Điều Trị Xuất Tinh Sớm Với Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, Ứng Dụng Hơn 150 Năm

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với chiều dài hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang được biết đến là giải pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cao, được nam giới tin dùng. Vậy chi tiết bài thuốc này có thành phần gì, cơ chế tác động và cách dùng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thành phần dược liệu LÀNH, SẠCH

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, chữa bệnh từ gốc, từ trong ra ngoài.

Dược liệu bổ thận

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, thận là tạng chủ của nam giới. Khi thận khỏe thì tinh khí mới dồi dào, khí huyết lưu thông, tăng cường khả năng sinh dục. Vì vậy, dược liệu BỔ THẬN là yếu tố quan trọng hàng đầu trong thành phần bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cùng với đó là những vị thuốc bồi bổ cơ thể khác.

Một số cái tên nổi bật như:

  • Đại thục địa: Bồi bổ dưỡng khí và làm ấm tạng thận, nâng cao chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Nhục thung dung: Bổ thận, dưỡng huyết và có khả năng điều trị các vấn đề sinh lý nam giới, đặc biệt điều trị xuất tinh sớm.
  • Kim anh tử: Bồi bổ ngũ tạng, bổ thận tráng dương, cường gân cốt. 

Nhóm bồi bổ khí huyết

Khi máu huyết được lưu thông đến dương vật tốt, khả năng cương cứng tự nhiên được kéo dài, giúp thời gian của những cuộc yêu thăng hoa như mong muốn. 

Có thể kể đến những vị thuốc như:

  • Thạch liên tử: Tác dụng ích thận, thanh lọc cơ thể, bổ huyết, điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Kỷ tử: Thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng tự nhiên
  • Đương quy: Tăng cường lưu thông khí huyết, bổ kinh lạc.

Đương quy vị thuốc quý được dùng trong bài thuốc đông y chữa thoái hóa

Nhóm giúp sản sinh testosterone ở nam giới

Hormone testosterone ở nam giới giúp tăng sự hưng phấn và sung mãn trong những cuộc yêu. Các dược liệu có công dụng kích thích tăng tiết testosterone như:

  • Dâm dương hoắc: Cân bằng và kích thích sản sinh lượng testosterone ở nam giới, cường dương, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh.
  • Phúc bồn tử: Chống lão hóa và hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Cửu thái tử: Tác động trực tiếp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Câu kỷ tử: Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, sản sinh lượng testosterone cần thiết  

Chi tiết: Thành phần thảo dược quý làm nên hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc được làm từ dược liệu chuẩn sạch 100%

Toàn bộ bài thuốc được bào chế từ dược liệu sạch 100%, có nguồn gốc rõ ràng. Phần lớn thảo dược sẽ được lấy từ hệ thống 3 vườn thuốc do nhà thuốc tự phát triển, chuyên canh thuần hữu cơ ở Hưng Yên, Hoà Bình và Hà Nội. 

Số ít sẽ được lấy từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị uy tín sở hữu các thảo dược quý hiếm, ươm trồng hữu cơ, có hàm lượng dược tính cao. Với 2 nguồn nguyên liệu uy tín trên giúp bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả vốn có, tối ưu kết quả điều trị cho người dùng.   

Suốt hơn 150 năm ứng dụng bài thuốc, nhà thuốc chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ, gây hại cho sức khỏe. 

Cơ chế tác động CHẬM NHƯNG CHẮC, hiệu quả LÂU DÀI

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Xuất tinh sớm là triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, thuộc chứng tảo tiết. Đối với nam giới, thận là chủ quản bộ máy sinh dục, có chức năng cất giữ tinh dịch, kiểm soát sự đóng – mở của tinh quan (cửa tinh, cơ chế phóng tinh). Khi thận mất cân bằng, dẫn đến việc đóng mở của tinh quan bị rối loạn, gây xuất tinh sớm.”

Dựa trên nguyên nhân gây bệnh, khi chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường sẽ là trị bệnh từ gốc rễ, đẩy lùi triệu chứng, cân bằng lại khả năng đóng – mở của tinh quan, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể. 

Để làm được điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia thành 3 phương thuốc khác nhau trong cùng 1 liệu trình. Mỗi phương thuốc sẽ có công dụng riêng, phối ngũ theo công thức BÍ TRUYỀN, thầy thuốc sẽ gia giảm liều lượng theo từng tình trạng bệnh.

1 liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh gồm có:

Sinh Lý Nam Đỗ Minh đẩy lùi xuất tinh sớm hiệu quả

Khi điều trị sinh lý tại Đỗ Minh Đường, người bệnh cần kiên trì. Vì là bài thuốc đông y với thành phần từ thiên nhiên, không chứa thành phần tân dược nên hiệu quả sẽ chậm hơn so với tây y. Nhưng đổi lại, thuốc sẽ tác động sâu vào nguyên căn, loại bỏ triệu chứng xuất tinh sớm, phục hồi các tạng. Tuy chậm mà chắc, không tái phát về sau. 

Vì thế, khi sử dụng liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh, người bệnh cần KIÊN TRÌ, thực hiện đúng phác đồ thầy thuốc đã đưa ra. Tránh vì nóng vội mà bỏ dở giữa chừng, lãng phí tiền bạc, từ đó có những đánh giá phiến diện về thuốc đông y.

Thời gian điều trị sẽ mất ít nhất 2 tháng mới thấy tác dụng. Như những người mới chớm (dưới 3 tháng), khả năng hấp thụ tốt cần 2 đến 3 tháng dùng thuốc. Với những trường hợp bệnh đã kéo dài nhiều tháng, cơ thể bước sang giai đoạn mãn dục hoặc khó hấp thụ, cần 5 đến 5 tháng sử dụng mới cho kết quả mong muốn.

Phản hồi của người dùng về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: Mỗi người sẽ có những nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Thường đến từ 3 yếu tố: thận khí hư, can kinh thấp nhiệt, tâm tỳ hư. Tùy vào kết quả khi thăm bệnh mà tôi sẽ lên phác đồ phù hợp. Chính vì có nhiều nguyên nhân, mức độ nên thời gian cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, nếu người bệnh thực hiện đúng phác đồ được đưa ra, sự thay đổi sẽ diễn biến qua 3 giai đoạn sau:

Lộ trình cải thiện yếu sinh lý khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Hỗ trợ bào chế thuốc sẵn, gọn nhẹ, thuận tiện trong sử dụng

Thấu hiểu những băn khoăn của người bệnh khi ngại phải đun sắc thuốc. Chúng tôi đã bào chế thuốc dưới dạng rượu ngâm, viên hoàn, bảo quản trong túi zip, lọ thủy tinh nhỏ và bình ngâm. Vì thế thuốc có thể sử dụng ngay, thuận tiện cho người bệnh hiện đại.

Thuốc được bào chế sẵn không chỉ giúp người bệnh giảm gánh nặng, mà còn giúp lương y điều chỉnh, đảm bảo tốt nhất dược tính. 

Bài thuốc được bào chế dạng dùng tiện dụng

Nhận xét về dạng bào chế của Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn nói: “Thay vì để bệnh nhân tự đun sắc thuốc, khó đảm bảo nhiệt độ xuyên suốt quá trình, làm giảm chất lượng dược tính. Thì Đỗ Minh Đường đã có sự đổi mới mang tính đột phá. Dạng thuốc đơn vị sử dụng sẽ giúp thấm sâu vào cơ thể, rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả điều trị. Tôi đáng giá rất cao sự đổi mới này, có khắc phục được những khuyết điểm mà thuốc thang đông y từ trước đến giờ gặp phải.”

DỨT ĐIỂM XUẤT SỚM – HIỆU QUẢ BỀN LÂU

NHẮN TIN NGAY CHUYÊN GIA CHỈ CÁCH

Nhắn tin ngay cho chuyên gia để được tư vấn

Kiên trì để đạt được kết quả như mong muốn

Với 150 năm áp dụng bài thuốc vào điều trị các vấn đề sinh lý nam như: Xuất sinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn,… Đỗ Minh Đường đã giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi “bóng đen tâm lý”, tìm lại được bản lĩnh đích thực, chinh phục người bạn đời.

Bước sang tuổi 40, diễn viên Lê Bá Anh bắt đầu gặp những tình trạng mãn dục nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Sau 3 tháng điều trị kiên trì tại Đỗ Minh Đường, đến nay tình trạng sức khỏe sinh lý của anh đã trở lại bình thường, cường tráng như thời 30. Anh đã có những chia sẻ:

Trước đây chưa dùng thuốc đông y bao giờ, nên tôi khá lo lắng, vì mọi người nói hiệu quả chậm mà không rõ ràng. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thứ, tôi vẫn quyết định cá cược xem sao, và tôi đã thắng. Dùng thuốc 3 tháng nghe thì tưởng lâu, nhưng bản thân mình thấy cơ thể khỏe hơn từng ngày, vấn đề sinh lý thay đổi rõ rệt. Tôi hài lòng về kết quả đạt được, trong cuộc yêu vấn đề yếu hay xuất sớm không còn, thời gian dài, cả hai đều thăng hoa và thỏa mãn.” 

Cùng với diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng là người đã trực tiếp sử dụng và cảm nhận hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại. Ông đã có những chia sẻ:
Nếu đã quyết định điều trị tại Đỗ Minh Đường thì các anh nên kiên trì theo đuổi đến cùng. Đúng là dùng thuốc ở đây chậm hơn so với một số phương pháp khác, nhưng tôi thấy sức khỏe thực sự được cải thiện. Không chỉ vấn đề yếu sinh lý được cải thiện, mà cơ thể cũng thấy thay đổi nhiều, sức khỏe ổn định, da hồng hào, không còn tiểu đêm hay mệt mỏi sau khi quan hệ nữa.”

Rất nhiều bệnh nhân đã nhắn tin bày tỏ sự vui mừng, trút âu lo, tự tin thăng hoa trong cuộc yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

Không chỉ được người bệnh công nhận, chúng tôi còn được những trang báo uy tín đưa tin với những sự tán dương:

  • Laodong.vn: Bệnh rối loạn cương dương và cách chữa trị làm hài lòng mọi quý ông
  • Tienphong.vn: Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường giúp nam giới lấy lại bản lĩnh
  • Tienphong.vn: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc nam hiệu quả
  • Dantri.com.vn: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên sóng VTV2

Đỗ Minh Đường là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ lương y luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, tốt nhất cho bệnh nhân. Nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc gì, quý ông có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Đặt lịch khám với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dành cho bạn đọc: 

Tin liên quan

Bình luận (71)

  1. Ngoc Hiển says: Trả lời

    Em năm nay mới 19 tuổi nhưng cũng bị xuất tinh sớm do hay quen thủ dâm, h không biết có cách nào bỏ được thủ dâm ko. các a ở đây ai có kinh nghiệm xin chỉ em vs

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger