụng từng bài thuốc tới sức khỏe, cuối cùng, chú Bình đã quyết định theo liệu trình điều trị này. Chính chú chỉ mong mình có thể đỡ được phần nào, chứ không nghĩ rằng phác đồ mà chú sắp theo điều trị lại mang lại thành công vượt cả mong đợi.

3 tháng sử dụng Đại Tràng Đỗ Minh – Thấy rõ từng bước cải thiện

Theo liệu trình mà lương y Tuấn kê, chú Bình đã thành công triệt hạ căn bệnh viêm đại tràng mãn tính trong vòng 3 tháng. Cứ mỗi tháng qua đi, chú lại thấy những cải thiện tích cực về căn bệnh của mình.

15 ngày đầu: Cơ thể làm quen với thuốc

Theo chú Bình kể lại, thời gian 15 ngày đầu tác dụng của thuốc chưa nhận thấy rõ. Thậm chí chú nghĩ đến việc dừng vì không thấy biểu hiện gì. Nhưng sau khi được lương y Tuấn giải thích vì tổn thương đại tràng lâu năm, thuốc cần nhiều thời gian hơn để phục hồi, nên  chú kiên trì dùng. Đến ngày 20 chú thấy những thay đổi nhẹ, như mức độ đau bụng đã giảm, nhưng tần suất vẫn như trước, phân vẫn nát và có kèm máu.

1 Tháng đầu: Bắt đầu thay đổi rõ

Sử dụng thuốc từ ngày 20 trở đi, tôi thấy bắt đầu có những cải thiện tích cực. Người nhẹ nhàng, bụng dễ chịu, không còn sôi cồn cào như trước nữa, tình trạng đi ngoài buổi sáng giảm dần về tần suất. Tuy nhiên tình trạng đi ngoài ra máu vẫn còn, nhưng không thường xuyên như trước.

Chú Bình sử dụng đều đặn thuốc theo hướng dẫn của lương y, thỉnh thoảng vẫn có những cơn đau quặn, tuy nhiên đã bớt rất nhiều so với trước kia. 

da-day-do-minh-nguyen-viet-hoang-1-1.jpg

Từ tháng 2 đến tháng thứ 3 kết thúc liệu trình

Sang tháng thứ 2, tình trạng bệnh cải thiện đến 70%. Kết hợp với sử dụng thuốc, chú Bình được hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, kiểm soát tình trạng bệnh của mình. Kết thúc tháng thứ 3, triệu chứng bệnh đã không còn. Chú ăn ngon ngủ ngon, tăng 2kg so với giai đoạn trước khi dùng thuốc.

Mặc dù biểu hiện bệnh của đến cuối tháng thứ 2 đã gần như ổn định rõ rệt. Nhưng lương y Tuấn vẫn khuyên chú sử dụng đủ liệu trình để tình trạng phục hồi phần đại tràng bị tổn thương. Có như vậy thì sau khi ngưng sử dụng mới hạn chế được tối đa nguy cơ tái phát của bệnh.

Chú cũng chia sẻ thêm: “Sau hơn 1 năm dùng thuốc, bây giờ tôi khỏe lắm, ăn tốt. Không còn tình trạng đau bụng sau ăn, thỉnh thoảng ăn đồ tanh, đồ lạ vẫn thoải mái. Cơ thể cứ như từng bị bệnh vậy.

Hiệu quả của bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh rất tốt như hồi sinh lần nữa vậy. Còn một điểm khác tôi rất ưng ý là cách bào chế thuốc, rất tiện cho bệnh nhân. Không cần đun sắc. Nhà thuốc rất tỉ mỉ trong việc chuyển thuốc từ dạng thang sắc sang viên hoàn (cao miếng) và cao đặc. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy đúng chỉ định, hòa với nước ấm là được. Vị cũng ngọt, thơm nhẹ thảo dược, không bị đắng như thuốc khác.

Yếu tố khác tôi rất hài lòng chính là thái độ của lương y nhà thuốc, mọi người rất nhiệt tình, hướng dẫn nhiệt tình. Cơ sở khang trang, uy tín, nên tôi thấy an tâm, cảm giác thân thuộc như nhà mình vậy.”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ có bài thuốc chữa viêm đại tràng có 1-0-2

Không chỉ có chú Bình chữa khỏi bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng đã được đơn vị giúp đỡ, thoát khỏi căn bệnh đại tràng. Mỗi năm, đơn vị đón tiếp hàng ngàn người đến để chữa bệnh lý này, tất cả đều đạt được kết quả như mong muốn. 

Đối với trường hợp của chú Bình, bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh đã kê đơn là một trong những bài thuốc được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia y học cổ truyền. Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao bài thuốc này. Nó bám sát về nguyên lý gây bệnh theo đông y, thực hiện rất tốt đồng thời 3 công dụng là giải quyết từ căn nguyên, gốc rễ gây bệnh, phục hồi thương tổn và ngăn chặn bệnh tái phát. Điều này không phải bài thuốc nào trên thị trường cũng làm được.”

Không phải ngẫu nhiên mà Đại Tràng Đỗ Minh lại có hiệu quả cao và được khen ngợi nhiều như thế. Thành công của liệu trình là nhờ vào sự nghiên cứu tỉ mỉ, tính toán cẩn thận và cái “TÂM” của các lương y Đỗ Minh Đường từ những ngày đầu bào chế thuốc. 

dmd-dai-trang-do-minh.jpg

Thành phần dược liệu sạch 100%, AN TOÀN – LÀNH TÍNH

Đầu tiên phải kể đến hơn 25 loại thảo dược được kết hợp trong một bài thuốc, với nguồn gốc 100% tự nhiên, an toàn và lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. Kể cả những người có thể trạng kém, cơ địa nhạy cảm như:

  • Phụ nữ sau sinh hoặc cho con bú
  • Trẻ em trên 2 tuổi
  • Những người bị gan, thận, huyết áp, tim mạch, xương khớp, dạ dày
  • Người già, người có sức đề kháng kém

Đặc biệt, trong thành phần bài thuốc còn quy tụ HƯƠNG SA LỤC QUÂN – 6 vị thuốc đầu bảng trong điều trị viêm đại tràng như:

  • Nấm phục linh: Bảo vệ tế bào đại tràng, giảm nguy cơ viêm loét, tăng cường miễn dịch, kháng tế bào ung thư.
  • Ý dĩ nam: Kiện tỳ, lợi thấp, chữa viêm đường tiêu hóa, đi ngoài ra máu. Trị đầy hơi, khó tiêu.
  • Hoàn ngọc: Đặc trị tình trạng sốt cao do suy nhược cơ thể, đi ngoài phân lỏng và ra máu
  • Đẳng sâm: Chữa đi ngoài phân sống, ăn không tiêu, sắc mặt nhợt nhạt.
  • Si lung: Đặc trị và làm lành vết loét, hội chứng ruột kích thích, đại tràng co thắt, ổn định chức năng đại tràng.
  • Mộc hoa trắng: Khử trùng và chống ăn mòn do vết loét đại tràng, chống tiêu chảy, ức chế khuẩn đường ruột.

dmd-dai-trang-do-minh-anh.jpg

Bên cạnh việc phát triển bài thuốc, Đỗ Minh Đường còn đẩy mạnh trong việc phát triển nguồn dược liệu sạch, đảm bảo cung cấp cho đơn vị sử dụng. Thảo dược sạch cũng là điều kiện tiên quyết để thuốc có thể phát huy hiệu quả mong muốn. Tất cả các vị thuốc được sử dụng đều do chính đơn vị ươm giống, gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, bảo quản theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Đỗ Minh Đường tự tin CAM KẾT về chất liệu thảo dược: Không pha trộn dược liệu – Không thuốc bảo vệ thực vật – Không chất bảo quản.

3 bài thuốc phối chế hài hòa theo cơ chế SÁP TRƯỞNG CHỈ TẢ

Từ hơn 25 vị thuốc, Đại Tràng Đỗ Minh đã được điều chế thành 3 bài thuốc phù hợp với từng thể trạng, biểu hiện của bệnh đại tràng. Mỗi vị thảo dược trong từng bài thuốc lại có tỷ lệ, liều lượng phối ngũ khác nhau, sao cho thuốc phát huy tối đa công dụng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người bệnh. 

  • Đại tràng hoàn: Đặc trị viêm đại tràng mãn tính, Các chứng tiết tả đông y, rối loạn đại tiện, hội chứng ruột kích thích, thanh thấp nhiệt, chống viêm diệt khuẩn giảm đau.
  • Chống viêm giải độc: Diệt khuẩn tăng cường lợi khuẩn, tái tạo tuần hoàn thần kinh mạch máu, tái tạo niêm mạc ruột tổn thương. Hỗ trợ giảm viêm, ức chế khối polyp không viêm sưng, phù nề to hơn
  • Kiện tỳ ích tràng: Ích khí tăng đề, tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe đề kháng. 

Với những đặc điểm có 1-0-2 này, Đại Tràng Đỗ Minh đã khẳng định được “sức mạnh” của mình khi chữa thành công cho hàng trăm người bệnh đại tràng.

dmd-dai-trang-do-minh-co-che.jpg

Chi phí điều trị viêm đại tràng tại Đỗ Minh Đường

Đây là vấn đề rất nhiều bệnh nhân thắc mắc khi muốn điều trị bệnh viêm đại tràng tại Đỗ Minh Đường. Mức chi phí sẽ không cố định, tùy thuộc vào đơn thuốc lương y kê, thời gian điều trị mà có sự dao động. Nhưng nhìn chung, mức giá điều trị viêm đại tràng tại Đỗ Minh Đường sẽ khoảng 3 triệu/ 1 tháng điều trị.

Về vấn đề này, chú Bình chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng thấy nhiều, nhưng nghĩ lại, so với những loại thuốc tây trước đây đã dùng, chi phí bỏ ra cũng tương đương. Vì mỗi lần đâu phải uống 1 loại thuốc đâu, 3 – 4 loại kết hợp, cũng tiền triệu một tháng. Nhưng hiệu quả không có, bệnh cứ tái phát, rồi nhờn thuốc, tác dụng phụ rất mệt. Thế nên tôi thấy mức giá này chấp nhận được, tiền nào của đấy. Bạn thấy đấy, uống thuốc mà hiệu quả như thế này thì nói thật đắt hơn nữa tôi cũng thử. Khỏi bệnh mà không có tác dụng phụ.”

Hỏi về vấn đề chi phí, chúng tôi đã ghi nhận được rất nhiều ý kiến của người bệnh như:

  • Chi phí chấp nhận được, cơ sở khám bệnh khang trang. Đội ngũ thầy thuốc rất nhiệt tình hỗ trợ, niềm nở chào đón, luôn hỗ trợ 24/7, tư vấn cẩn thận.
  • Cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Vì hoàn toàn yên tâm về chất lượng thảo dược trong bài thuốc. Độ an toàn rất cao, đặc biệt không lo tác dụng phụ. Nhà thuốc còn được Sở y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín, không sợ những địa chỉ “ma” lừa dối bệnh nhân.
  • Đặc biệt hài lòng bởi chỉ cần trả tiền thuốc, ngoài ra không có phụ phí thêm. Nhà thuốc có hỗ trợ thăm khám, tư vấn, gửi thuốc về tận nhà miễn phí.

do-minh-duong-cong-nghe-moi.jpg

Nói về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng nói: “ Liệu trình Đại Tràng Đỗ Minh có mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam và năm trong khoảng giá cho phép của Bộ y tế. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đông y kém chất lượng, bán tràn lan gây hại tới sức khỏe. Bệnh nhân cần rất tỉnh táo khi đặt mua, tránh tiền mất tật mang.”

Hiện tại, Đại Tràng Đỗ Minh đang được phân phối độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để được kê đơn chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp khám bệnh và nhận phác đồ phù hợp.

Những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân

Đến nay Đại Tràng Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh viêm đại tràng, giúp họ sống vui, sống khỏe. Để độc giả có cái nhìn khách quan, thuyết phục nhất, chúng tôi đã phỏng vấn và ghi lại những phản hồi trực tiếp từ chính bệnh nhân cũ. Hãy cùng xem họ nói gì?

Chị Nguyễn Thúy Hiền ( 33 tuổi – Hà Nội): “Tội bị viêm đại tràng co thắt hơn 1 năm, dù không nguy hiểm nhưng bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều khi những cơn đau khiến tôi phải nghỉ làm, sụt cân nhanh chóng. Đã sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nhưng không khỏi, tôi đã tìm đến Đỗ Minh Đường. Sau 2 tháng điều trị, bệnh đã cải thiện rất tốt, tình trạng ổn định, không còn bị rối loạn tiêu hóa, những cơn đau không còn. Tôi đặc biệt hài lòng vì sử dụng thuốc sau khi sinh, nhưng chất lượng sữa cho con vẫn đảm bảo, không gặp vấn đề gì cả.”

Anh Đinh Thanh Tùng (47 tuổi – Quảng Bình): “Tôi tình cờ biết được Đỗ Minh Đường khi xem chương trình khỏe thật đơn giản, tôi đã rất ấn tượng. Đến khám bệnh thì lương y Tuấn chẩn bệnh rất chính xác, y hệt bệnh viện nói. Tôi được kê 4 tháng dùng thuốc, vì bệnh cũng nhiều năm, nên cần kiên trì sử dụng. Dùng đến tháng thứ 2 thì tình trạng cải thiện tốt hơn dự kiến, nên sang tháng thứ 3 đã khỏi bệnh, ngừng dùng thuốc. Đến nay đã hơn 2 năm ngưng thuốc, tôi không thấy có dấu hiệu tái lại hay gì cả. Cơ thể khỏe mạnh, ăn ngủ rất tốt.”

Nếu bạn đọc có gặp bất kỳ khó chịu, phiền phức nào của bệnh đại tràng, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc. Các chuyên gia tại Đỗ Minh Đường sẵn sàng tư vấn miễn phí cho người bệnh 24/7.

Thông tin nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/ Zalo: 024 6253 6649/ 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline/ Zalo: 028 3899 1677/ 0938 449 768

Thời gian làm việc: 

  • Các ngày trong tuần: Từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: Từ 08:00 – 17:30 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nhathuocdominhduong.com   
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Tải APP MOBILE: Appstore hoặc CH play

Tin liên quan

Bình luận (81)

  1. Juniel 88 says: Trả lời

    mình đang uống thuốc điều trị mụn của viện da liễu thì có dùng được cùng vs thuóc đại tràng đỗ minh không?

    1. Minh Anh says:

      Chắc là dùng vô tư thôi bà, thuóc nam cũng lành tính vs lại 2 lạoi thuóc chữa 2 loại bệnh khác nhau nên tôi nghĩ cũng chả ảnh hưởng gì đến nhau cả ấy.

    2. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Juniel 88,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bản chất bài thuốc đại tràng đỗ minh la thuốc đông y nên rất lành tính. Do đó bạn có thể sử dụng cùng lúc với thuốc tây bạn đang điều trị mà không gây ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, bạn nên uống cách nhau khoảng 30-40p giữa loại thuốc để đảm bảo hiệu quả, giúp thuốc hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến hotline của nhà thuốc bạn nhé. Trân trọng!

  2. Thuỷ Top says: Trả lời

    3tr/ tháng là 3tr cho nguyên bài thuốc đại tràng đỗ minh này hả?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Thuỷ Top,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Mức giá 3tr/ tháng là mức giá thuốc trung bình khi điều trị đại tràng tại nhà thuốc bạn nhé. Mức giá này bao gồm tổng 3 bài thuốc nhỏ là đại tràng hoàn, chống viêm giải độc và kiện tỳ ích tràng. Tuy nhiên, đối với mỗi tình trạng bệnh cụ thể của từng người, bác sĩ có thể gia giảm thêm 1 số vị thuốc bổ trợ hoặc gia tăng liệu trình nếu cần thiết, do đó mức giá này cũng có thể thay đổi, dao động bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Vũ Hà Nhung says: Trả lời

    Bệnh này dùng thuốc tây 1 lần xong khỏi mà k giữ gìn, để n tái lại thì sang lần sau dùng tiếp thuốc tây coi như công cốc, kiểu nó lờn thuốc luôn, k hiệu quả nữa ấy

  4. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    Giờ cứ nhắc đến đông y là nghĩ ngay đến bọn 3 đời nhà tôi, người nhà mình trước bị dính thuốc đông y dởm của bọn đấy 1 lần r thành ra giờ mình cũng hơi sợ thuốc đông y. Không biết thuốc này có đáng tin ko

    1. Nam Sơn says:

      Bác k thấy nhà thuốc đỗ minh đường này có website, địa chỉ, sđt rõ ràng à? Nếu lừa đảo thì họ public các thông tin này làm gì? tôi chưa thấy chỗ nào bán thuốc kém chất lượng mà mở hẳn 2 cơ sở ở cả hn và sg trong hàng bao nhiêu năm như này đâu. Báo chí cũng đưa tin về nhà thuốc này nhiều r mà, k phải lo đâu

    2. Thu Trần says:

      bọn 3 đời nó là đông y dởm, tự pr, quảng cáo, bán thuốc lừa tiền trên mạng. Còn đmđ là phòng khám yhct được sở y tế cấp phép đàng hoàng đó. Bên này có nguyên 1 đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm dày dặn, bằng cấp hẳn hoi nữa mà. Các phòng khám mà chịu sự qli của bộ y tế thì yên tâm là thuốc cũng được kiểm định, thanh tra nghiêm ngặt r mới cho bán ra ngoài

    3. T.Linh 9099 says:

      Hôm vừa r mình có đọc được bài viết của báo tiền phong chứng minh đỗ minh đường uy tín đây. Tiền phog mà đã lên bài thì uy tín 100%

  5. Vân Anh Phạm says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng thì có cần kiêng ăn đồ chua không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Vân Anh Phạm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Người mắc viêm đại tràng có hệ tiêu hóa rất nhạy cảm, vì thế cần tuân thủ nguyên tắc ăn chín uống sôi để làm giảm sự gia tăng và phát triển của vi khuẩn. Các thực phẩm tuyệt đối không nên ăn đó là hải sản sống hoặc ngâm lên men, tiết canh, nem chua, rau sống… bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Trọng Đức says: Trả lời

    nhà thuốc này mới lên à, tôi chuộg thuốc nam, hay uống lắm mà chả biết đến đỗ minh đường, nay vô tình đọc bài này mới biết nhà thuốc ở ngay gần mạn nhà tôi

    1. says:

      Họ mở được bao nhiêu năm rồi chứ có phải mới lên đâu. Giờ phòng khám đông y nhiều nên ông không để ý cũng phải. Nhà thuốc này mấy lần được lên vtv rồi, các trang báo lớn cũng đăng tin nhiều lắm

    2. Mỹ phẩm Nhi Anh says:

      chắc bạn k để ý thôi chứ mình thấy bsi Tuấn ở đây có tiếng tăm lắm. Bác từng làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ của kênh vtv2 đó bạn. Biết bác là biết đỗ minh đường :))) thâm niên lâu đời lắm rồi, nghệ sĩ, diễn viên nhiều người chữa bệnh ở đây phết

    3. Young Soo says:

      Nói đến nghệ sĩ diễn viên mới nhớ tuần vừa r em qua đây lấy thuốc đại tràng, có gặp ông diễn viên em k nhớ tên, chỉ nhớ là chồng cũ của diễn viên hoa thuý, cũng đến lấy thuốc dạ dày. Em còn xin chụp được kiểu ảnh luôn =)) trước cứ nghi ngờ nhà thuốc mời ng nổi tiếng để pr, đánh bóng mà hoá ra ng nổi tiếng dùng thuốc ở đây thật đấy mọi ng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger