Báo Eva: Diễn Viên Thanh Tú Chia Sẻ Hành Trình Chiến Thắng Bệnh Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Xoang Lâu Năm

Chia sẻ với báo Eva, diễn viên Thanh Tú cho biết trước đây cô đã từng thử nhiều phương pháp nhưng bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng vẫn không đỡ, tái lại thường xuyên. Chỉ khi biết đến bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của cô mới khỏi hoàn toàn. 

Không ăn, không ngủ vì viêm xoang, viêm mũi 

Bệnh tật đã đeo bám cô hàng chục năm trời. Hôm nào thời tiết thay đổi, trái gió trở trời là tình trạng viêm mũi, viêm xoang lại tái phát với đủ triệu chứng như hắt hơi, sổ mũi, đau nhức hốc mắt,… Như báo Eva đưa tin, diễn viên Thanh Tú đã dùng các loại thuốc tây, áp dụng cả mẹo dân gian nhưng bệnh không thuyên giảm, vẫn tái phát đều.

Bệnh kéo dài nhiều năm khiến sức khỏe ảnh hưởng, công việc và cuộc sống của cô cũng chịu nhiều phiền toái. Điển hình như cô bị mất ngủ vì xoang mũi hành hạ mỗi đêm, cơ thể mệt khỏi không thể chơi cùng cháu ngoại, trí nhớ giảm sút,…

Diễn viên Thanh Tú chia sẻ bí quyết chiến thắng viêm mũi dị ứng, viêm xoang bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường
Diễn viên Thanh Tú chia sẻ bí quyết chiến thắng viêm mũi dị ứng, viêm xoang bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh – Bảo bối giúp diễn viên Thanh Tú đánh bay bệnh tật

Tưởng chừng phải “sống chung với lũ” cả đời nhưng may mắn thay, cô đã được diễn viên Hoa Thúy giới thiệu dùng bài thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường. Sau khi dùng 2 liệu trình thuốc, tình trạng của cô đã có biến chuyển tốt.

“Hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu không còn xuất hiện nhiều nữa. Tần suất bệnh cũng giảm đi trông thấy. Đặc biệt là thấy cơ thể khỏe khoắn hơn. Tôi rất có niềm tin rằng tình trạng bệnh của mình sẽ được chữa trị dứt điểm.” – Diễn viên Thanh Tú thông tin với báo Eva. 

Bên cạnh những chia sẻ thực tế từ diễn viên Thanh Tú về hiệu quả, báo Eva cũng đã có những nhận định, làm rõ 4 ưu điểm vượt trội của bài thuốc như sau:

Sử dụng thảo dược sạch, nguồn gốc rõ ràng

Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu tự nhiên, được lấy từ hệ thống vườn cây thuốc sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp ươm trồng, chăm sóc thuần hữu cơ. Các dược liệu đều có hàm lượng dược tính cao, kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi chế biến. Như vậy, bài thuốc sẽ phát huy được tối đa hiệu quả điều trị. 

Xem thêm: Báo Sức Khỏe Đời Sống, Báo Lao Động Đưa Tin Về Bài Thuốc Viêm Xoang Của Đỗ Minh Đường

Cơ chế điều trị toàn diện, chuyên sâu

Với cơ chế trị bệnh TẬN GỐC, bài thuốc tập trung bổ chính khu tà, mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU độc quyền:

  • Trừ phong: GIúp tiêu viêm, hành khí, hoạt huyết, trừ thấp, đào thải độc tố
  • Thông khiếu: Thông kinh lạc, bổ tạng phế, nâng cao đề kháng, dự phòng tái phát.

Đặc biệt, bài thuốc bao gồm 3 phương thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc có công năng, chủ trị riêng. Khi kết hợp trong cùng 1 liệu trình không chỉ giúp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, phục hồi tổn thương hốc xoang mà còn tăng cường chức năng tạng phủ. Từ đó, mang đến tác dụng toàn diện, tổng hòa, bệnh khỏi dứt điểm, ngừa tái phát hiệu quả.   

An toàn, ai cũng có thể sử dụng

Như báo Eva đăng tải, bài thuốc hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản. Vì vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng. Ngay cả những trường hợp nhạy cảm như trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người có nhiều bệnh lý nền,… đều có thể an tâm sử dụng. 

Dạng dùng tiện dụng, tiết kiệm thời gian

Vốn là bài thuốc dạng thuốc sắc theo thang, nhưng để phù hợp hơn tình hình hiện tại, nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế dưới dạng cao đặc, thuốc xịt, viên uống tiện dụng cho người dùng. Dù thay đổi hình thức nhưng hoạt chất, hàm lượng thảo dược vẫn được đảm bảo, giữ nguyên. Đồng thời, giúp người dùng tiết kiệm thời gian không phải đun sắc lỉnh kỉnh. 

Bài thuốc Viêm xoang, Viêm mũi Đỗ Minh được kê đơn phù hợp theo tình trạng của mỗi người.  Sau khi thăm khám, tùy vào từng bệnh cảnh mà các lương y có thể gia giảm, điều chỉnh bài thuốc. Với phác đồ điều trị cá nhân hóa như vậy, hiệu quả chữa trị sẽ tăng cường, tối ưu hơn.

Để thắc mắc về bài thuốc hoặc đang gặp các vấn đề tương tự như diễn viên Thanh Tú, bạn đọc hãy liên hệ ngay với đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường để được tư vấn, thăm khám nhanh và sớm nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám ngay

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung báo Eva chia sẻ qua nguồn sau: https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/dien-vien-thanh-tu-chia-se-bi-quyet-chien-thang-benh-viem-mui-di-ung-viem-xoang-lau-nam-c296a457386.html

*Lưu ý: Đia chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh ghi trong bài báo là Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, hiện tại đơn vị đã chuyển địa chỉ về 179 Nguyễn Văn Thương, Phương 25, Quận Bình Thạnh. Bà con lưu ý nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
calendar Đặt lịch
Zalo
Messenger