Lương Y Tuấn Kế Thừa Và Cải Tiến Bài Thuốc Chữa Viêm Loét Dạ Dày, Cho Hiệu Quả Vượt Trội

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Bên cạnh những bài thuốc đặc trị mề đay, viêm họng, viêm xoang, xương khớp,… lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cũng là người kế thừa và cải tiến bài thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày từ cha ông. Với cơ chế tác động chuyên sâu, bài thuốc giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi bệnh

Truyền nhân đời thứ 5 kế thừa bài thuốc chữa bệnh Dạ dày Đỗ Minh cho hiệu quả VƯỢT TRỘI

Với hơn 150 năm ứng dụng khám chữa bệnh cho bà con, bài thuốc chữa viêm loét dạ dày của Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời truyền nhân. Có thể nói, sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 đã mang đến một bước tiến mới vượt trội. Ông đã có nhiều nghiên cứu nhằm tối ưu, cải tiến phương thuốc phù hợp hơn với người bệnh hiện nay. 

dong-y.jpg

Vẫn đảm bảo giữ lại giá trị tinh hoa của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh khi giữ nguyên cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn, lương y Tuấn tập trung chữa bệnh bằng cách khôi phục chức năng của dạ dày và nâng cao sức đề kháng toàn diện. Tuy nhiên, về liệu trình và cơ chế tác động đã có những cải tiến vượt trội hơn, vừa nâng cao hiệu quả điều trị, vừa đảm bảo an toàn cho người bệnh. 

Liệu trình 2 trong 1, triệt hạ bệnh từ TRONG ra NGOÀI

Thay vì dùng một bài thuốc tổng áp dụng cho các triệu chứng của bệnh dạ dày như viêm loét, trào ngược như trước đây, lương y Tuấn đã tách riêng một liệu trình dành cho người bệnh viêm loét dạ dày. Theo đó, có 2 phương thuốc nhỏ được sử dụng chính là: 

  • Bình vị hoàn: Đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, chống viêm, sát trùng, kiểm soát tình trạng viêm loét niêm mạc dạ dày. Đồng thời thanh nhiệt, giải độc, điều huyết, thông kinh.
  • Thuốc đặc trị dạ dày viêm loét: Bồi bổ chức năng dạ dày, đi sâu vào can – thận, giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy trong dịch vị, tái tạo màng bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng, ngăn ngừa hình thành và phát triển ổ viêm loét.

dmd-da-day-do-minh-viem-loet-1.jpg

Lương y Tuấn cho biết: “Việc chia thành 2 thang thuốc nhỏ riêng biệt này nhằm mục đích điều trị bệnh sát nhất với thể trạng và triệu chứng của bệnh nhân. Có như vậy mới có thể đẩy lùi  được nguyên nhân, triệu chứng bệnh nhân mà vẫn đảm bảo tính bền vững. 

Ngoài 2 phương thuốc chính, nếu trường hợp bệnh nhân có triệu chứng trào ngược tôi sẽ linh hoạt kê thêm thuốc đặc trị trào ngược hoặc bị vi khuẩn HP sẽ có thêm thuốc giải độc hoàn. Dù là liệu trình như thế nào cũng vẫn sẽ đảm bảo hoạt động theo cơ chế SƠ CAN GIẢI UẤT, HÒA VỊ GIÁNG NGHỊCH của YHCT.” 

Như vậy, theo định hướng của lương y Tuấn, mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng một LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN riêng phù hợp với mức độ bệnh. Từ đó, hiệu quả bài thuốc mang lại với mỗi người sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, xét về tiến triển điều trị sẽ được thể hiện rõ rệt qua 3 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn TẤN CÔNG (7 – 15 ngày đầu): Các triệu chứng đau rát, nóng thượng vị có dấu hiệu thuyên giảm.
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ (15 – 30 ngày tiếp): Đường tiêu hóa dần được hồi phục, tình trạng viêm loét gần như biến mất.
  • Giai đoạn DUY TRÌ (sau 1 – 3 tháng): Triệu chứng viêm loét dạ dày chấm dứt hoàn toàn. Các vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương được phục hồi toàn diện, sức đề kháng được tăng cường và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, muốn bệnh viêm loét dạ dày khỏi hoàn toàn, ngoài việc sử dụng thuốc điều trị, người bệnh cần phải đảm bảo tuân thủ tuyệt đối về chế độ ăn uống và sinh hoạt: 

  • Tránh thức khuya hay để cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Điều này vô tình tạo áp lực lên dạ dày. 
  • Tránh ăn đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ và các chất kích thích. 
  • Nên ăn thực phẩm dễ tiêu, tốt cho hệ tiêu hóa như chất xơ, đồ ăn mềm.

Nhận xét về liệu trình bài thuốc và cơ chế tác động, thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn cho biết: “Bản thân là thầy thuốc Đông y, tôi đánh giá rất cao bài thuốc trị dạ dày Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này bám sát theo đúng nguyên lý điều trị của YHCT là đi từ gốc đến ngọn. Không chỉ hiệu quả trong việc điều trị triệu chứng, bài thuốc còn giúp tỳ vị ổn định, ngũ tạng được bồi bổ, sức khỏe tổng thể của người bệnh được tăng cao.”

thay-thuoc-uu-tu-bac-si-CKII-le-huu-tuan.jpg

Hội tụ tinh hoa THẬP DƯỢC BÌNH VỊ đại bổ, phối ngũ chuẩn TỶ LỆ BÍ TRUYỀN

Mỗi bài thuốc nhỏ trong thang thuốc Dạ dày Đỗ Minh được lương y Tuấn dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và tối ưu về bảng thành phần. Đó đều là những vị thuốc nam quý, có dược tính đặc trị dạ dày cao, hỗ trợ tái tạo niêm mạc, phục hồi chức năng của tỳ vị.

Điển hình có thể kể đến một số vị thuốc dưới đây: 

dmd-da-day-do-minh-viem-loet.jpg

Những vị thuốc nêu trên được lương y Tuấn nghiên cứu, gia giảm liều lượng theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN và bám sát theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ trong YHCT. Nhờ vậy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đặc biệt, tất cả thành phần có trong bài thuốc chữa dạ dày của Đỗ Minh Đường đều chúng tôi CAM KẾT về nguồn gốc. Thay vì nhập dược liệu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo được chất lượng ở ngoài thị trường, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và xây dựng vườn thuốc riêng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm Hà Nội.

Mỗi cây thuốc được ươm trồng theo quy trình chuẩn SẠCH HỮU CƠ. Sau khi thu hái sẽ bóc tách thành phần, gia giảm sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt, hoàn toàn nói KHÔNG với chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Vì vậy, bài thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt AN TOÀNTHÂN THIỆN, trẻ em từ 2 tuổi trở lên cha mẹ cũng có thể yên tâm cho con dùng thuốc. Suốt 3 thế kỷ ứng dụng chữa bệnh tới nay, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp TÁC DỤNG PHỤ hay kích ứng với thuốc.

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Nhìn vào bảng thành phần tạo nên bài thuốc chữa dạ dày Đỗ Minh có thể thấy đều là những cây thuốc nam đặc biệt tốt cho dạ dày, có thành phần KHÁNG SINH TỰ NHIÊN cao, giúp tái tạo và làm lành vùng tổn thương ở tỳ vị. Không những vậy, nguồn gốc thảo dược được đảm bảo LÀNH – XANH – SẠCH nên ai bị dạ dày cũng dùng được, rất an toàn.”

bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan.jpg
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Dạng thuốc viên hoàn hiện đại, dễ sử dụng

Một điểm cộng lớn của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chính nằm ở cách bào chế thuốc hiện đại. Bên cạnh thang thuốc truyền thống, nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng thuốc dạng viên đan, viên tễ, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bà con bào chế dạng viên MIỄN PHÍ. 

Viên hoàn được bảo quản trong lọ có nắp đậy nhỏ gọn, mỗi lần uống người bệnh chỉ cần lấy đúng số lượng chỉ định và uống với nước. Đặc biệt, đánh giá về khả năng thẩm thấu, thuốc dạng viên cho hiệu quả tốt hơn do được chính các lương y nhà thuốc bào chế, đảm bảo giữ được lượng dược tính cao hơn so với người bệnh tự mang thuốc về sắc tại nhà. 

bai-thuoc-da-day-do-minh.jpg

Hiệu quả bài thuốc được ghi nhận bởi chính người bệnh

Trải qua 3 thế kỷ lưu truyền và được lương y Tuấn nghiên cứu tối ưu, liệu trình điều trị viêm loét dạ dày khiến hàng ngàn bệnh nhân phải bất ngờ về hiệu quả điều trị. Cụ thể:

Diễn viên Tùng Dương

Sau nhiều năm bị bệnh chữa không khỏi, khi biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường, chỉ hơn gần 5 tháng kiên trì tuân thủ theo phác đồ của lương y Tuấn đưa ra, tình trạng bệnh của anh đã có những cải thiện tích cực. Không chỉ đẩy lùi được các triệu chứng và căn nguyên bệnh, thể trạng của anh cũng được khôi phục và tốt lên rất nhiều. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết của nam diễn viên: 

Cô Nguyễn Thị Lan 

Cô Lan bị viêm loét dạ dày kèm theo trào ngược thực quản hơn chục năm, chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn “lực bất tòng tâm”. Từ khi biết đến Đỗ Minh Đường, được chính lương y Tuấn kê đơn thuốc điều trị, cô đã khỏi bệnh hoàn toàn sau 5 liệu trình. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều bệnh nhân khác sau khi dùng thuốc và điều trị khỏi bệnh dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có gửi tin nhắn phản hồi lại:

da-day.jpg

Hiện nay, thuốc Dạ dày Đỗ Minh chỉ được nghiên cứu và phát triển bởi DUY NHẤT lương y Đỗ Minh Tuấn tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. Vì vậy, đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN, không có bất kỳ đơn vị nào khác sản xuất, phân phối ngoài thị trường. Mọi người khi mua thuốc cần chú ý chọn đúng địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám dựa vào đó bác sĩ sẽ kê đơn bốc thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Tin liên quan

Bình luận (35)

  1. Y-a says: Trả lời

    Thành phần thảo dược sử dụng trong bài thuốc dạ dày đỗ minh có sạch và đảm bảo chất lượng không? Tôi sợ thuốc dùng thảo dược không sachj uống vào nhỡ bị làm sao càng khổ hơn.

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Y-a,
      Thảo dược nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng để điều chế thuốc cho bệnh nhân đều được lấy từ vườn riêng do nhà thuốc tự canh tác tại Hưng Yên, Gia Lâm và Hoà Bình. Dược liệu được trồng đạt chuẩn hữu cơ, không sử dụng hóa chất, không thuốc trừ sâu, đảm bảo dược tính giữ lại trong thảo dược cao nhất, mang đến hiệu quả tốt khi uống và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng bạn nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger