Viêm Loét Dạ Dày Chữa Mãi Không Hết, Chuyên Gia Đưa Giải Pháp Cứu Cánh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm loét dạ dày là bệnh lý dễ gặp ở nhiều độ tuổi. Ước tính có khoảng 26% dân số mắc bệnh lý này và đang có xu hướng trẻ hóa hơn so với trước đây.

Dấu hiệu viêm loét dạ dày

Theo kết quả thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Đặc biệt, những con số đó đang ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang trải qua những triệu chứng sau đây, khả năng cao bạn đang mắc căn bệnh dạ dày. 

  • Cảm giác đau bụng âm ỉ hoặc dữ dội, đau nhiều khi ăn quá no hoặc khi để bụng quá đói. 
  • Kém ăn gây mệt mỏi và suy nhược cơ thể. 
  • Rối loạn tiêu hóa (táo bón hoặc tiêu chảy).
  • Đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng 

Chị Vân Anh, một nhân viên văn phòng, 30 tuổi, có chia sẻTôi rất hay bị đau bụng, đặc biệt là những hôm mất ngủ hoặc hôm nào căng thẳng (stress) vì công việc. Cơn đau đến mức quặn thắt, phải nằm nghiêng, đắp chăn vùng bụng, nằm 30p – 1 tiếng mới đỡ. Thậm chí có hôm đau quá, nằm cả ngày không đỡ, đi khám thì được chẩn đoán bị viêm loét dạ dày.”

Anh Hoàng, đồng nghiệp của chị Vân Anh, 37 tuổi, cũng cùng tình trạng bệnh dạ dày có nói “Tình trạng viêm loét dạ dày của tôi kéo dài cũng 2-3 năm rồi, tôi cũng áp dụng nhiều cách nhưng không ăn thua. Nhưng một phần cũng từ phía bản thân mình, công việc căng thẳng, nhiều thời gian tăng ca thường xuyên, ăn uống không điều độ, ngủ nghỉ cũng không khoa học, nên muốn chữa cũng khó.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia tiêu hóa, có gần 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT có lời khuyên đến bệnh nhân “Trường hợp có xuất hiện cơn đau dạ dày hoặc đã xác định được bản thân đang mắc bệnh dạ dày như viêm loét, hp hay trào ngược. Người bệnh cần chủ động khám chữa sớm, lựa chọn đúng phương pháp, kết hợp lối sống lành mạnh để có thể đẩy lùi bệnh. Triệu chứng đau dạ dày ảnh hưởng rất lớn đến công việc, đời sống sinh hoạt cũng như tinh thần của bệnh nhân. Hơn nữa, vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày và phát triển thành ung thư dạ dày. Chính vì vậy, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân”.

Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày

Đau dạ dày hình thành chủ yếu từ 4 yếu tố dưới đây: 

  • Thói quen ăn uống: Ăn nhiều đồ cay nóng, thực phẩm chua, đồ uống có cồn, ăn uống không đúng giờ. 
  • Tác dụng phụ của thuốc: Dùng kháng sinh liều cao và dùng dài ngày. 
  • Tâm lý: Thường xuyên áp lực, căng thẳng có thể khiến dạ dày bị co bóp và tiết nhiều dịch dẫn đến đau. 
  • Ảnh hưởng bệnh lý: Các bệnh viêm ruột, hội chứng ruột kích thích, khối u ác tính tại thực quản dạ dày, chứng khó tiêu,… Dạ dày có HP hình thành các ổ loét. 
Theo y học cổ truyền, bệnh đau dạ dày hình thành do chức năng của các tạng phủ Tỳ – Vị – Can – Khí (Lá lách – Dạ dày – Gan – Khí huyết) bị suy yếu, yếu tố lạnh xâm nhập vào làm cho can khí không thông. Lúc này, dạ dày không điều hòa được sẽ dẫn đến đau cùng nhiều triệu chứng khác đi kèm. 

Khám chữa viêm loét dạ dày ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều phương pháp giải quyết bệnh lý liên quan đến dạ dày từ đông y đến tây y. Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm riêng. Bệnh nhân tìm đến các địa chỉ bệnh viện công hoặc phòng khám uy tín để được thăm khám và đưa giải pháp phù hợp. 

Trường hợp chữa bằng tây y, bạn nên đến bệnh viện như Bạch Mai, Đại Học Y, Chợ Rẫy…Trường hợp đã dùng thuốc tây y nhưng không hữu hiệu, có thể tham khảo y học cổ truyền. Với các bệnh lý mãn tính, đông y phát huy hiệu quả rất cao bởi thành phần thảo dược an toàn lành tính, có thể dùng thuốc thời gian dài không lo phản ứng phụ. Và nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, nổi bật về chuyên môn và chất lượng dịch vụ được nhiều bệnh nhân tin tưởng: 

✔️ Hơn 150 NĂM hoạt động và phát triển.

✔️ Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh. 

✔️ Quy tụ đội ngũ lương y giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc có 20 năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm cơ sở Hà Nội (Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình). Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc khám chữa tại cơ sở Hồ Chí Minh (Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh)

✔️ Đơn vị từng đạt được nhiều giải thưởng cao như: Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Tinh hoa y học cổ truyền 2022.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được bệnh nhân đặt niềm tin
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được bệnh nhân đặt niềm tin

Giải pháp chữa viêm loét dạ dày bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh ra đời bám sát theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT cân bằng chức năng Tỳ – Vị, hóa giải Can – Khí. Do vậy thay vì sử dụng 1 bài thuốc, Dạ Dày Đỗ Minh là sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang tới hiệu quả TOÀN DIỆN

  • Bình vị hoàn Đỗ Minh
  • Bài thuốc viêm loét dạ dày
  • Giải độc chống viêm

da-day-do-minhh.jpg

Tác dụng điều trị:

  • Thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng của dạ dày. 
  • Trung hòa và giảm tiết axit dịch vị. 
  • Phục hồi các tổn thương ở niêm mạc dạ dày, làm lành vết loét. 
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng tổng thể. 
  • Ngăn ngừa bệnh quay lại

da-day-do-minh-hieu-qua1.jpg

Điểm mạnh của bài thuốc:

1) Thành phần thảo dược sạch: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiên phong trong xây dựng vườn dược liệu sạch, tự cung tự cấp nguồn dược liệu cho các bài thuốc gia truyền của đơn vị. Hiện tại chúng tôi có 3 vườn thuốc tại Gia Lâm Hà Nội, Hưng Yên, Hòa Bình.

2) Hỗ trợ bào chế thuốc dạng sắc sẵn: Ngoài thuốc dạng thang thô, Đỗ Minh Đường có hỗ trợ người bệnh bào chế sẵn thành dạng cao và viên hoàn, bảo quản trong lọ nhỏ gọn giúp thuận tiện quá trình dùng thuốc, không cần đun sắc kỳ công. 

Tỷ lệ người bệnh đau dạ dày điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường là trên 95%, bạn đọc có thể theo dõi một số phản hồi thực tế từ chính người bệnh đã sử dụng bài thuốc dưới đây: 

Cô Nguyễn Thị Lan – 55 tuổi, Hà Nội bị trào ngược thực quản + viêm loét dạ dày 12 năm

Anh Nguyễn Quốc Hải – 35 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh bị trào ngược dạ dày 

Cháu Phạm Thái Minh – 10 tuổi, Hà Nội bị đau dạ dày, kém ăn, rối loạn tiêu hóa do nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là phương pháp chữa bệnh dạ dày được nghiên cứu, bào chế bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu, nhận phác đồ điều trị, có thể liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn chi tiết hơn. 

Giải đáp thắc mắc về bệnh đau dạ dày

Câu hỏi 1: Bị đau dạ dày nên làm gì? 

Khi bị đau dạ dày ngoài dùng thuốc điều trị, người bệnh cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt như: 

  • Ăn đồ mềm, đồ dễ tiêu và chia nhỏ nhiều bữa trong ngày. 
  • Uống đủ nước. 
  • Tránh để căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều. 
  • Tránh hút thuốc lá và sử dụng đồ uống có cồn. 
  • Đi thăm khám để được chẩn đoán bệnh và có phương án điều trị từ sớm. 

Câu hỏi 2: Dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh có bị tái lại không? 

Dạ dày Đỗ Minh là thuốc nam, được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên thường tác dụng chậm hơn so với các thuốc khác, tuy nhiên, tỷ lệ tái phát lại thấp hơn nếu người bệnh: 

  • KIÊN TRÌ dùng thuốc theo đúng hướng dẫn. 
  • Hình thành lối sống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tránh việc thức khuya. 
  • Kiêng khem phù hợp để bảo vệ dạ dày. 
  • Tránh để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, stress kéo dài. 

Câu hỏi 3: Chi phí chữa viêm loét dạ dày tại Đỗ Minh Đường là bao nhiêu? 

Chi phí chữa dạ dày tại Đỗ Minh Đường không cố định ở mỗi bệnh nhân. Nguyên nhân là vì nhà thuốc lên phác đồ cho mỗi người mỗi khác, phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh. 

Ngoài chi phí thuốc, người bệnh sẽ được: 

  • MIỄN PHÍ thăm khám.
  • MIỄN PHÍ chăm sóc, giải đáp trong quá trình dùng thuốc. 
  • MIỄN PHÍ bào chế thuốc thành dạng cao và viên. 
  • MIỄN PHÍ vận chuyển thuốc về tận nhà

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh đau dạ dày ở mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng bởi đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm.

Để đặt lịch thăm khám chữa bệnh dạ dày với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ: 

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN 5 ĐỜI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình 
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh 
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc https://nhathuocdominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Tin liên quan

Bình luận (92)

  1. Âu Thị Đẹp says: Trả lời

    Đặt lịch hẹn với bác sĩ tuấn của đỗ minh đường có khó không, phải đặt trước mấy hôm không . Xem trên báo đài đưa tin về bác sĩ tuấn nhiều chắc là giỏi, đông người đến khám lắm

    1. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Âu Thị Đẹp,
      Bạn có thể hẹn lịch khám với bác sĩ Tuấn vào bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để trải nghiệm dịch vụ thăm khám tại nhà thuốc tốt nhất, bạn vui lòng hẹn lịch trước 1 đến 2 hôm để được nhân viên sắp xếp lịch khám nhé. Thân ái!

    2. Trần Tú Hoài Nguyên says:

      Bác sĩ tuấn nghe mọi ng khen giỏi lắm, được lên cả đài truyền hình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 luôn đó mà tiếc bác sĩ tuấn ở ngoài bắc, tui trong nam đi khám xa bất tiện

  2. Chi Nguyễn says: Trả lời

    cháu bị trào ngược dạ dày hơn 10 năm rồi thì có thể xử lý được không ạ? Mấy năm gần đây cháu thấy bị nặng hơn, cảm giác buồn nôn suốt, ăn uống cũng kém đi ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ

  3. Lê Quí Ngọc says: Trả lời

    muốn tham khảo thêm vài trường hợp đã dùng thuốc dạ dày đỗ minh khi bị trào ngược để nghiên cứu. Ai có thông tin thì chia sẻ cho xin với

    1. Thanh Tuyền says:

      tác dụng của bài thuốc này tốt mà. Dùng hơi lâu nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi dùng bài thuốc này 3 tháng là xử lý được tình trạng trào ngược dạ dày. Bệnh có từ lâu rồi nhưng cứ đeo bám mãi, thuốc thang các kiểu chỉ đỡ được thời gian ngắn xong lại bị tiếp. Đợt bác sĩ kê cho mỗi tháng 1 liệu trình để sử dụng, trong liệu trình có thuốc trào ngược, bình vị và giải độc chống viêm. Uống kiên trì 3 tháng là ổn luôn. Dùng bài thuốc tầm 2 tuần thì thấy tình trạng sức khỏe có ổn lên, đỡ bị ợ chua, ợ nóng, giảm tình trạng buồn nôn hơn. Đều đặn dùng bài thuốc hàng ngày có nhiều biến chuyển tốt hơn nữa. Để ý thấy ăn ngon miệng hơn, không bị khó nuốt như trước. Đỡ được cảm giác đau tức ở vùng thượng vị, ngày xưa là hay bị đau lắm. Tần suất bị ợ chua, ợ nóng giảm bớt rồi cũng hết. Miệng không bị ra nhiều nước bọt nữa. Dùng thuốc 3 tháng thấy bệnh đỡ lên từng ngày rồi không thấy có triệu chứng nào nữa luôn. Ngưng thuốc hơn nửa năm nay chưa thấy có lần nào bị trào ngược dạ dày nữa

  4. Nguyễn Thương says: Trả lời

    cho em hỏi là nhiễm Hp dạ dày thì thuốc dạ dày đỗ minh có xử lý được không bác sĩ?

  5. Hoa Lý says: Trả lời

    Thấy nói nahf thuốc đỗ minh đường khám bệnh không lấy tiền hả? Có thật không, ai khám bệnh rồi thì xác nhận cho tui tin cái coi

    1. Cẩm Tú says:

      Khám miễn phí thật mà. Mình qua nhà thuốc thăm khám thì chỉ càn mang theo tiền để mua thuốc về dùng là được

    2. Lan Anh says:

      Thế thì tốt quá rồi. Đang lo chi phí khám cao quá vì bên này cũng là phòng khám tư nhân. Có khám miễn phí thì yên tâm hơn rồi. Còn giá thuốc da dày thì bao nhiêu thế bà?

    3. Đỗ Minh Đường says:

      Chào bạn Lan Anh,
      Bài thuốc dạ dày được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Tùy theo tình tạng bệnh lý, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc phù hợp để bệnh nhân sử dụng , do đó giá thuốc của mỗi người sẽ có sư dao động. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết và báo giá cho mình nhé. Thân ái!

  6. Lnk Loan says: Trả lời

    Con em mới có 8 tuổi thôi mà đã bị trào ngược dạ dày, các chị có cách nào giảm nôn, giảm ợ hơi của con hay chỉ cho em để em áp dụng cho con với ạ

  7. Hiền Nhi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường không có cơ sở nào ở hải dương à. Thấy nói nhà thuốc uy tín cơ mà, tưởng phải có nhiều cơ sở hoạt động để phục vụ nhu cầu thăm khám bệnh của mình chư

    1. Châu Như says:

      Quy mô của nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh, họ chưa mở rộng thôi còn không ảnh hưởng gì đến việc uy tín hay không. Việc nhà thuốc hoạt động lâu năm, có đăng ký kinh doanh, được báo đài giới thiệu, nhiều người tin tưởng đến nhà thuôc thưm khám thì đó là điều chứng tỏ họ uy tín rồi. Hải dương thì cách hà nội đâu xa mấy, muốn khám bệnh thì phi lên hà nội không thì dùng dịch vụ tư vấn online, bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho dùng

    2. Hồng Thươngg says:

      Công nhận dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường tiện. Mình không cần đến nhà thuốc khám trwcwcj tiếp cũng được. Tư vấn xong các thứ bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn. Mà nhà thuốc còn hỗ trợ phí vận chuyển thuốc về cho mình nữa ấy. Tui mua hai liệu trình dạ dày đỗ minh là được miễn phí ship và còn đưỡ giảm thêm 10% tiền thuốc nữa

  8. Mai Phương says: Trả lời

    Thuốc dạ dày dỗ minh có an toàn thật không thế để mua. Coi trên mạng có nhiều vụ bị ngộ độc do dùng thuốc đông y, xem xong thấy sợ lắm. Giờ có nhiều nơi bán thuốc nhưng họ toàn dùng thảo dược bẩn lấy từ đâu về ấy

    1. Kim Cương says:

      Chồng em đnag dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh thấy bình thường, không có vấn đề gì cả chị ạ. Thuốc này không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả, không tác dụng phụ. Khi mua bài thuốc bác sĩ cũng có giải thích về nguồn gốc thải dược được dùng trong thuốc dạ dày đỗ minh,họ tự dùng dược liệu được canh tác ở vườn riêng theo tiêu chuẩn bộ y tế luôn ấy, không dùng thảo dược nhập từ bên ngoài nên cũng yên tâm

    2. Ngoc Anh says:

      Thấy có cả báo đưa tin về thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường. Họ giới thiệu về vườn thuốc được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng thuốc trừ sâu, không hóa chất độc hại chắc là đúng thế thật, dược liệu sạch thì bệnh nhân dùng thuốc mới an tâm được còn dùng thuốc sử dung dược liệu bẩn thì lo lắng lắm. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng có tiếng, hoạt động lâu năm nên chắc là thuốc của họ cũng phải đảm bảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger