Thành Phần Thảo Dược Quý, SẠCH 100%Tạo Nên Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đứng trước thực trạng nguồn gốc và chất lượng của thuốc nam khó kiểm định như hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động mở ra hướng đi mới cho mình bằng cách “tự cung tự cấp” dược liệu để bào chế nên bài thuốc chữa xuất tinh sớm. Có thể nói, thành phần thảo dược QUÝ và SẠCH chính là những yếu tố chính tạo nên hiệu quả của bài thuốc này.

Tầm quan trọng của nguồn dược liệu đối với thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Phương pháp chữa bệnh của Đông y chính là dùng “Nam dược trị Nam nhân”. Như thế, dược liệu chính là yếu tố nòng cốt tạo nên một bài thuốc có khả năng chữa bệnh. Chính vì vậy, đối với liệu pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, chất lượng và nguồn gốc của thảo dược luôn luôn phải được đặt lên trên hết. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều nam giới bị xuất tinh sớm hiện nay lựa chọn chữa bệnh bằng thảo dược.

Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn hiện nay, phần lớn các loại dược liệu được dùng để bào chế thuốc Đông y lại đang có nguồn gốc xuất phát chủ yếu từ Trung Quốc. Qua quá trình nhập khẩu, khó lòng kiểm soát được chất lượng cũng như độ tinh khiết. Thậm chí, không ít nhà thuốc, phòng khám đông y có chủ là người Trung Quốc thường “vẽ bệnh” để ăn tiền. Điều này khiến cho chính sức khỏe của người bệnh bị đe dọa, tốn tiền mà không chữa được dứt điểm bệnh. Đa số những đơn vị này đều sẽ đẩy mạnh việc quảng cáo trên mạng xã hội, đánh vào lòng tin người bệnh.

Điển hình, trong bài báo Nhiễm độc nặng vì thuốc Đông y “truyền miệng”, “rỉ tai” đăng tải trên báo VTC.vn ngày 3/5/2022 có trường hợp bệnh nhân nhiễm độc kim loại nặng với biểu hiện nhiễm độc tiêu hóa, suy thận cấp, toan đông máu,… vì dùng thuốc Đông y “rởm” trong thời gian dài với chi phí lên tới… hàng trăm triệu đồng.

Đứng trước vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Quả thật đây là vấn đề vô cùng nhức nhối. Thảo dược là chìa khóa tạo nên một bài thuốc chữa bệnh nhưng nếu chúng không được đảm bảo về độ an toàn và lành tính thì rõ ràng, thuốc thành phẩm không chỉ không chữa được bệnh mà thậm chí lại còn gây ra nhiều bệnh hơn, từ “lợn lành thành lợn què” rồi thì “tiền mất tật mang”.

Thậm chí, đây cũng là một phần khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng và không dám đặt niềm tin vào thuốc nam để sử dụng trị bệnh.”

Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ và nhằm khắc phục vấn đề này một cách triệt để nhất, từ nhiều năm trước đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và quyết định xây dựng hệ thống vườn dược liệu riêng song song với việc bào chế, phát triển các bài thuốc chữa bệnh. Mục đích của chủ trương này là:

  • Tự chủ về nguồn gốc và chất lượng nguồn dược liệu trong bài thuốc chữa xuất tinh sớm.
  • Chủ động ươm trồng, thu hái theo thời điểm, đảm bảo chất lượng thuốc luôn trong trạng thái tốt nhất.
  • Đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ với người bệnh.

Tham khảo: Vườn thuốc quy mô hàng nghìn m2 của Đỗ Minh Đường

Theo đó, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường nói riêng và các bài thuốc chữa bệnh khác nói chung hoàn toàn đều được tự cung cấp dược liệu theo hình thức khép kín, nói KHÔNG với việc nhập ngoài thị trường. Chính vì vậy, suốt hơn 150 năm ứng dụng cho nam giới, bài thuốc hoàn toàn an toàn với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi cũng như cấp độ bệnh khác nhau.

Khám phá chi tiết thành phần thảo dược SẠCH, QUÝ có trong bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh

Với quy mô hơn hàng chục hecta, ba vườn trồng dược liệu của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) trồng hàng trăm giống cây thuốc nam từ quen tới quý. Vì vậy, toàn bộ dược liệu bào chế bài thuốc chữa xuất tinh yếu Đỗ Minh Đường đều được thu hoạch tại đây. Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng và nguồn nước tưới tiêu phù hợp, dược liệu giữ nguyên được dược tính như khi tự sinh trưởng ở ngoài tự nhiên.

Thành phần có trong ba bài thuốc nhỏ (thuốc Đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương tửu và đại bổ thận) trong liệu trình thuốc sinh lý nam có hơn 50 tên thuốc khác nhau. Điển hình có thể kể đến như:

  • Đại thục địa: Vị thuốc có công năng làm ấm tạng thận và bồi bổ dương khí, qua đó nâng cao chức năng sinh lý của nam giới.
  • Nhục thung dung: Được ví như “nhân sâm sa mạc” bởi điều kiện sinh trưởng của vị thuốc này khá khắt khe. Thành phần dược tính có trong nhục thung dung tác động vào 2 kinh thận và đại tràng, hỗ trợ bổ thận, dưỡng huyết và điều trị các bệnh về sinh lý nam giới, trong đó có xuất tinh sớm.
  • Kim anh tử: Vị thuốc này có khả năng tân dịch, bổ thận, cố tinh và dưỡng khí huyết nên dùng nhiều trong điều trị bệnh sinh lý nam, tăng ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Đương quy: Hỗ trợ làm thông kinh lạc, bổ huyết, giúp tăng cường khí huyết lưu thông lên dương vật, tăng ham muốn.
  • Kỷ tử: Bổ mạch tinh huyết, thúc đẩy quá trình sản sinh ra khí huyết và đẩy mạnh máu tới hệ sinh dục.
  • Thạch liên tử: Giúp bổ huyết, ích thận và thanh tâm.
  • Cửu thái tử: Bồi bổ dương khí, tăng hormone nam và điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Phúc bồn tử: Chống lão hóa, ức chế tình trạng testosterone suy giảm ở nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Đẩy mạnh quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, tăng cường sinh lý nam tự nhiên.

THAM KHẢO: Nguồn thảo dược SẠCH – bí quyết tạo nên bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường

thanh-phan-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Toàn bộ những dược liệu kể trên đều được chính lương y Đỗ Minh Tuấn cam kết:

  • Giống cây được lựa chọn kỹ lưỡng, toàn bộ là cây con, cây mô đạt chất lượng cao.
  • Trồng đúng mùa vụ, phù hợp với thổ nhưỡng.
  • Trong quá trình chăm sóc, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học hay bất kỳ chất kích thích nào.
  • Dược liệu không chứa độc tố và được sơ chế, bào chế bài bản sau khi thu hái.

Bào chế thảo dược theo công thức BÍ TRUYỀN 3 THẾ KỶ của dòng họ Đỗ Minh

Tuyển chọn thảo dược kỹ lưỡng thôi chưa đủ, với mỗi vị thuốc lại được các lương y nhà thuốc bóc tách vô cùng chi tiết, phối ngũ với nhau theo công thức bài bản, đảm bảo khi kết hợp lại sẽ giúp thảo dược phát huy được công dụng một cách tốt nhất. Cụ thể, lương y Tuấn cho biết:

Trong số hơn 50 vị thuốc được lựa chọn sẽ có đủ các vị nắm giữ chức năng là Quân – Thần – Tá – Sứ. Dựa trên lượng dược tính có sẵn trong việc điều trị xuất tinh sớm của các loại thảo dược này, chúng tôi cần phải thực hiện cân – đo – đong – đếm về tỷ lệ sao cho phù hợp nhất. Có loại cần số lượng nhiều, có loại chỉ cần một chút thôi. Về công thức này là BÍ TRUYỀN của dòng họ chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không tìm được nó ở bất kỳ một bài thuốc nào khác trong Y học cổ truyền từ xưa tới nay.

Các công đoạn từ lúc sơ chế cho tới sao tẩm, chiết thuốc, cô cao, đóng gói,… đều được thực hiện thủ công nên mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, đổi lại chắc chắn một điều là làm thủ công bao giờ cũng sẽ chỉn chu và cho chất lượng hoàn hảo, đúng ý hơn. Đặc biệt thuốc thành phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi nam giới khi sử dụng.

Liệu trình “3 TRONG 1” đánh bật căn nguyên gây bệnh xuất tinh sớm

Bằng việc bám sát theo cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền là đi từ gốc tới ngọn, bài thuốc Sinh lý điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được hoàn thiện với liệu trình “3 trong 1” gồm 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau:

  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương tửu.
  • Đại bổ thận.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh – bí quyết VÀNG giúp chàng lấy lại phong độ

xts-dmd-2.jpg

Các bài thuốc nhỏ này sẽ được gia giảm liều lượng sao cho phù hợp với từng thể bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân là nam giới khi đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thông qua cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, thuốc không chỉ tác động TOÀN DIỆN – BÀI BẢN – CHUYÊN SÂU:

  • Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết.
  • Kích thích tăng sinh hormone sinh dục nam,
  • Bồi bổ nguyên khí, cải thiện và nâng cao chức năng của tạng thận.
  • Đào thảo độc tố ra ngoài, thanh nhiệt để dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm tái phát trở lại.

Tiến trình điều trị được thể hiện rõ qua từng giai đoạn nếu nam giới đảm bảo tuân thủ theo phác đồ điều trị cũng như kết hợp chế độ luyện tập, ăn uống điều độ:

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Dạng thuốc mới mẻ, phù hợp với nam giới hiện đại

Không giống như những bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm khác, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và đổi mới cả dạng thuốc hiện đại, mang lại thuận tiện cho nam giới trong quá trình dùng thuốc điều trị. Thay vì dùng thuốc theo thang bốc trước đây phải đun sắc mất thời gian, nhà thuốc hiện có hỗ trợ MIỄN PHÍ cô thuốc thành cao và dạng ngâm rượu sẵn cho người bệnh dễ dàng sử dụng hơn.

Thuốc dạng mới được bảo quản gọn gàng trong lọ thủy tinh nhỏ gọn, vừa có thể mang theo người mà lại cho phép dùng trực tiếp, không mất thời gian.

Có thể nói, đây là một trong những điểm sáng của bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường, tạo được thiện cảm mạnh mẽ với nam giới và giúp họ đưa ra quyết định lựa chọn. Không chỉ dễ dùng, đáng nói hơn cả là dạng thuốc mới có khả năng thẩm thấu thuốc tốt hơn, cho tác dụng nhanh hơn rất nhiều. Qua đó, thời gian và chi phí điều trị của người bệnh cũng được tối ưu hơn.

ĐÁNH GIÁ CỦA NAM GIỚI XUẤT TINH SỚM SAU KHI ĐIỀU TRỊ BẰNG BÀI THUỐC CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG:

Theo khảo sát, hơn 90% nam giới bị xuất tinh sớm khi điều trị tại Đỗ Minh Đường đều nhận được kết quả tích cực, được “hồi sinh phong độ phòng the”, lấy lại được bản lĩnh phái mạnh.

khao-sat-ket-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Anh Quỳnh (27 tuổi, Hà Nội) từng bị xuất tinh sớm dẫn đến chia tay với bạn gái vì không giúp bạn gái thỏa mãn được chuyện chăn gối. Sau một thời gian sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường, từ thời gian 3 – 5 phút, anh Quỳnh đã cải thiện lên được 10 – 15 phút, khiến bản thân tự tin hơn và hài lòng với kết quả đạt được.

Anh Quỳnh cho biết: “Bản thân tôi thấy rất may mắn khi biết đến bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường. Không chỉ lấy lại được phong độ vốn có, tôi còn cảm nhận được cơ thể của mình khỏe khoắn hơn rất nhiều. Về bài thuốc này, tôi thấy khá toàn diện từ cách dùng cho đến dạng thuốc vì khá dễ dùng và dễ uống, dù là thuốc nam nhưng uống lại như thuốc tây, không đắng, không khó chịu gì cả.”

anh-quynh-1sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Anh Nguyễn Tiến Minh (29 tuổi, Hà Nội) bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng suy giảm khiến anh khó có con. May mắn thay, sau thời gian 5 tháng kiên trì dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của anh đã cải thiện tích cực, sau dừng thuốc nửa năm, anh đã báo có tin vui với nhà thuốc. Anh chia sẻ:

Thuốc này mặc dù không cho tác dụng nhanh ngay từ ngày đầu nhưng dùng theo ngày, tôi thấy tinh thần tốt hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn rất nhiều. Dần dà vấn đề sinh lý cũng cải thiện, tình cảm vợ chồng khăng khít hơn nên một thời gian sau, vợ tôi báo đã “2 vạch”, quả thật giây phút ấy hạnh phúc vô cùng.”

>> Xem chi tiết video anh Minh chia sẻ về cách điều trị bệnh xuất tinh sớm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn thành công ứng dụng bài thuốc sinh lý nam chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn trường hợp nam giới khác. Trong đó, có cả những người nổi tiếng như Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng đã tin tưởng lựa chọn giải pháp này và nhận lại kết quả ngoài mong đợi.

dv-le-ba-anh-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Với hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị bệnh xuất tinh sớm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang ngày càng chứng minh được giá trị so với nhiều bài thuốc đông y khác. Bên cạnh những sự ghi nhận từ phía người bệnh, bài thuốc còn đặc biệt được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2 qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”.

Đồng thời, đây cũng là mắt xích quan trọng trong việc tạo nên thành công của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp nhà thuốc nhận được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường là ĐỘC QUYỀN, hiện chỉ được bào chế và phân phối bởi nhà thuốc. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ, đảm bảo BẢO MẬT THÔNG TIN tuyệt đối và có nhiều ưu đãi về giá thuốc trong nhiều dịp đặc biệt. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải tình trạng “khó nói” này, đừng ngại, liên hệ ngay với nhà thuốc chúng tôi để được các lương y tư vấn, hỗ trợ lên phác đồ điều trị kịp thời, phù hợp để cải thiện tình trạng nhanh chóng, an toàn nhất có thể.

Tin liên quan

Bình luận (100)

  1. Trần Đoàn Trường says: Trả lời

    Quan hệ đổi nhiều tư thế quá có gây xuất tinh sớm không nhà thuốc?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger