Chất Lượng Dược Liệu Làm Lên Hiệu Quả Của Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc nổi tiếng, đi liền với tên tuổi Đỗ Minh Đường trong suốt 150 năm qua. Giá trị của bài thuốc được tạo nên từ chất lượng nguồn dược liệu, công thức phối ngũ GIA TRUYỀN và cơ chế điều trị toàn diện, giúp tác động sâu vào căn nguyên gây yếu sinh lý, triệt hạ triệu chứng và phòng tránh tái phát về sau.

Chất lượng dược liệu làm nên sự khác biệt của Sinh lý nam Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2,Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Yếu sinh lý còn được gọi là chứng dương nuy. Có 2 nguyên nhân chính gây bệnh:

  • Suy giảm chức năng ngũ tạng, đặc biệt là thận. Vì nam giới thận là tạng chủ, khi thận gặp vấn đề sẽ liên quan trực tiếp đến vấn đề sinh lý.
  • Cơ thể mắc tà khí, phong hàn, thấp nhiệt, gây tác động vào tâm – can – thận, khiến sức khỏe suy yếu, mất cân bằng âm dương. 

Biểu hiện của yếu sinh lý được chia thành nhiều thể: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, đau nhức khi giao hợp, suy giảm ham muốn,…

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý, nam giới cần tập trung bồi bổ và cân bằng ngũ tạng, nhất là thận. Việc này vừa bổ dưỡng tăng cường, vừa trừ tiêu, điều hòa cơ thể. Để làm được điều này cần phải chọn được những vị thuốc có tác dụng tiên dược bảo trường, phối ngũ theo tỷ lệ hài hòa thì mới chữa khỏi tình trạng yếu sinh lý.

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là công sức vất vả ngày đêm nghiên cứu, mày mò của cố lương y Đỗ Minh Tư. Sau khi phối ngũ thành công, cố lương y đã ghi lại trong cuốn bí tịch gia truyền của dòng họ, truyền lại cho các đời sau. Trải qua 5 đời, bài thuốc đã liên tục được tối ưu để mang lại hiệu quả cao nhất, phù hợp với thể trạng người bệnh mà vẫn giữ nguyên giá trị ban đầu.

Điều làm nên thành công của Sinh lý nam Đỗ Minh đến từ những vị thuốc quen thuộc, được ví như “biệt dược phòng the”. Tất cả được kết hợp hài hòa trong 3 phương thuốc nhỏ: 

  • Hồi xuân phục dương tửu: Quy tụ dược liệu giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. 
  • Đại bổ phục dương hoàn: Nhóm thảo dược có tác dụng thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.
  • Đại bổ thận: Gồm các vị thuốc có công dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Sinh Lý Nam Đỗ Minh - Bài thuốc điều trị dứt điểm yếu, xuất tinh sớm hiệu quả

Sự kết hợp hài hòa theo công thức gia truyền 

Mỗi nam giới gặp vấn đề yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện riêng, như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, đau khi giao hợp, có người mới chớm bệnh, có người đã bị lâu ngày,…. Thông qua quá trình thăm khám, lương y sẽ lên phác đồ, gia giảm đơn thuốc để phù hợp nhất. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trải qua 5 đời truyền nhân, luôn bám sát nguyên tắc phối ngũ QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ và dựa vào công thức gia truyền, phát huy tối đa dược chất, nâng cao hiệu quả sử dụng. Các dược liệu chủ lực được ví như “biệt dược phòng the” có trong liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh là: 

  • Đương quy: Có khả năng lưu thông khí huyết, bổ kinh lạc.
  • Nhục thung dung: Có khả năng bổ thận tráng dương, điều trị các vấn đề sinh lý nam hiệu quả.
  • Dâm dương hoắc:  Kích thích sản sinh lượng testosterone ở nam giới, giúp bồi bổ cơ thể, cường dương.
  • Kim anh tử: Cường gân cốt, bổ thận tráng dương và đặc biệt bồi bổ ngũ tạng.
  • Phúc bồn tử: Hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới và có khả năng chống lão hóa cao.
  • Kỷ tử: Tăng khả năng ham muốn và thúc đẩy quá trình máu lưu thông đến dương vật. 
  • Đại thục địa: Có khả năng làm ấm tạng thận, nâng cao chức năng sinh lý nam giới. 
  • Cửu thái tử: Tác động trực tiếp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Câu kỷ tử: Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, sản sinh lượng testosterone cần thiết  

Thành phần bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Điều làm nên điểm khác biệt cho bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh so với những bài thuốc trên thị trường đó là chất lượng, nguồn gốc dược liệu. Vấn đề dược liệu bẩn, kém chất lượng tràn lan đã và đang gây nhức nhối xã hội, khiến người bệnh “tiền mất tật mang”. Vì lòng tham mà nhiều kẻ trục lợi trên chính sức khỏe đồng loại, khiến người dân mất niềm tin vào y học cổ truyền. Những đơn vị hoạt động chính thống, uy tín bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đứng trước thực trạng này, Đỗ Minh Đường đã có sự thay đổi lớn, quyết tâm làm thay đổi định kiến của một bộ phận người dân. Chúng tôi đã dày công tìm kiếm hàng trăm vị thảo dược, đất thổ nhưỡng phù hợp; đầu tư xây dựng 3 vườn thuốc SẠCH rộng hơn 20ha, tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). 

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Tất cả dược liệu đều được được đảm bảo khép kín, từ khi ươm giống, chăm sóc, thu hoạch, bào chế, bảo quản bởi những người có chuyên môn, đã qua đào tạo. 

Chúng tôi tự tin cam kết về các thành phần được dùng trong bài thuốc sinh lý của mình.

  • 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng
  • Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • Được chọn lọc, qua quá trình sơ chế, bào chế đạt vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Không trộn tân dược, hóa chất
  • Không độc tố gây hại, không gây tích nước, phù nề.

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

vuon-duoc-lieu-nha-thuoc-do-minh-duong-chua.jpg

BSCKII Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW đánh giá: “Vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đầu tư khiến tôi rất ấn tượng. Vườn thuốc có quy mô lớn, đa dạng chủng loại, quy trình chăm sóc đạt tiêu chuẩn, mọi quá trình đều được kiểm soát chặt chẽ. Điều này chứng tỏ ông Đỗ Minh Tuấn và cả đơn vị đã rất nghiêm túc trong vấn đề dược liệu, đảm bảo chất lượng và đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Những ưu điểm người bệnh không thể bỏ lỡ

Bên cạnh 2 yếu tố cốt lõi là thành phần và chất lượng dược liệu, Sinh lý nam Đỗ Minh còn có những ưu điểm khiến người bệnh nhớ đến như:

Mỗi người sẽ có phác đồ điều trị riêng, theo hướng cá nhân hóa 

Qua từng đời truyền nhân, các thế hệ lương y Đỗ Minh Đương đã có những cải tiến mới, với mục đích sao cho càng nhiều đối tượng sử dụng được càng tốt. Do vậy, để có phác đồ điều trị đúng nhất, bệnh nhân cần được thăm khám, tìm hiểu rõ tình trạng yếu sinh lý đang ở mức độ nào, thể trạng ra sao, có gặp các bệnh lý nền khác không,… 

Hữu ích: Cơ chế điều trị bệnh xuất tinh sớm của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, hiệu quả chậm mà chắc

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm tuyến tiền liệt cho bệnh nhân

Với phác đồ cá nhân hóa này, nam giới sẽ được dùng thuốc đúng người đúng bệnh, lương y sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. Bên cạnh đó, sử dụng liệu trình riêng sẽ giúp tránh được tình trạng khá bức xúc đối với điều trị bằng Đông y, là mọi bệnh nhân đều kê 1 đơn thuốc giống nhau dẫn tới nhiều người tâm ý xấu mua thuốc về bán lại cho người có nhu cầu lấy giá “cắt cổ”.

Hiện chúng tôi đang hỗ trợ thăm khám MIỄN PHÍ BẢO MẬT THÔNG TIN với tất cả các trường hợp đến Đỗ Minh Đường điều trị. Người bệnh có thể đến trực tiếp 2 cơ sở tại:

  • Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh đó, hotline 0984 650 8160932 088 186 luôn có bác sĩ trực sẽ tư vấn MIỄN PHÍ hoàn toàn cho người bệnh ở xa.

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN

CHUYÊN GIA TRỰC TIẾP TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhắn tin ngay cho chuyên gia để được tư vấn

Cơ chế TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN cho hiệu quả lâu dài

Các vị thuốc “biệt dược phòng the” sẽ bổ trợ lẫn nhau, thấm sâu vào tận nguyên căn gây bệnh, mang lại hiệu quả đột phá có 1 không 2:

  • Loại bỏ triệu chứng: Đào thải độc tố ra ngoài, nam giới giảm dần và không còn biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, khi gần gũi với bạn đời dễ sinh ra khoái cảm, thời gian quan hệ lâu, thăng hoa trong cuộc yêu.
  • Triệt tiêu nguyên căn: Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, tăng sinh hormone nam, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, … từ đó điều trị các triệu chứng của yếu sinh lý, giúp quy ông lấy lại sự tự tin.
  • Tăng sức đề kháng: Ngăn ngừa quá trình mãn dục, giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp xương khớp dẻo dai, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức đề kháng.

Cơ chế bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Thay đổi RÕ RÀNG qua từng giai đoạn

Nhờ sự nghiêm túc làm việc, luôn quan niệm “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, suốt 150 năm qua, Đỗ Minh Đường đã giúp cho hàng ngàn cánh mày râu thoát khỏi “bóng đen tâm lý”, trở thành giải pháp được đông đảo người dân trên cả nước biết tới. 

Theo khảo sát của nhà thuốc, sự thay đổi của người bệnh khi sử dụng ĐÚNG CÁCH liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ trải qua 3 giai đoạn sau:

GIAI ĐOẠN I – Thẩm thấu, đào thải :

Ở giai đoạn này thuốc không triệt tiêu các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn, xuất sớm… mà thẩm thấu dần vào cơ thể thực hiện nhiệm vụ loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Chính vì vậy người bệnh thường không thấy có nhiều sự khác biệt ở giai đoạn này. Tuy nhiên đây là tiền đề, bước đệm quan trọng để bệnh được cải thiện, giải quyết triệt để ở những giai đoạn sau.

GIAI ĐOẠN II – Tái tạo, phục hồi:

Giai đoạn này uống thuốc đều sẽ giúp bổ thận khí, ích tinh sinh tủy, phục hồi tổn thương tại thận và các tạng phủ khác, giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể. Nhờ vậy mà nam giới có thể cảm nhận rõ ham muốn được kích thích, khả năng xuất tinh được kéo dài, dương vật cương cứng tốt hơn, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng cải thiện.

Tác dụng bài thuốc qua từng giai đoạn

GIAI ĐOẠN III – Tăng cường, duy trì sung mãn:

Sinh lực, thể lực được tăng cường rõ rệt nhất ở giai đoạn này. Nam giới có thể tự tin làm chủ chuyện phòng the “đêm 7 ngày 3”, duy trì khả năng giường chiếu đến khi về già.

Đặc biệt khi sử dụng nam giới không bị mệt mỏi, đau lưng mỏi gối khi “lâm trận”, hiện tượng tiểu đêm dứt điểm, cơ thể cường tráng, luôn hừng hực, phong độ như thời trai tráng.

Ngoài sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để chữa bệnh, chúng tôi cũng luôn khuyên người bệnh thay đổi, cải thiện các thói quen như thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn, ăn uống thiếu điều độ, làm việc lao lực… để hỗ trợ quá trình điều trị cũng như duy trì hiệu quả lâu dài.

Câu hỏi: Có thể mua 1 tháng thuốc về dùng thử không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn trả lời: Có thể được, người bệnh có thể mua trước 1 tháng thuốc về dùng thử. Nhưng tôi khuyến cáo như sau:

Được bào chế 100% thảo dược, hiệu quả sẽ đến chậm hơn so với tây y, vì thuốc phải ngấm sâu vào cơ thể và phục hồi từ từ, không phải dùng 1, 2 ngày là đã thấy hiệu quả ngay. Thông thường, tháng đầu tiên người bệnh sẽ chưa thấy kết quả rõ ràng. 

Tùy từng tình trạng mà sẽ có tiến triển bệnh tình khác nhau. Có anh hấp thu tốt, bệnh nhẹ sẽ thấy rõ sự thay đổi sau 2, 3 tháng dùng thuốc. Người nặng hơn sẽ thấy hiệu quả sau ít nhất 4 đến 5 tháng. Về thời gian điều trị tôi sẽ nói rõ khi thăm khám.

Cách thức bào chế tiện lợi, tiện sử dụng

Cuộc sống ngày càng hối hả, đặc biệt phái mạnh không có nhiều thời gian cũng như ngại việc bếp núc. Hiểu được điều này, Đỗ Minh Đường đã cải tiến, bào chế bào thuốc dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm mà vẫn giữ nguyên được chất lượng dược liệu. 

Mỗi lần sử dụng, bệnh nhân lấy định lượng vừa đủ theo chỉ dẫn, sử dụng ngay không cần đun sắc. Về rượu ngâm, nếu ngại uống sáng nam giới có thể trao đổi lại với thầy thuốc thay đổi thời gian sử dụng.

Nên đọc: Diễn Viên Minh Tuấn Với Hành Trình Điều Trị Mãn Dục Nam Tại Đỗ Minh Đường

Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ý kiến của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trong suốt 3 thế kỷ, số lượng nam giới thoát khỏi “bóng đen tâm lý” do yếu sinh lý nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lên tới HÀNG NGÀN người. Người bệnh không chỉ dành lời cảm ơn tới nhà thuốc mà còn giới thiệu tới bạn bè người thân. Điều này cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi đã được công nhận.

Rất nhiều bệnh nhân quay lại tái khám đã không còn bất cứ triệu chứng nào của yếu sinh lý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận được rất nhiều tin nhắn ghi nhận sự thay đổi tích cực trong quá trình điều trị. 

Khách hàng nói gì về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Khách hàng nói gì về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Diễn viên, NSƯT Minh Tuấn bước sang tuổi 50 bắt đầu có những dấu triệu chứng mãn dục nam, suy giảm sinh lý. Thử nhiều phương pháp nhưng không khỏi, ông đã gần như tuyệt vọng, cho đến khi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc, nghệ sĩ đã thành công lấy lại bản lĩnh, phong độ của mình.

[Xem video nghệ sĩ Minh Tuấn chia sẻ về hành trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường]

Chính vì hiệu quả điều trị cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự được mời tham dự các chương trình sức khỏe của đài truyền hình VTV2, VTC2,… Trong đó số phát sóng “Tăng cường sinh lực phái mạnh” của kênh VTV2, có sự xuất hiện của lương Đỗ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh – người cũng trực tiếp điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường.

Những giải thưởng, danh hiệu Đỗ Minh Đường đã đạt được: 

  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường đã nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020, đơn vị đạt giải “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
  • Năm 2024, nhà thuốc được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia“. 
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được vinh danh “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

Đỗ Minh Đường lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp toàn diện cho cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý. Nếu bạn đang gặp vấn đề khó nói, đừng chần chừ mà không liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các bác sĩ sẽ tư vấn 1 – 1 MIỄN PHÍ. Mọi thông tin sẽ được BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY VỚI CHUYÊN GIA TẠI ĐÂY

Đặt lịch khám với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dành cho bạn đọc:

Tin liên quan

Bình luận (63)

  1. HưNq says: Trả lời

    Yếu sinh lý có thể gây vô sinh à?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger